หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง 5 ทิปดีๆ ให้สาวๆ เตรียมพร้อมความสวย
เขียนโดย jrd_suk

Rated: vote
by 22 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




>> แต่งเด็กให้เป็นเด็ก
เด็กสมัยนี้ต่างจากเด็กสมัยก่อนลิบลับ เด็กสมัยนี้ไม่ว่าเด็กหญิงหรือเด็กชายต่างก็รู้จักการแต่งตัว รู้ว่าเสื้อแบบไหน กางเกงแบบไหนที่เด็กคนอื่น ๆ กำลังให้ความสนใจ แฟชั่นเสื้อผ้าเด็กเรื่องนี้เหมาะสำหรับคนที่มีลูกสาว
โดยทั่วไปคุณแม่ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ดูแลคอสตูมของลูกสาว เรียกว่าใครแต่งให้ไม่ถูกใจเท่ากับเราแต่งให้ (ลูก) เอง แต่มีแม่ส่วนหนึ่งมักจะจับลูกสาวตัวเล็ก ๆ วัยน้อย ๆ แต่งตัวแบบแก่แดดแก่ลมไม่สมวัย แทนที่ลูกสาวจะดูน่ารักกลับดูแปลก ๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ หรือกระโปรงยีนส์เหมาะกับเด็ก ๆ มาก บนหัวบนหูก็ไม่ต้องมีอะไรมาก หรือไม่มีอะไรเลยก็ยังได้ ส่วนหน้าตาไม่ต้องไปแต้มสีอะไรเลย เพราะเด็กมีผิวพรรณที่ผุดผ่องดูดีอยู่แล้ว สรุปคือ ง่าย ๆ เท ๆ เอาไว้ก่อนสำหรับลูกสาวของคุณ และโปรดอย่าทำเรื่องง่ายให้กลายเป็นเรื่องยาก เพราะสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเด็กคือความสดใสสมวัย
>> ผู้หญิงวันหยุด
เดือนที่ผ่านมามีวันหยุดต่อเนื่องกันหลายวัน วันหยุดและวันทำงานนั้น ผู้หญิงจะแต่งตัวไม่เหมือนกัน ชุดทำงานจะดูเป็นทางการกว่าชุดวันหยุดอยู่แล้ว แต่ผู้หญิงส่วนหนึ่งก็แต่งตัวไปทำงานเหมือนแต่งตัวไปเที่ยว และอีกจำนวนหนึ่งแต่งตัวไปเที่ยวเหมือนแต่งตัวไปทำงาน ดังนั้นกาลเทศะจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเรามีชุดวันหยุดมานำเสนอไว้เป็นแนวทาง ชุดเหล่านี้มีสีสันสดใสเน้นเครื่องประดับขนาดใหญ่หรือเล็กแถว ๆ คอ และบนเส้นผมก็ประดับประดาเหมือนกัน กระโปรงและกางเกงขาสั้นเหมาะมากสำหรับวันหยุด และถ้าคุณอยู่ในวัยสาวสะพรั่ง คุณก็มีสิทธิ์เลือกสีสันของเสื้อผ้าให้แจ่มจ้าได้เท่าที่ต้องการ ข้อพึงระวังคืออย่าแต่งแบบมากจนเกินงาม ถ้าช่วงคอดูดีอยู่แล้วก็ไม่ต้องเน้นเครื่องประดับตรงนั้นให้มาก หรือบนเส้นผมก็อย่าประโคมเครื่องประดับลงไปจนแน่น ...ทางสายกลางใช้ได้กับการแต่งตัวและทุกเรื่องของชีวิต
>> เครื่องแต่งตัวสามัญประจำบ้าน
ผู้หญิงบางคนไม่มีแจ๊กเก็ตสีดำ บางคนไม่มีกระโปรงยีนส์ บางคนไม่มีชุดดี ๆ เอาไว้สวมใส่ไปงานกลางคืน การแต่งตัวนั้นเป็นการลงทุนชนิดหนึ่ง แล้วควรเตรียมเอาไว้ให้พร้อม ไม่ใช่จะออกงานทีก็ควานหาเสื้อผ้าให้วุ่นวาย จะไปเที่ยวพักผ่อนก็หาชุดเหมาะ ๆ สำหรับไปเที่ยวไม่ได้

ผู้หญิงไม่ควรมีรองเท้า 2-3 คู่เอาไว้ใช้งาน เพราะมันไม่เพียงพอกับโอกาสต่าง ๆ นาฬิกาข้อมือก็ไม่ควรมีแค่เรือนเดียว การมีมากไม่ได้หมายความว่าคุณฟุ่มเฟือย แต่เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับโอกาสต่าง ๆ และความพร้อมจะทำให้คุณมั่นใจเวลาแต่งตัวไปไหนมาไหน พอคุณมั่นใจคุณก็จะมีบุคลิกที่ดีไปเอง



>> ขาวอีกแล้ว
การแต่งขาวทั้งตัวอาจจะยากเกินไปสำหรับการแต่งตัวไปเที่ยว ไปทำงาน หรือแต่งตัวอยู่กับบ้าน ประการแรกเลย...สีขาวนั้นสกปรกง่าย และมันอาจทำให้ดูเหมือนนักปฏิบัติธรรมมากกว่าเป็นแฟชั่น แต่ชุดขาวสำหรับงานกลางคืนนั้นพอได้อยู่

ทีนี้ก็แล้วแต่ว่าคุณจะเลือกชุดแบบไหน...สั้นหรือยาวดีไซน์ที่สวยอยู่แล้วของชุดทำให้คุณไม่ต้องพึ่งพาเครื่องประดับแถว ๆ คอกระโปรงที่เหมือนกับเพ็ตตี้โค้ทนั้นไม่เลวเหมือนกัน แต่อย่าใส่ชุดขาวล้วนไปทำงานเชียว เดี๋ยวเจ้านายนึกว่าแต่งขาวมาประท้วงอะไรสักอย่าง



>> ทะเล สายลม และชุดของเรา
ต้นไม้บางชนิด เช่น ต้นปาล์ม ต้นมะพร้าว ที่อยู่บนเสื้อผ้าจะทำให้คุณดูเหมือนกับมีทะเลและสายลมติดตัวไปไหนต่อไหนด้วย ลวดลายประเภทนี้แม้จะอยู่ในโทนลีน้ำตาลหรือน้ำเงินก็ยังดูสดใสไม่เข้มขรึม

บางชุดสวมใส่ไปทำงานได้ด้วยเพราะลวดลายที่ดูผ่อนคลายอยู่บนการออกแบบในสไตล์ยูนิฟอร์มแต่ส่วนใหญ่เอาไว้ใส่ในยามว่างจะเหมาะกว่า แม้ใส่แล้วไม่ได้ไปแถว ๆ ทะเล ก็ยังดูดีเหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวของบ้านเราแต่ถ้าใส่ไปเลียบ ๆ เคียง ๆ แถวทะเลจะเจ๋งมาก








ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

อย่าวัดรอยเท้านาย
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : งานกำแพงเพชร หางานในเขตพัทยา ร้านกาแฟ ปั๊มน้ำมัน ธุรการโรงงาน งาน แถวราม พนักงานบิ๊กซีพัทยา แฟน สหพัฒชลบุรี ตำแหน่งงานว่างในศรีสะเกษ วิศวกรบางแค วุฒิม3 ภูเก็ต จุงชีว ดูแล ระบบ ยผร™รฉยจร‘ยดยกร’รƒรŠยปร’ คุมงานตกแต่งภายใน บริษัทดังๆ แผ่นผนัง bangkok cable เหม่งจ๋าย ธนาคาร-นครราชสีมา ตำแหน่งครูพี่เลี้ยงสตูล จุลชีววิทยา รังสิต เงิน30000 หางานวุฒิ ม.3 ชลบุรี 8,000 บาท สำนักงานยุติธรรมจังหวัดเลย โลตัสมาตาพุต งานโมเดว -jk; โรบินสันบางนา งานจ่ายรายวัน รปภ. กลางคืน ครูพลศึกษา 2555 ไฟฟ้า รถ ขนมเค้ก พนักงานดูแลพื้นที่ โน้ตเดี่ยวไมโครโฟน5 ธร สินสา ชัยรัชการ -ขายกาแฟสด วุฒิ ม.6 ผู้ช่วย ช่างartwork เทคโนโลยีสารสนเทศ ชลบุรี ธุรการ บางแสน บัญชี ห้วยขวาง นมสด สมัครงานวุฒิ ม..6 เขตหัวหมาก รรยกรกยบยบรกรรจยพร”รยพรฌ sre ผู้ช่วยนักโภชนาการ