หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ควันหลงละคร อุ้มรัก
เขียนโดย Wh[i]te R[o]se

Rated: vote
by 26 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ควันหลงละคร "อุ้มรัก" จ้า

‘แอน’ ...อุ้มรัก!!? ไหง ‘ขันหมาก’ ยังไม่ยอมแห่น้า?

          วาดลวดลาย “ยัยตัวร้าย” เอาไว้ ใน ละคร “อุ้มรัก” จนแฟนๆ ติดหนึบเพราะถูกใจในความสวย ดุ ซาดิสต์ ที่ต้องซี้ด แทนเคน-ธีรเดช ทู้กครั้งที่ดู! ผิดกะนอกจอ แอน ทองประสม ออกจะหวานเชี้ยบกับ เอ-ทินพันธ์ ต่างช่วยลุ้นให้พระเอกตัวจริงยก “ขันหมาก” มาขอก่อน “คานทอง” จะถามหาซะที วันก่อน แอน โผล่ มาเยี่ยม เลยล็อกตัวมาเม้าท์ซะหน่อย

“อุ้มรัก” ซะชาวบ้านติดหนึบเลย รู้ตัวป่าว?

“(หัวเราะ) แอนว่าที่คนชอบเพราะไม่เคยเห็นแอนเล่นอะไรโก๊ะๆ แล้วก็ทุ่มทุนขนาดนี้ ที่สำคัญเขาชอบแอนกับเคนตีกันเยอะๆ มันส์ดี”

เลยกลายเป็นนางเอกซาดิสต์ซะ?

“นักข่าวแหละแซวกันเยอะ (หัวเราะ) เคนยังแซวเลยว่าเป็นนางเอกซาดิสต์ เวลาเล่นแอนจะลงไม้ลงมือเขาก็คงรู้สึกทำแรงไปหรือเปล่า แอนก็ขอโทษทุกครั้ง แต่มันก็เผลอทุกที พอแอนทำเบาเขาจะเดินมาบอกว่าช่วยตีแรงๆ เรียกร้องมาแบบนี้แอนก็จัดให้ ตบหน้าจริงทุกครั้งแป๊ะๆไม่ต้องใส่ซาวด์เลย พอแอนเห็นภาพ เคนหูแดง คอแดง รู้สึกผิดเหมือนกัน แต่เขาไม่โกรธหรอกแอนรู้ (หัวเราะ)”

ฉากกินดอกไม้ แอนกินจริงๆรึเปล่า?

กินจริงค่ะ เคี้ยวๆไว้ที่กระพุ้งแก้มแต่ไม่กลืน ก่อนกินถามทีมงานก่อนว่าแช่สารฟอร์มาลินหรือสารอะไรหรือเปล่า เขาบอกเปล่า แอนก็กินสิ กินไปกินมา อ้าว!มีหนอนหล่นออกมาจากดอกกุหลาบ ไม่รู้กินเข้าไปบ้างหรือเปล่า (อี๋!) โชคดีถ่ายเสร็จแล้วไม่งั้นมีพะอืดพะอมแย่ รสชาติดอกไม้นี่ขมมาก (หลับตาปี๋) โดยเฉพาะดอกลิลลี่ ระหว่าง ลิลลี่ กุหลาบ มะลิ แอนว่ากุหลาบอร่อยสุดแถมมีหนอนด้วย (หัวเราะ) แต่ทุเรียนนี่กล้ำกลืนยิ่งกว่า แอนชอบรสชาติทุเรียนแต่ไม่ชอบกลิ่น เพื่อนยังชมว่าแอนกล้ามากที่กินได้”

ดูตัวเองในจอแล้วเป็นไงบ้าง?

ก็น่าเกลียด ทำไปด้าย...ย รูปร่างจะเพี้ยนๆหน่อย เรื่องนี้แอนตั้งใจให้อ้วนขึ้น เห็นแขนใหญ่ๆไม่ต้องตกใจ กินให้อ้วนเลย ขึ้นมาราว 3 กิโล พอปิดกล้องพยายามลดความอ้วนแต่ยังไม่ลง ไปอยู่ที่แขนแล้วก็แก้ม เทคนิคนี้ พี่ดา-หทัยรัตน์ ไม่ได้บอกให้ทำ แอนทำของแอนเอง เพราะคนท้องน่าจะดูมีเนื้อไงคะ”

ลองอุ้มท้องแล้วทำให้อยากมีลูกมั้ย?

“ตอนอุ้มท้องไม่คิด มาคิดเอาตอนฉากคลอดตอนที่เด็ก ออกมา ว่าชีวิตผู้หญิงเกิดมาครั้งนึงถ้าจะทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ ที่สุดน่าเป็นช่วงเวลานี้ ถ้ามาถามตอนนี้แอนเฉยๆแล้วนะ ไม่ได้อยากมีลูก”

วันแต่งงาน แพ็ท-สุธาสินี กลายเป็นแอนโกยไมค์ไปเลย?


“เขาเรียกขโมยซีนไงคะ (หัวเราะ) ไม่รู้สิ คงเป็น สัญชาตญาณนะ (หัวเราะ)”

แต่ พี่เอ-ทินพันธ์ อาจจะอยากตอบคำถามนักข่าวบ้างก็ได้นะ?


“ไม่หรอกค่ะ เขาตื่นเต้นมาก ช็อกอยู่เลย ไม่ยอมให้เกิด (หัวเราะ) แอนเกิดคนเดียว จริงๆแล้วไม่ใช่หรอก วันนั้นแอนไปงานอยากจะอวยพรคู่บ่าวสาว มาสัมภาษณ์ แอนเยอะๆเกรงใจบ่าว-สาวเค้า แอนไม่ได้คิดมาก่อน วันนั้นตอบอะไรไปบ้างก็ไม่รู้เพราะช็อกนักข่าว มีการล็อกแอนเลยนะ เล่นล้อมแล้วเอากล้องมาตั้ง เอาขาเกี่ยวไม่ให้ไป อะไรกันเนี่ย ปกติวิ่งหนีได้ แต่วันนั้นหนีไม่ทันจริงๆ”


แอนกลายเป็นช้างเท้าหน้าไปเลย?

“แหม! มีเรื่องนี้เรื่องเดียวแหละ เรื่องอื่นไม่เห็นจะเป็นช้างเท้าหน้าเลย”

คุยๆ เรื่องแต่งงานบ้างรึยังล่ะ?

ยังไม่เคยคุยเรื่องนี้เลย แอนเพิ่งเรียนจบ เพิ่งเปิดบริษัทอิงลิช ออน ทัวร์ ยุ่งกับตรงนั้นเยอะ แอนเป็นคนเชื่อเรื่องเซ้นส์และสัญชาตญาณ คือผู้หญิงจะรู้เองว่าเมื่อไหร่ ตอนนี้แอนยังยุ่งกับชีวิตมากๆ ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลย ขอประคับประคองให้ดีที่สุดจะได้ออกมาดูลงตัวที่สุด”

เห็นคู่เต๋า - นัท ทำให้ขยาดบ้างมั้ยล่ะ?

ไม่ถึงขนาดนั้น แอนก็ตอบเหมือนเดิมว่าไม่เกี่ยวกัน ถามว่าทำให้ระมัดระวังมั้ย คือสังคมเปลี่ยนไปเยอะ ทุกอย่างไม่เหมือนสมัยพ่อแม่เรา แต่แอนเชื่อว่ากระแสสังคมไม่น่าชักจูงให้เราต้องเป็นตามกระแส เราควรมีจุดยืน ควรเอาความคิดเดิมๆ ของพ่อแม่มาปฏิบัติ ชีวิตคู่จะได้มั่นคง ไม่ใช่เลิกง่ายหน่ายเร็ว แอนรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงไม่ควรเปลี่ยนแฟนบ่อย แต่ถ้าผิดพลาดจริงๆ ค่อยว่ากัน แอนมีประสบการณ์จากชีวิตพ่อแม่ แอนเองก็อยากทำให้ออกมาสวยงาม เหมือนกับการใส่เสื้อผ้า ก็ไม่อยากใส่เสื้อผ้าซ้ำคนอื่น เราอยากมีของเราเอง อยากให้รักเราคนเดียว อยู่กับเราคนเดียว เราก็ต้องซื่อสัตย์กับเขาด้วย จะช่วยให้มีปัญหาน้อยลง”

เป้าหมายชีวิตคืออะไร?

ตอนนี้ชีวิตแอนโฟกัสที่รายการ อยากให้บริษัทโตและมั่นคงกว่านี้ แอนอยากมีละครเล่นทุกปี เพราะลมหายใจเข้าออกของแอนคือการเล่นละครเป็นสิ่งที่แอนรักมาก วันไหนไปกองละครแอนมีความสุขมากๆ แฮปปี้มากๆ ชีวิตไม่ขออะไรมาก”
”--อ้าว!แล้ว “ขันหมาก” ล่ะ! ไม่คิดจะขอให้ยกมาเร็วๆเรอะ?
จาก 10/6




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

85 มหัศจรรย์ของมะนาว เปรี้ยวจี๊ด ประโยชน์แยะ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : eg v แก๊ส พลาส่มา บริษัทวาไลตี้โปรแกรม ทรู วิชั่น วุฒิ ม.6 รายได้เสริม รับทำบัญชีสมุทรปราการ พนักงานขับรถ ในพัทยา %A4%B9%A2%D1%BA%C3%B6 skttex เสมียนหาดใหย่ งานรายวัน พัทยา พลศึกษา staff und gro บิ๊กซีภูเก็ตม.3 ตัวแทนยา รามคำแหง 40 นวพลาส stock,Qc นักแสด ขับรถคนต่างชาติ ธุรการถนนรังสิต-นครนายก กรีน.. โรงแรมในสวัสดีวิลเลจภูเก็ต บัญชีทั่วไป บางแค ลักกี้ พนักงานธุรการ บางขุนเทียน lab ชลบุรี Tools งานในนิคมมาบตาพุด ey85te4 ธุรการ วุฒิม.6 ถนนกิ่งแก้วสมุทรปราการ ช่างไฟ สงขลา บัวหลวง รควบคุมคุณภาพ สมัครงานวุฒิม.6 ค่ำ พนัสมาวิน วุฒิ ม.6 กทม รัชโยะิน %E0%C0%CA%D1%AA%A1%C3 etude baขายเหล้า บริการ ธุรการ gvdyp oracle deverloper s c s ยามาซากิ ทริพเพิล เซเลสติกา พนักงานประจำชลบุรี HR manager