หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ความรักกับการหลอกลวง
เขียนโดย อัญธิกา ปุนริบูรณ์

Rated: vote
by 25 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ความรักและการหลอกลวง
 
สองสิ่งนี้มักจะเดินทางมาด้วยกันอยู่เสมอ ไม่ว่าเราจะไม่อยากให้เกิดก็ตาม เพราะว่าการที่ผู้หญิงจะเกิดความรักขึ้นมานั้น มันไม่ใช่ของง่าย เพราะเราเป็นประเภทถ้ารักใครแล้วก็มักจะรักและซื้อสัตย์อยู่กับคน ๆ คนเดียว มิเหมือนผู้ชายที่มักจะมีหลายใจในเวลาเดียวกัน แต่ถามว่ากว่าเราจะรู้ว่าคนที่เรารักนั้นหลอกลวงเรา เมื่อไร และทำไม สิ่งเหล่านี้ไม่มีการเตือน ไม่มีการบอกล่วงหน้า และเราเองก็คงต้องคิดว่าทำไม่ถึงต้องมาเกิดที่เรา ทั้งๆ ที่เรารักเขาจดหมดใจ แต่ทำไมถึงทำกันได้เช่นนี้
 
คยวามรักเป็นสิ่งที่สวยงานมิใช่หรือ แต่ทำไมถึงทำให้เราเจ็บได้อย่างเหลือเชื่อเช่นกัน คนส่วนใหญ่อยากเรียนรู้ความรัก บางคนเข้ามาก็พบกับความสุข แต่บางคนก็พบกับการหลอกลวง และสมัยนี้ส่วนมากเป็นอย่างหลัง ไม่รู้ว่าเพราะโลกเราเปลี่ยนไป หรือใจคนเปลี่ยนไปมากขึ้นกันแน่
 
ถ้าคนที่เข้ามาพบกับความรัก และถ้าเป็นไปได้ ไม่มีการหลอกลวงกันเลย โลกใบนี้คงจะสวยสดงดงามมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเราต่างมีคนให้กำลังใจและคอยอยู่เคียงข้างยากเจ็บปวดหรือไม่มีกำลังใจ แต่สิ่งเหล่านี้ก็ช่างหายากเหลือเกิน ส่วนมากจะอยู่ข้างเราก็ต่อเมื่อยามสุก แต่ยามทุกข์ก็หายหน้าไป
 
คุณหล่ะ เจออย่างนี้บ้างไหม สิ่งที่อยากจะบอกเป็นสิ่งเตือนใจนะคะ ไม่มีใครรักเราเท่ากับตัวเราเอง หรือพ่อแม่ของเราหรอกค่ะ ลองดูสิคะ ยามเจ็บปวดมองหันกลับไปดูท่านทั้งสอง แล้วจะเห็นว่าท่านทั้งสองเจ็บปวดมากกว่าเราที่เห็นว่าเราทุกข์ ท่านไม่มีการหลอกลวงให้เรา มีแต่ความจริงใจและรักอย่างบริสุทธิ์ตลอดเวลา นี่แหล่ะคือความรักที่ยิ่งใหญ่ ที่หาที่ไหนมาเปรียบไม่ได้อีกแล้ว
 



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

กรุ๊ปเลือด บอกอะไรเราได้เยอะเลย
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : สมัครงานระดับวุฒิ ปวส.บัญชี ราฎบรูณะ ช่างโซฟา วิศวกรโลหะการ ชลบุรี งานช่างMEGA BANGNA ผู้จัดการฝึกหัดนิติพล งานแถวนนทบุรี วุฒิ ม.3 รัชดา วชิระกุลปรีชา ร้านกาแฟ ลาดพร้าว รถบรรทุก ร่วม 1 5 ปี ไทยซัมซุง วุฒิ ม6สาขาลาดกระบัง แม่ครัว เขตทวีวัฒนา เพชรเกษม 56 ป ตรี สมุทรสาคร งานจังหวัดสงขลา ธนาคารกรุงเทพ สาขามหาสารคาม stff เจ้าหน้าที่ รปภ. ผู้ช่วยดูแลเด็ก คลังสินค้ ผู้ช่วยแม่กุ๊ก เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชลบุรีช่างกล ไม่มีวุฒิ ทำที่บ้าน บัญชีูลูกหนี้ ทำงานเป็นก นักเคมี ถ.พระราม 3 งานพนักงานเร่งรัดหนี้สิน %C3%D0%C2%CD%A7 ห้างโลตัส พิษณุโลก เฟสิเนส ขับรถ แถวพระประแดง ฝายบุกคล จะนะ กุ๊ก แม่ครัวกทม ตำแหน่งงานว่างบิ๊กซีมุกดาหาร พนักงาน Q.C ธุรการ วุฒิ ปวส. บางแสนมหานคร ตำแหน่งงาน ธรการ ขาย สระบุรี บุคคล ลาดพร้าว PC นมดูเม็ก จบ ม.3หางาน โรงแรม พัทยาเช็นทารา ทิว รามคำแหง65 บิ๊กซีรามคำแหง และสถานที่ทำงาน สมัครงานวุฒิ ปวช.แถวบางนา