หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง หุ่นดีซะให้เข็ด บทที่1 เสื้อผ้านั้นสำคัญฉะนี้ ตอนที่ 1
เขียนโดย catsan

Rated: vote
by 9 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




หุ่นดีซะให้เข็ด บทที่1 เสื้อผ้านั้นสำคัญฉะนี้ ตอนที่1
 
          สาวๆ ที่กำลังอยากผอมเมื่อเห็นหัวข้อบทความแล้วก็คงจะรีบคลิ๊กกันเข้ามาอ่านกันทันที ด้วยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หุ่นดีมันเกี่ยวกับเสือ้ผ้าตรงไหน มันเกี่ยวตรงที่เราใส่มัน
 
          บทความชิ้นนี้มันเกี่ยวที่ว่า ใส่เสือ้ผ้าแล้วทำให้มันอ้วนขึ้น อ้วนขึ้น และก็อ้วนขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่การใส่เสือ้ผ้าเพื่อพรางความอ้วนในแต่ละส่วนอย่างที่สาวๆ หลายคนเคยอ่านกันมาบ้างแล้ว แน่นอน มันเป็นตอนที่ 2 ที่จะทำให้ดูอ้วนน้อยลง พรางจุดด้อย เสริมจุดเด่นของแต่ละคน แต่บทที่1 ตอนที่1 มันเป็นที่มาของความอ้วน
 
          ถ้าสาวๆ ท่านใดที่เคยใส่เสื้อผ้าเหล่านี้แล้วน้ำหนักก็พากันขึ้นระเบิดเถิดเทิงแล้วละก็ ก็จงรีบเก็บไอ้เจ้าชุดโปรดใส่สบายเหล่านั้นเข้าตู้ไปก่อน ไว้ใส่คราวจำเป็นเท่านั้น อ่านมาถึงตอนนี้แล้ว สาวๆ ก็คงได้แต่อยากรู้ว่า มันอะไรละยะ เฉลยเลยก็แล้วกันค่ะ แต่น แต้น แต๊น
 
          1.ผ้าถุง ไทยไทย ของเรานี่เองละคะ ใส่สบายหายห่วงว่าน้องไขมันจะไม่ไปไหน เพราะว่าน้องไขมันจะเกาะอยู่เป็นห่วงๆ อยู่แถวเอวคุณพี่ คุณน้อง ทั้งหลายนั่นแล ทำไมหรือเจ้าค่ะ ผ้าถุงอันแสนสบาย มันสบ๊าย สบายเสียจนลืมตัวลืมตน กินมาก กินอิ่มก็สามารถขยับผ้าถุงใหม่ให้สวมใส่ได้สบายยิ่งขึ้น แถมไม่ต้องกังวลเรื่องไซส์ให้ปวดขมองเวลาหาเสือ้ผ้าใส่ไม่ได้ เพียงแค่ขยับ พรึ่บ พรั่บ ก็ไม่อัดอัดคัดพุงเหมือนกางเกงหรือ กระโปรงแล้วค่ะ นึกภาพออกหรือยังค่ะว่า มันสามารถทำให้การกินของเรา unlimited ได้แค่ไหน ดังนั้นแล้ว น้องไขมันก็ค่อยๆ พากันชักชวนเหล่า ญาติสนิท มิตรสหายกันมาได้เต็มที่
 
               สรุปค่ะ ผ้าถุงให้เอาไว้ใส่อาบน้ำและผลัดเปลี่ยนเสือ้ผ้าถึงจะดีที่สุด ถ้าไม่อยากอ้วนนะค่ะ
 
           2.กางเกงเอวยืดหรือเอวผูก หรือจะพันธ์ผสมใน 1 ตัว
ก็เป็นหนึ่งในภาชนะห่อหุ้มน้องไขมันดีๆ นี่เองอีกหนึ่งอย่างที่ขอห้ามถ้าไม่จะอ้วนนะคะ เสื้อผ้าที่กล่าวในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นชนิดไหนควรนิยมเก็บไว้ใช้เฉพาะจำเป็น ขาดแคลน หาไม่ได้แล้วจริงๆ เท่านั้นจะเป็นการดีต่อหุ่นเพรียวเป็นที่สุดค่ะ ไอ้เจ้ากางเกงเนี่ยนะค่ะ เป้นรองอันดับหนึ่งไต่ระดับมาจากผ้าถุงค่ะ เพราะว่ามันยังมีพื้นที่ใส่ไขมันน้อยกว่า  เพราะว่ามันจำกัดขนาดไซส์ไม่เหมือนผ้าถุง เอาเชือกฟางมัดเอวยังได้เลยนะนั่น ถ้าใครชอบใส่ก็คงจะนึกออกว่า มันสบ๊าย สบายยังไง ไม่ต้องกังวลว่าต้นขาจะใหญ่อวดหนุ่มไหนๆ เพราะว่ากางเกงมันพรางให้เสร็จ โฮ่ๆๆ นึกถึงตอนที่เราใส่กางเกงที่มีแค่ซิปสิและไร้เอวยางยืดด้วยนะค่ะ ช่างเป็นการบริหารเอวได้ดีเวลาเดินผ่านหนุ่มๆ หรือว่าหนุ่มหล่อเดินผ่าน สาวๆท่านใดจะเถียงว่าไม่เคยแขม่วพุงเข้าไปเก็บกันบ้างค่ะ  เป็นการดีนะค่ะนั่นนะ บริหารกล้ามเนื้อไขมันพุง หุหุ
 
           3.กระโปรงเอวผูก เอวยางยืด เป็นรองนางงามอันสอง  จะบดบังช่วงไขมันได้ดี ประมาณจะมีก้นหน้าและหลัง บางคนถึงขั้นแยกไม่ออกว่าด้านไหนก้นด้านไหพุง เพราะแย่งกันเท่าเทียมกันเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้น เลี่ยงค่ะ ถ้ายังคิดว่าอยากหุ่นดีอยู่นะคะ
 
           4.กางเกงเล ที่ไม่น่ามองข้าม
แต่เผอิญคนเขียนลืมใส่ไว้อันดับสอง ฮ่าๆ เป็นอันรู้กันว่าต่อจากผ้าถุงนะเจ้าค่ะ คนเขียนก็อ้วนขึ้นมาด้วยเสื้อผ้าเหล่านี้ทั้งนั้นเลยค่ะ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่กินจุบจิบ ขยันกิน ช่วงอ่านหนังสือสอบ ก็เลยกินไปอ่านไป เวลาไปซื้อขนมทีก็จะกวาดขนมจุบจิบเป็นหอบๆสารพัดรส สารพัดยี่ห้อ ทีนี้คนเราพอทานมากเข้า กระเพาะก็ขยายไงค่ะ จากทานนิดเดียวอิ่ม เป็นนิดเดียวไม่อิ่ม แล้วใส่เสื้อผ้าดังที่กล่าวมา กว่าจะรุ้สึก รู้ตัวก็น้องช้างเข้าไปแล้ว ก็จะไปรุ้ตัวได้ไงค่ะ พอกินอิ่มก็คลายเอว มันก็ไม่แน่น พอไม่แน่นก็เอาเข้าปากเข้าไปได้อีก น้องไขมันยิ้มเลยค่ะ พากันชวนญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนฝูง ชวนกันมาหมดหมู่บ้าน ยังกับระบบMLM ไม่จำกัดสาย ชวนมามากก็รวยมาก แต่เป็นรวยไขมันมากนะค่ะ โฮ่ๆๆๆ  ดังนี้แล้ว ขอจงใส่แต่พอดีเจ้าค่ะ
 
            เพื่อนๆ สามารถตามอ่านบทความที่ catsan เขียนได้ที่
                      http://www.jobpub.com/editor/catsan
 
 
catsan 1/8/48
 
                       
                                   
   

ขายกระเป๋าแฮนด์เมด ทุกชิ้นทำจากไหมพรม สนใจแวะชมสอบถามราคากันได้ค่ะ รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน

mini bag

mini bag




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

เคล็ดลับขจัด 10 คราบง๊ายง่าย
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : สมัครงานพนักงานบัญชี japanese sales หางานเขตพญาไท รฏยฟยฝรฏยฟยฝรฏยฟยฝรฏยฟยฝร”ยน พนักงานขาย-การตลาดสงขลา PC บางแค pc แจ้งวัฒนะ งานจังหวัดนครราชสีมา ยกร˜รชยก บัญชี ธุรการ การเงิน รังสิต N O P ประจำต่างประเทศ ประจันตคาม surveyรับจ้าง หัวหน้าสโตณื วุฒิ.ปวช.งานธนาคาร โรงงานที่สมุทรปราการ หางานที่บิ๊กซีสะพานควาย www วุฒิม6 แถวลำลูกกา วุฒิ ม6ในเขตกทม.-ปริมณฑล งายบุคคล งาน กระบี่ เดลต้า ไทยรุ่ง เภสัชกรฝ่ายผลิต กุ๊กในเกาะพงัน วุฒิ ม.6 มีงานที่ไหรรับบ้าง งานเภสัชกรประจำร้านยา พนักงานฝ่ายบุคคล toyota บัญชีทั่วไปสีลม G-net ครูจ.ปราจีนบุรี payroll bangkok วิศวกร ย่านพุทธมณฑล พนักงานขับรถ ท3 ท4 บุคคโล เทรดดิ้ง งานที่รัซเชีย รามคำแหง52 วุฒิ ม.3 สุขุมวิท 71 MK resturoung ตำแหน่งธุรการนวนคร นักวิจัย นักโภชนาการ casher ฝ่ายผลิต ในนิคมโรจนะ พระรามุ บริษัทบันยันทรี พนักงานส่งเสริมการขาย พีซี ตำแหน่งงาน สุพรรณบุรี หางานทำ จ.ลำพูน ไม่มีกะ HR และ ธุรการ