หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เจ้ารองเท้าตัวร้าย...อย่ากัด
เขียนโดย มี้

Rated: vote
by 3 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




 
“รองเท้ากัด” อาจจะเป็นปัญหาของคนที่ซื้อรองเท้าใหม่หลายคน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหนัง รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าพลาสติกที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเมื่อเราถูกรองเท้ากัดจะทำให้เกิดแผล และเกิดอาการปวด ทำให้เดินไม่สะดวก เสียบุคลิกภาพอีกด้วย วันนี้เรามีวิธีแก้ “รองเท้ากัด” อย่างง่ายๆมาฝากกัน โดยทาปิโตรเลียมเจลข้างในรองเท้าของคุณ ทิ้งไว้ข้ามคืน เช็ดออกด้วยผ้าให้สะอาดแล้วค่อยสวมมัน หรือทาน้ำมันมะพร้าวด้านในรองเท้า สามคืนติดต่อกัน น้ำมันนี้จะช่วยให้รองเท้าของคุณนุ่มขึ้น หรือใครที่ไม่ชอบความมันล่ะก็ลองฝานมันฝรั่งดิบเป็นแผ่นๆ วางไว้ในรองเท้า โดยเฉพาะบริเวณส้นเท้า ทำซ้ำเช่นนี้สองคืน

แต่ถึงแม้ที่จะพยายามป้องกันไม่ให้เจ้ารองเท้าตัวร้าย มากัดเราแล้ว แต่ก็ยังมีการขบเล็กๆน้อยๆให้เท้าของเราได้เกิดแผล ซึ่งเราก็มีวิธีการรักษา และลดอาการเจ็บมาบอกค่ะ วิธีแรกใช้แป้งข้าวเจ้าผสมน้ำให้พอข้น ทาบนบริเวณที่โดนรองเท้ากัด ทิ้งไว้จนแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เช็ดให้แห้ง จะช่วยลดความเจ็บแสบลง หรือจะใช้ใบสะเดาสองสามใบ ผสมกันผงขมิ้น เติมน้ำ แล้วบดผสมกันให้กลายเป็นครีมข้น ทาลงบนแผลรองเท้ากัด วิธีนี้จะช่วยลดอาการเจ็บลงได้อย่างมาก อีกทั้งยังช่วยให้แผลแห้ง ส่วนผสมนี้ สามารถใช้กับแผลลักษณะเดียวกันที่ส่วนอื่นของร่างกายได้ด้วยค่ะ

ใส่รองเท้าคู่ใหม่ครั้งต่อไป ก็ไม่ต้องกังวลว่ารองเท้าจะกัด หรือทำความรำคาญใจให้คุณแล้วล่ะคะ.




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ธุรการ บุคคล นวนคร นวนคร กิฟฟารีน s.a. วิศวกรฝ่ายขายเ งานบางขุนเทียน เกษตร นคราชสีมา รƒร‘ยบ พนักงานขาย นน วุฒิ ม6ย่านสามพราน บริษัท ซัมซูง ถนนพระราม3 pcชิงชม งานจังหวัดตรัง ผนักงานขาย Weld h ขับรถการไฟฟ้าบางเขน ฝ่ายผลิต Honda sunsweet Barmanager Event ขาย gouth โรงแรมวุฒิ ม.6 วิศวกรสุขา๓ิบาล วุฒิ .6 ป ช่างปตท รังสิต ช่าง พนักงานmc กะตะภูเก็ต นาคนิวาส ขายต่างๆ epptwyoy วิศวกรแท่นขุดเจาะน้ำมัน ครู ภาษาจีน ห้างที่กรุงเทพ การตลาด พัทยา หลีกสี่ หัวหน้า/ผู้ช่วย/ผู้จัดการ กะบะรับจ้าง งาน ยฟพะ ะรทำ ชลบุรีแหลมฉบัง เดลมารืไทย ทัี่วไป ชลบุรี ฟแนะรืเ ความงาม นนทบุรี เจ้าหน้าที่ฟิตเนสชลบุรี call center ธุรการ ทั้งหมดพี่เลี้ยงเด็ก สมัครงานธนาคารกรุงศรี งานทั่วไป ชลบุรี สาย 2