หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง สมัคร แอร์- สจ๊วต : ทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับผิวพรรณ ขน รอยย่น ฝ้า กระ ปานแดง ปานดำ แผลเป็น รอยสัก
เขียนโดย Crew Girl

Rated: vote
by 28 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




 www.theskyspirit.com ::: The Sky Spirit : Flight Attendant online magazine  แอร์โฮสเตส-สจ๊วต ออนไลน์แมกาซีน
 
แอร์-สจ๊วต แมกาซีนออนไลน์ www.theskyspirit.com Online Magazine แห่งแรกของเมืองไทย
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
สำหรับน้องๆที่เข้าชม www.theskyspirit.com -- แอร์-สจ๊วต ออนไลน์แมกาซีน -- เข้ารับการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวอย่างละเอียด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เพียงแจ้งว่าทราบข่าวจากทาง  www.theskyspirit.com

(สอบถามปัญหาผิวพรรณและการรักษาโดยแพทย์ด้านผิวหนังโดยตรง ได้ที่ หมายเลข 02-9366684-6 )
-------------------------------------------------------------------------------- 

สวัสดีค่ะ เรามีข้อมูลดีๆเก็บมาฝากน้องๆที่เวบกันอีกแล้ว ครั้งนี้ได้รับความรู้จากแพทย์ด้านผิวหนังที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าบรรดาสาวแอร์หลายสายการบิน ให้ดูแลด้านผิวพรรณ ครั้งนี้เป็นคอลัมน์ ปฐมฤกษ์ ของคุณหมอพลวิช ขอเริ่มกันที่เรื่องของแสงแดดและประสิทธิภาพของครีมกันแดดค่ะ คลิก http://theskyspirit.com/activity.php?id=274 
 
หากน้องๆที่อ่านคอลัมน์นี้แล้วมีข้อสงสัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ปานแดง ปานดำ รอยสัก ขน ผิวหน้าเหี่ยวก่อนวัย กระ ฝ้า หรือ สิว สามารถเขียนมาถามคุณหมอ โดยส่งอีเมล์มาที่ email: [email protected] ค่ะ
--------------------------------------------------------------------------------

พลวิชคลินิก (PSRC)
287 อาคารปาล์ม สตรีท เพลส ถนนประดิษฐ์มนูธรรม
(ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา)
แขวง เขต กรุงเทพฯ
โทร 02-9366684-6
 
 
สวัสดีครับ ผมหมอพลวิชครับ
 
 
 ทางคลินิกได้เริ่มจัดทำจดหมายข่าวฉบับนี้ขึ้นมาเป็นฉบับปฐมฤกษ์ เพื่อแจ้งข่าวสารข้อมูลและเนื้อหาสาระ ต่างๆ เกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณ  และจะนำวิทยากรที่ก้าวหน้าเทคโนโลยีแห่งความงามที่ทันสมัยต่างๆมาเล่าสู่กันฟังซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์แก่ทุกท่านได้ไม่มากก็น้อย  ผมเองได้ตรวจรักษา และให้คำปรึกษากับลูกค้าของคลินิกมาเป็นจำนวนมาก และก็พบว่าหลายๆคำถามหรือคำปรึกษาที่ลูกค้าสนใจเกี่ยวกับผิวพรรณนั้น เป็นเรื่องใกล้ตัวและเป็นความรู้ที่ทุกท่านสามารถทำความเข้าใจได้โดยง่าย และยังนำไปใช้ในการบำรงุดูแลผิวพรรณของท่านเองได้ในชีวิตประจำวัน ผมจึงจัดทำจดหมายข่าวนี้ให้กับลูกค้าของคลินิกขึ้นมา ก็ลองติดตามกันดูนะครับ
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำ ติชมใดๆ ท่านสามารถติดต่อหรือแวะเข้ามาคุยกันที่คลินิกได้ครับ ผมยินดีรับฟัง เพื่อจะได้นำไปปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
 
ตอน...........ประสิทธิภาพของครีมกันแดด

 เดี๋ยวนี้อากาศบ้านเราร้อนขึ้นทุกวัน การป้องกันผิวจากแสงแดดด้วยครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก ดังนั้นผมจึงนำข้อควรรู้เรื่อง ประสิทธิภาพของครีมกันแดด มานำเสนอเพื่อการเลือกครีมกันแดดที่ดีและเหมาะกับสภาพผิวได้ถูกต้องยิ่งขึ้น ประสิทธิภาพของครีมกันแดด ขึ้นอยู่กับ ค่า SPF ที่เหมาะสม และความติดทนของครีม

ซึ่งโดยทั่วไปท่านคงคุ้นตากับค่า SPF ที่อยู่ระหว่าง 15-60 แม้ว่าค่าระหว่าง 15 ถึง 60 จะดูเป็นตัวเลขที่ต่างกันมาก แต่ที่จริงแล้ว ประสิทธิภาพในการป้องกันแดดกลับไม่ได้แตกต่างกันมากเท่าไหร่นัก เช่น ค่า SPF 15 กันแดด ได้ 95 % , ค่า SPF 30 กันแดดได้ 96 % และค่า SPF 60 กันแดดได้ 97 % ดังนั้นการเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF ระหว่าง 20-40 ก็เพียงพอแล้ว
 
 
ส่วนความติดทนของครีมกันแดดนั้น ดูได้จากประเภทของครีม ซึ่งแบ่งออกได้เป็น  ครีมกันแดดประเภทที่มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำ (Water Base) ประเภทนี้เนื้อครีมจะเหลว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ลอกหลุดไปกับเหงื่อได้ง่าย เหมาะกับสภาพผิวมัน และผิวเป็นสิว อีกประเภทหนึ่งเป็นครีมกันแดดประเภทที่มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำมัน ( Oil Base) ซึ่งเนื้อครีม ค่อนข้างเหนียว แต่ติดทน ลอกหลุดได้น้อยกว่าประเภทแรก ประเภทนี้จะเหมาะสมกับสภาพผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง แต่ปัจจุบันได้มีการพัฒนาครีมกันแดดที่มีส่วนผสมชนิดใหม่ขึ้น คือ ครีมกันแดดประเภทที่มีซิลิโคนเป็นส่วนผสมหลัก  ( Silicone Base)ซึ่งสามารถแก้ข้อด้อยของทั้งสองประเภทแรกได้อย่างดี นั่นคือ ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่หลุดลอกง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิว

ดูแลผิวพรรณเพื่อความมั่นใจก่อนไปสมัครแอร์-สจ๊วต ...สวย ใส สยบทุกสายตา(กรรมการ)
Collagen Serum No 2   เพิ่มความกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำ และอ่อนล้าของผิว  +   Effective Eye Serum   แก้ปัญหา รอบดวงตาหมองคล้ำ  ถุงใต้ตา และรอยย่น *****
 
 
โปรโมชั่น พิเศษสำหรับน้องๆที่เตรียมสมัครแอร์ -  สจ๊วต โดยเฉพาะ  จากราคา  4,600 บาทเหลือเพียง.3,800 บาท หากแนะนำเพื่อนไปเป็นคู่  !!!! แถมฟรี IONTO / PHONO ด้วยตัวยา
 
- Vit c PMG นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยลดริ้วรอยและลบรอยแผลเป็น ทำให้ผิวขาวใสขึ้น 
- Vit A ชนิดพิเศษ ไม่ลอกแดง รักษาแล้วป้องกันการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี
- Vit B Complex ช่วยให้ผิวขาวอมชมพู
--------------------------------------------------------------------------------
พิเศษ  สำหรับน้องๆที่เข้าชม www.theskyspirit.com เข้ารับการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวอย่างละเอียด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เพียงแจ้งว่าทราบข่าวจากทาง  www.theskyspirit.com
( โทรนัดวันเวลา ได้ที่ หมายเลข 02-9366684-6 )
-----------------------------------------------------------------------------------------------------

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน,  แอร์โฮสเตส,  สจ๊วต,  ลูกเรือ,  แอร์,   งานสายการบิน, ข้อมูลสมัคร แอร์โฮสเตส สจ๊วต, ขั้นตอนการคัดเลือกพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน, สายการบิน,  Thai Flight attendant , cabincrew, Thai cabin crew, Thai Air hostess, Air hostess, Thai Steward, Steward, Thai Air Steward, Thai Stewardess, Thai Cabin Attendant, Thai Air crew Thai Flight attendant , cabin crew, Thai cabin crew, Thai Air hostess, Air hostess, Thai Steward, Steward, Thai Air Steward, Thai Stewardess, Thai Cabin Attendant, Thai Air crew, Ground Staff, Flight Crew, Cabin Crew, Administration, Engineering, Aviation jobs, Aviation careers, Airline Jobs, กราวน์ งานสายการบิน งานด้านสายการบิน Airline Jobs in Thailand ,Thai Airline Jobs.

 



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

คำแนะนำน้องใหม่ขององค์การ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : เถร วิศวกรบัณฑิตเชียงใหม่ บิ๊กซี จันทบุรี งานแถวลำลูกกา-นิมิตรใหม่ ธุรการประสานงานทั่วไป งานเสริฟ กลางคืน ประสิทธิภาพ พนักงานศาล มัค ช่างทันตกรรม วิศวกร ฟูจิ บางขุเทียน ธุรการ ห้วยขวางรัชดา ธุรการบัยชี General meneger มีโบนัส กราฟฟิกลาดพร้าว พนักงานขายชานมไข่มุก เจ้าหน้าที่บุคคล พระราม 2 ประสานงานขาย กรุงเทพ ผู้ช่วยสถาปนิก วุฒิ ม.6 ปทุมวัน arup ระบบบัญชี ผู้ช่วยเชียงใหม่ ซีทีพี กรุ๊ป จิวเวลลี่ งานรามคำแหง24วุฒิ ม.6 events ลาดพร้าว 124 ฉะเฉิงเทรา พีซีที่ลงตามร้าน ตำแหน่งงานโรบิน สุพรรณบุรี โรงแรมบายันทรี ปูนสด ทั้งหมดผู้ช่วยกุ๊ก งานเขียนบท ลดกระบัง สมัครงานวุฒิ ปวช.แถวชลบุรี บริษัทเซ็นทรัลฟู้รีเทล จำกัด คลีนิคที่ศรีราชา ภาแดง วุฒิ ม.3 งานเกษน วุฒิม3สาทร ธีม ธุรการ คลังสินค้า เซ็นทรัล แจ้ง แม่บ้าน พี่เลี้ยB4 star color วุฒิ ม. 3