หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เปิดสังคมคนนอนไม่หลับ !!!
เขียนโดย JZ

Rated: vote
by 2 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




marsha“ มาช่า” ยอมรับ “ไม่หลับไม่นอน”

จี๊ดโดนใจ..

 
       แนะนำตัว “SLEEPLESS SOCIETY BY NARONGVIT” งานเพลงรักอารมณ์เหงา ที่สร้างสรรค์โดย นักแต่งเพลงฝีมือดี “ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” (เคยฝากฝีมือในการแต่งเพลงฮิตๆอย่าง เสียงของหัวใจ-แอน ธิติมา ,ห้องเดิม –คริสติน่า ,เหตุผลคือรักเธอ –มอส , ยิ่งรักเธอ-โดม ปกรณ์ ลัม)

โปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด จากกรีนไลท์โปรเจ็กต์ ภายใต้การดูแล ของสังกัดกรีนบีนส์ ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ด้วยเพลงแรก “ไม่หลับไม่นอน” เสียงร้องของ “มาช่า วัฒนพานิช” หนึ่งในศิลปินรับเชิญ ที่มาร่วมถ่ายทอด หนึ่งเพลงจากทั้งหมด 11 เพลงที่ “ณรงค์วิทย์”แต่งขึ้นมาใหม่เพื่อบอกเล่าหลากเรื่องราว หลายมุมมอง ของคนนอนไม่หลับ

ส่วนเพลงอื่นๆ ก็จะมีนักร้องคุณภาพอย่าง แอน-ธิติมา , บอย-พีซเมกเกอร์, ไอซ์-เฟิร์สสเตจ, ป๊อบ-เฟิร์สสเตจ และ นักร้องหน้าใหม่เสียงดี อีกมากมายมาร่วมถ่ายทอด ซึ่งสำหรับเพลงแรก “ไม่หลับไม่นอน” ทันทีที่เปิดออกอากาศ ทางคลื่นวิทยุ ก็ถูกอกถูกใจคนนอนไม่หลับอย่างรวดเร็ว ลองมาฟัง “มาช่า” ผู้ถ่ายทอดเสียงร้องเหงาๆผ่านเพลงได้โดนใจคนฟังพูดถึงการมาร่วมโปรเจ็กต์นี้กันดีกว่า...

“ มันเริ่มมาจากพี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์) เอาเพลง “ไม่หลับไม่นอน”มาให้ช่าฟัง พอฟังครั้งแรกปุ๊บ ก็รู้สึกเลยว่าเป็นเพลงที่เพราะ สอง คือมันมีอะไรบางอย่าง ที่ช่าไม่เคยได้ร้อง ในเพลงของตัวช่าเอง และ สามคือ เป็นเพลงที่ช่างตรงกับใจช่ามาก คือ ตัวช่าเป็นคนที่นอนหลับยากมาก และก็เป็นเหมือนในเพลงนี้คือเป็นคนที่ชอบเวลากลางคืน และเวลากลางคืน จะเป็นเวลาที่ช่าคิดถึงคนโน้น คนนี้ บางทีไม่ได้คิดถึงแฟนด้วยนะ คิดถึงเพื่อน คิดถึงเรื่องงาน แต่ในที่นี้มันอาจจะหมายถึงคนรัก

แต่โดยนิสัยช่าแล้ว พอมารวมกันสามข้อ รู้สึกว่าใช่เลย ช่าก็โทรกลับไปบอกพี่หนึ่งว่า ช่าอยากร้อง ตอนทำงานก็ทำอย่างเต็มที่ ช่าไม่รู้ว่าคนอื่นๆ ที่ฟังเพลงนี้จะรู้สึก เหมือนอย่างที่ช่ารู้สึกหรือเปล่า แต่ช่าเชื่อว่าคนในกรุงเทพฯ สมัยนี้ มีหลายคนที่แบบว่า คิดถึงคนอื่น จนกระทั่งไม่หลับไม่นอนในเวลากลางคืน

ส่วนตัวช่าที่นอนไม่หลับ มันเป็นโรคประจำตัวเลย เพราะช่าเป็นคนคิดเยอะ อย่างสมมุติ ช่าไปถ่ายละคร หรือ ไปร้องเพลงมาแล้ว พอกลับมาถึงบ้าน ก็จะเก็บเอามาคิดว่าเราทำอะไรไป หรือ บางทีก็คิดเรื่องของตัวเอง คิดเรื่องลูก เรื่องแฟน บางทีคิดเรื่อยเปื่อย คือคิดมันไปทุกเรื่อง พอคิดไปมากๆแล้ว ก็ไม่ปล่อยวาง เลยกลายเป็นนอนไม่หลับ แต่ถ้าช่านอนไม่หลับ ก็จะใช้วิธีการอ่านหนังสือ บางทีก็สวดมนต์หรือไม่ก็คุยกับเพื่อน

แต่ถ้านอนไม่หลับจริงๆ ก็จะนั่งคิดให้มันต่อเนื่องไปเลยว่า เราจะทำอะไรต่อ เราจะไปไหน คือ สามารถนอนบนเตียง และก็คิดเป็นเรื่องเป็นราวได้เลย แต่ไม่ได้เลอะเทอะนะ เพราะช่าจะคิดว่า เราจะทำอะไร ไม่ทำอะไร คิดแพลนชีวิต ของตัวเองไปเลย ว่าเราต้องแก้ไขเรื่องนี้นะ หรืออย่างบางที ทำไมหมาเราเป็นแบบนี้ พรุ่งนี้เราต้องพาหมาไปหาหมอนะ คือ ชีวิตมันต้องไปเรื่อยๆ

เมื่อวันก่อน ช่าก็เพิ่งถ่ายมิวสิกฯ เพลงนี้เสร็จไป ช่าว่าเป็นมิวสิก ที่แปลกสำหรับตัวช่าเอง คือมันเป็นแบบที่ช่าไม่เคยทำมาก่อน ด้วยภาพด้วยการแต่งตัว มันเหมือนเป็นงานอาร์ตอย่างนึง ส่วนตัวช่าแล้วรู้สึกชอบนะ ทุกอย่างมันลงตัวไปหมด ตั้งแต่เริ่มต้นทำงานอัลบั้มชุดนี้ค่ะ ”

ที่มา : http://www.atimemedia.com/

 



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

คุณรู้ไหมว่า....คนโบราณเจ๋งขนาดไหน
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : hkl วุฒิม.6กทม ธนาคารบัวหลวง qc .ในกรุงเทพและสมุทรปราการ แม่บ้านสมุทรสาครปี55 หางาน กทม สมัครงาน JSL Web,Programmer โรงงานน้ำตลานครเพชร นิยมพานิชสาขาฝาง งานห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว พนักงานcall centerภูเก็ต จังหวัดฉะเชิงเทรางานขับรถ นครศรีธรรมราช PC หัวหินซักรีด DSC งานบริหารการศึกษา ความงาม เสริม วุฒิม.6 งานราชการ พังงา ฝ่ายบุคคลแถวประเวศ งานบุุคลต่างๆรัชดา โตโยต้า ตลาดไท พลัส bartender ภููเก็ต ฝ่ายบุคคล กรุงเทพ ฝ่ายผลิต TOYOTA ผู้จัดการพัฒนาบุคลากร งานสปาในภูเก็ต พนักงานขับรถ ศรีราชา ชลบุรี ปู่เจ้าสมิงพราย ธุรการ ประสานงาน พระโขนง บางนา รามคำแหง2 เจ้าหน้าที่บุคคล ตลิ่งชัน สมัครงานเซ็ลทรัลบางนา เลขานุการแจ้งวัฒนะ ม.6ประสานงานขาย บัญชี การเงิน rockreat ครูผู้ข่วย ธนาคาร กฤหมาย บัญชีดินแดง หัวหน้าส่วนฝ่ายบัญชี ขับรถส่วนตัว พะฒนาธุรกิจ ประกันภัย สินไหม งานoperate สระบุรี วิศวกรชุมพร บัญชีจ่าย งานโลตัสบางกะปิ รามคำแหง หางานทีค่ายเพลงRS