หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เรื่องย่อละคร อมฤตาลัย
เขียนโดย Wh[i]te R[o]se

Rated: vote
by 35 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




อมฤตาลัย

          ในวงสังคมเมืองไทยต่างมีเรื่องให้ตื่นเต้นกันอีกครั้งเมื่อหญิงสาวนาม พินทุวดี วงศ์ยโสธร ปรากฏตัวขึ้น ไม่มีใครรู้ว่าเธอมาจากไหน- - บ้างก็ลือว่าเป็น เจ้าทางเหนือ …บ้างก็ว่าเป็นเจ้าของมรดกร้อยล้านเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก….บ้างก็ว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งกัมพูชาที่ลี้ภัยสมัยเขมรแตก แต่ก็ไม่มีใครรู้จริงว่า พินทุวดี วงศ์ยโสธร เป็นใครหรือมาจากไหน? ด้วยความสวย สง่างาม และลึกลับของพินทุวดี ทำให้มีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่มากมายที่หมายจะพิชิตใจ พินทุวดี ให้ได้ในจำนวนหนุ่ม มากมายเหล่า นั้นมี สถาพร และศุภสิทธิ์ เพื่อนสนิทของนายตำรวจหนุ่ม ร.ต.ท.ทัดเทพ รวมอยู่ด้วย คนที่หนักเอาการที่สุด เห็นจะเป็น สถาพรที่ลุ่มหลงพินทุวดีอย่างหนักจนไม่สนใจ กับความรู้สึกของแฟนสาวที่รักกันมานานอย่าง เสาวภาพรรณ พฤติกรรมของสถาพรทำความระอา ให้กับเพื่อนๆ ในกลุ่มของทัดเทพเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ไวทูรย์ นักโบราณคดี และนายแพทย์ สโรชพันธุ์ หมอหนุ่มที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มีเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องเกิดขึ้นทุกๆวันเพ็ญพระจันทร์ เต็มดวง จนกลายเป็นข่าวสะเทือนขวัญอยู่ในความสนใจของประชาชน ศพทุกรายไม่ว่า จะเป็น ชายหนุ่ม หรือหญิงสาวจะถูกอาวุธมีคมปาดคออย่างสยดสยอง และปริศนา ที่ลึกลับที่สุดคือศพทุกศพไม่มีร่องรอยของการทำร้ายหรืออาวุธที่ใช้ฆาตกรรม รายล่าสุดเป็นทายาทมหาเศรษฐีชื่อดังถูกฆ่าตายที่ท้องที่ของ ร.ต.ท.ทัดเทพ เขาจึงได้รับ มอบหมายให้ติดตามคดีฆาตกรรม ต่อเนื่องรายนี้และปิดคดี ให้เร็ว ที่สุดเท่าที่จะเร็วได้

  วันหนึ่งไวทูรย์ได้รับโทรศัพท์จาก ดร. ภุดศอร เพื่อนรุ่นอาวุโสเป็นนักโบราณคดีชาวเขมรว่าได้พบหลักฐานสำคัญบางอย่างที่ยืนยันความคิดของ ดร. ภุดศอรว่าเมืองโบราณหลงการสำรวจที่ชื่อ " อมฤตาลัย " ที่สร้างโดยพันธุมเทวี ธิดาของพระเจ้ายโสวรมันมีจริง ไวทูรย์จึงเดินทางไปพบดร. ภุดศอรทันทีที่อำเภอ เล็กๆ
แห่งหนึ่งแถบเทือกเขาพนมดงรัก ระหว่างการเดินทางไวทูรย์ได้พบกับคนนำทางชื่อ ส่วยปง ที่ได้ช่วยชีวิตเขาไว้จากงูใหญ่ที่โจมตีเขา ส่วยปงได้ให้ว่าน ครุฑพล แก่เขาไว้ และบอกว่าว่านนี้จะช่วยคุ้มครองเขาจากอาถรรพ์ต่างๆ เมื่อไปถึงดร. ภุดศอรได้โชว์ให้ไวทูรย์ดูเหรียญกษาปณ์ที่ขุดพบจารึกชื่อ พันธุมเทวี และ
อมฤตาลัยปุระรวมทั้งชิ้นส่วนรูปปั้น ของนางอัปสรซึ่งน่าแปลกที่ใบหน้าของรูปปั้นนั้นละม้ายคล้ายพินทุวดี หลักฐานทั้งสองอย่างได้ยืนยันความคิดของดร. ภุดศอร ว่าเมืองโบราณหลงสำรวจที่ชื่อ อมฤตาลัย และปกครองโดยราชินีชื่อ พันธุมเทวี นั้นมีจริงตามที่พ่อของเขาศึกษาและมุ่งมั่นที่จะหามาตลอดชีวิตก่อนจะถูก
ฆาตกรรมตายอย่างลึกลับ เมื่อไวทูรย์กลับมาถึงกรุงเทพก็พบว่าสถาพรหายตัวลึกลับ พ่อแม่ของสถาพรรวมทั้งเสาวภาพรรณ ขอร้องให้ทัดเทพช่วยสืบหา ทัดเทพสืบจนได้ข่าวมาว่า ครั้งสุดท้าย ที่มีคนเห็นสถาพรๆอยู่กับพินทุวดี ทั้งคู่บุกไปหาพินทุวดีถึงที่บ้านเพื่อสอบถาม ที่บ้านพินทุวดีทัดเทพได้พบกับ สโรชินี หรือ บัว
เลขาสาวของพินทุวดี ที่อยู่กับพ่อและแม่ คือ นางปทุมและนายชิน เพราะความสวยเรียบๆ ปนเศร้าๆ ดูตรงกันข้ามกับความสวยอย่างฉูดฉาดของพินทุวดี ทำให้ทัดเทพรู้สึกชอบสโรชินีตั้งแต่แรกพบ พินทุวดีออกมาต้อนรับชายหนุ่มทั้งสองอย่างไม่มีพิรุธ ขณะที่ทัดเทพทำการสอบปากคำการพบกันครั้งสุดท้าย
ของสถาพรและพินทุวดี ไวทูรย์ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เขาได้พบกับ เจ้าอุษาสวรรค์ หญิงชราร่างแก่หง่อมสติเลอะเลือนบอกเขาว่าเธอคือลูกสาวของพินทุวดี และเตือนให้ระวังพินทุวดีให้ดี ระหว่างนั้นเองไวทูรย์ได้เห็น ศิลาจารึกโบราณในสภาพที่สมบูรณ์ยกเว้นมีมุมหนึ่งที่หักบิ่นไป

  ไวทูรย์ถามพินทุวดีเรื่องหลักศิลาจารึกและบอกเธอว่าเขากับดร.ภุดศอรกำลังศึกษาเรื่องเมือง อมฤตาลัยและดร.ภุดศอรก็เพิ่งส่งข่าวล่าสุดว่าขุดพบจารึกโบราณ แว่บหนึ่งแต่ไม่พ้นการสังเกตของทัดเทพ เขาเห็นแววตาของพินทุวดีที่มองไวทูรย์มาอย่างมาดร้ายแต่ก็เพียงแว่บเดียวเท่านั้น !!! คืนนั้นพินทุวดีได้สั่งให้ เวตาล
สัตว์เลี้ยงร่างอัปลักษณ์ กึ่งคนกึ่งค้างคาวของเธอออกไปกำจัดไวทูรย์ ใครก็ตามที่รู้เรื่องของอาณาจักรอมฤตาลัยสิ่งที่ได้รับคือความตายเท่านั้น โชคดีที่ความศักดิ์สิทธิ์ ของว่านครุฑพลช่วยไว้ทำให้ไวทูรย์รอดพ้นจากเงื้อมมือของเวตาลไปได้อย่างฉิวเฉียด ทัดเทพมาหาไวทูรย์ที่บ้านพอดีช่วยไวทูรย์ไว้ทัน ทัดเทพสาด
กระสุนใส่ร่าง ปีศาจร้ายก่อนจะบินหายไปอย่างรวดเร็ว ทั้งคู่งุนงงเพราะไม่เคยเห็นสัตว์ชนิดนี้มาก่อนพินทุวดีโกธรมากที่เวตาลทำผิดพลาดคราวนี้ เธอใช้ให้ สถาพร ในร่างของอมนุษย์ออกไปฆ่าเด็กสาวเพื่อเอา เลือดมาทำพิธีปลุก เกียรติมุขหน้ากาฬหิน ขึ้นมาเพื่อกำจัดไวทูรย์ อมนุษย์ในร่างสถาพร ไปหาเหยื่อ
ที่ผับแห่งหนึ่ง เพื่อนของเสาวภาพรรณ เห็นสถาพรเข้ารีบโทรหาเสาวภาพรรณๆรีบบึ่งรถมาที่ผับเพื่อหาสถาพรคู่หมั้นของเธอ แต่สถาพรหายไปเสียแล้ว พร้อมกับเด็กสาวใจแตกคนหนึ่ง

  รุ่งเช้าตำรวจพบร่างของเด็กสาวในผับแห่งนั้นถูกฆ่าตายอย่างสยดสยอง!!! พินทุวดีใช้เลือดของหญิงสาวทำพิธีปลุกเกียติมุข หน้ากาฬหินหมายส่งไปกำจัดไวทูรย์ เธอนัดหมายไวทูรย์เพื่อมอบเกียรติมุขให้ไวทูรย์ตรวจสอบว่ามาจากยุคสมัยใด แต่ไวทูรย์อ่านเกมออกจึงชวนทัดเทพมาเป็นตัวกันชน เพราะเขารู้ว่า พินทุวดีชอบ ทัดเทพ คืนนั้นระหว่างครึ่งหลับครึ่งตื่นไวทูรย์ขยับเขยื้อนตัวไม่ได้ ขณะที่เกียรติมุขหน้ากาฬหินกลายเป็นสิ่งมีชีวิตเริ่มเคลื่อนไหว และจะบีบคอ ทำร้ายไวทูรย์ แต่ อำนาจของว่านครุฑพลได้ปกป้องเขาไว้อีกครั้งหนึ่งทัดเทพได้มีโอกาสพบสโรชินีขณะเธอออกไปทำธุระให้พินทุวดี สโรชินีเป็นลมทัดเทพ เข้าไปช่วย ไว้ทันทั้งคู่ได้มี โอกาสพูดคุยกันมากขึ้น นั่นยิ่งทำให้เขาประทับใจในตัวเธอมากขึ้นกว่าเดิม สโรชินีเล่าให้ทัดเทพฟังว่า แม่และพ่อของเธอพบกับ พินทุวดีที่ชายแดนเขมรและอยู่ รับใช้กันมาจนย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพ สโรชินีบอกทัดเทพว่าเธอเป็นโรคอ่อนแอมาแต่เล็ก ทุกคืนเธอต้องกินยา ที่พินทุวดีให้ไว้เพื่อบำรุงสุขภาพ ทัดเทพอาสา พาสโรชินี ไปตรวจที่โรงพยาบาลกับหมอสโรชพันธ์ สโรชินีปฎิเสธและขอบคุณในความหวังดีของเขา ทัดเทพไปส่งสโรชินี ที่บ้านสโรชินีไม่กล้าเข้าทางประตูใหญ่ เพราะเธอเถลไถล อยู่นานจึงพาเขาไปที่ทางลับเข้าบ้านที่เธอมักใช้เป็นประจำ ดร.ภุดศอรรีบเดินทางเข้ามากรุงเทพเพื่อเอาชิ้นส่วนของจารึกโบราณที่เพิ่งขุดพบใหม่ให้ไวทูรย์ ดูอย่างตื่นเต้น เป็นเสี้ยวหนึ่งของหลักจารึกที่หักออกมาจากแผ่นใหญ่ ถ้าไวทูรย์จำไม่ผิดจารึก แผ่นนี้คือแผ่นที่แตก ออกมาจากจารึกที่เขาเห็นที่บ้านของพินทุวดี ไวทูรย์จึงชวนทัดเทพไปที่บ้านพินทุวดีเพื่อแอบถ่ายภาพเต็มๆของจารึกโบราณแผ่นนั้น

คืนนั้น ทั้งคู่ลอบเข้าไปในบ้านพินทุวดีขณะที่พินทุวดีออกไปข้างนอกโดยใช้ทางลับที่สโรชินีเคยบอกเขาไว้ ไวทูรย์ได้ถ่ายภาพจารึกโบราณขณะเดียวกันทัดเทพดูต้นทาง เขาเห็น กุเลน แมวดำที่พินทุวดีเลี้ยงไว้กลายเป็นเสือดำ เห็นภาพสลักพญานาคเจ็ดเศียรกลายมาเป็นมีชีวิตเคลื่อนไหวได้ ทัดเทพช็อคกับภาพที่เห็นตรงหน้าขณะไวทูรย์มาช่วยเขาไว้ทันโดยการหักว่านครุฑพลแบ่งครึ่งให้ทัดเทพ พินทุวดีกลับมาพอดีเห็นพิรุธบางอย่าง แต่สโรชินีเข้ามาช่วยแก้สถานการณ์ไว้ทันจนทั่งคู่หลบหนีออกมาได้มีฆาตกรรมเกิดขึ้นอีกหลายรายและเหมือนเดิมคือไร้ร่องรอยของฆาตกร หลายประเด็นพาดพิงมาถึงเรื่องของพินทุวดี ทำให้ทัดเทพเชื่อว่าฆาตกรรม ที่เกิดขึ้นน่าจะมีสาเหตุมาจากพินทุวดี เขาจึงทำตัวสนิทสนมกับพินทุวดีมากขึ้น ทำให้ อลิศรา นางแบบสาวคู่ควงของทัดเทพไม่พอใจประกาศตัวเป็นศัตรูกับพินทุวดีอย่างเปิดเผย อลิศราบอกกับจุลจิราเพื่อนนางแบบสาวของเธอว่าวันหนึ่งเธอจะกระชากหน้ากากของพินทุวดีออกมาให้ได้ว่าพินทุวดีคือใคร และมีอะไรซ่อนอยู่ในบ้านหลังนั้น

   วันหนึ่งอลิศรากับจุลจิราเพื่อนสาวไปเที่ยวและได้พบกับพินทุวดีกับทัดเทพ เพราะความโมโหที่ถูกเหยียดหยามจากพินทุวดีบวกกับฤทธิ์แอลกฮอล์ทำให้อลิศราบุกไปบ้านพินทุวดีในคืนนั้น อลิศราหลงเข้าไปในห้องหนึ่งและเห็นพิธีกรรมบางอย่างที่ชุบร่างชราแก่หง่อมราวกับซากศพให้เป็นหญิงสาวสคราญ และหญิงสาวคนนั้นคือ พินทุวดีนั่นเอง เวตาลได้กลิ่นแปลกปลอมตรงเข้าทำร้ายอลิศราแต่เจ้าอุษาสวรรค์ขอไว้และบอกให้อลิศรารีบหนีออกจากบ้าน อลิศราสติแตกวิ่งเตลิดอย่างขวัญเสีย ขณะเดียวกันศุภสิทธิ์ขับรถเพื่อมาหาพินทุวดีเพราะความหึงหวงที่พินทุวดีมีใจกับทัดเทพ ศุภสิทธิ์ขับรถชนอลิศราเข้าอย่างจัง !!!

  อลิศราอาการหนักเพ้อว่าเห็นสัตว์ร้ายน่ากลัวราวกับซาตานในร่างของค้างคาว และซากน่าเกลียดน่ากลัวในโลงศพ ทัดเทพสั่งให้ตำรวจอารักขาอลิศราอย่างเข้มงวด เพราะเชื่อว่าคนที่ทำร้ายอลิศราจะต้องกลับมาฆ่าปิดปากอลิศราอย่างแน่นอนและเป็นไปตามที่ทัดเทพคาดการณ์ไว้ คืนนั้นพินทุวดีส่งสถาพร ลอบเข้ามาในโรงพยาบาลและฆ่าอลิศราได้อย่างแนบเนียนโดยปราศจากร่องรอย ทัดเทพเสียใจที่เขาไม่สามารถช่วยอลิศราไว้ได้ทัน ดร.ภุดศอรมาหาทัดเทพ ที่โรงพัก พร้อมกับมอบบันทึกเล่มหนึ่งให้ทัดเทพเก็บไว้ และบอกว่ามันสำคัญมากก่อนจะกลับ ดร.ภุดศอรบอกกับทัดเทพว่าเขาสังหรณ์ว่าเวลาของเขาเหลือน้อยเต็มที

ทัดเทพเอาบันทึกของดร.ภุดศอรฝากให้กับแม่ของเขาและบอกว่าหากเขาเป็นอะไรไปให้แม่รีบเอาไปให้ไวทูรย์ วันรุ่งขึ้นทัดเทพได้รับแจ้งว่าดร.ภุดศอร ถูกฆาตกรรม-----ศพถูกบีบคออย่างแรงจนกระดูกที่คอแหลกเหลวราวกับถูกมือเหล็กบีบ ทัดเทพรีบไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับไวทูรย์เขาเห็นเศษกระดาษเล็กๆถูกม้วนซุกไว้ที่โต๊ะเขียนหนังสือ ทัดเทพแอบหยิบมาเก็บไว้ เขาเอาให้ไวทูรย์ดูทันทีที่ออกมาจากที่เกิดเหตุมันเขียนด้วยลายมือขยุกขยิกว่า ดร.ภุดศอรถูกรูปปั้นเกียรติมุข หน้ากาฬหินฆ่า !!!

  ทัดเทพวางแผนซ้อนกลพินทุวดีอีกครั้งโดยเขาไปหาพินทุวดีเพื่อบอกว่าดร. ภุดศอรตายแล้ว ขณะกำลังแปลจารึกคำสาปแช่งที่เพิ่งขุดค้นพบและบันทึกนั้นยังอยู่ในที่เกิดเหตุ เขาหมายมั่นปั้นมือว่าคนที่ฆ่าดร.ภุดศอรจะต้องอยากได้บันทึกของดร.ภุดศอรเล่มนั้น พินทุวดีบังคับให้นายชินพ่อของสโรชินีไปที่บ้านพักดร.ภุดศอร เพื่อเอาบันทึกแปลคำสาปแช่งมาทำลายโดยขู่ว่า ถ้านายชินไม่ทำเธอจะให้ยาพิษที่ให้สโรชินีกินอยู่ทุกวันออกฤทธิ์ นายชินจำใจบุกไปที่บ้านพักของดร.ภุดศอร และเกิดการต่อสู้กับตำรวจจนถูกยิงตายในที่เกิดเหตุ รุ่งขึ้นกลายเป็นข่าวฆาตกรย้อนรอยกลับมาขโมยของจนถูกยิงตายกลายเป็นข่าวใหญ่ทางหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ พินทุวดีออกมาปฎิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นที่นายชินบุกบ้านดร.ภุดศอรจน ถูกยิงตายโดยบอกว่านายชิน เป็นคนเขมรอาจจะรู้จัก หรือมีความ อาฆาต แค้นกับดร.ภุดศอรเป็นการส่วนตัวมาก่อนก็เป็นไปได้

  ทัดเทพเล่าความจริงเกี่ยวกับพินทุวดีให้สโรชินีฟังและบอกว่าพินทุวดี คือ ต้นเหตุของฆาตกรรมหลายต่อหลายรายที่เกิดขึ้นรวมทั้งสถาพรเพื่อนของเขาด้วย และล่าสุดคือนายชินพ่อของสโรชินี ทัดเทพขอร้องให้สโรชินีช่วยเขาเปิดโปงตัวตนที่แท้จริงของพินทุวดี สโรชินียินดีให้ความร่วมมือกับทัดเทพ เจ้าอุษาสวรรค์ได้รู้ได้เห็น ทุกอย่างระหว่างสโรชินีกับทัดเทพเผลอตัวบอกกับพินทุวดี พินทุวดีโกธรมากเมื่อรู้ว่าสโรชินีกำลังจะทรยศต่อเธอ ทัดเทพพยายามติดต่อ กับสโรชินี แต่ติดต่อไม่ได้จึงบุกไปที่บ้านของพินทุวดี ปรากฏว่าที่บ้านว่างเปล่ามีเพียงจดหมายบอกว่า ถ้าไม่อยากให้สโรชินีตายตามไปที่ปราสาทหินแห่งหนึ่งเพื่อที่ทุกอย่างจะได้ลงเอยเสียที ทัดเทพรีบตามไปยังปราสาทหินแห่งนั้นทันที เป็นวันเพ็ญพระจันทร์เต็มดวง…เมื่อทัดเทพมาถึงพินทุวดีรอเขาอยู่ที่นั่นแล้ว พินทุวดีตัดพ้อ ทัดเทพว่าเขาลืมอดีตหมดทุกอย่างขณะที่เธอรอคอยเขามานานแสนนานนับพันปีเพื่อตามหาเขา จนชาตินี้ภพนี้ที่วิญญาณกลับสู่ร่างเดิมเหมือนเมื่อพันปีก่อน

  พินทุวดีสร้างภาพให้ทัดเทพเห็นอดีตชาติของเขาเมื่อพันปีก่อน เขาคือ ขุนพลกุเพนทรา ขุนพลแก้วแห่งนคร หริหราลัย นครของพระเจ้ายโสวรมันผู้บิดาของพันธุมเทวี พระเจ้ายโสวรมันมีพระธิดาสององค์คือ พันธุมเทวี และยโสธริยา เพราะความลุ่มหลงในมนต์ดำที่ร่ำเรียนมาจากแม่ย่าทวดกำปงพิรา ทำให้พระเจ้า ยโสวรมันเกิดความขัดแย้งกับพันธุมเทวีจนต้องออกมาตั้งเมืองใหม่ชื่อ อมฤตาลัยปุระ พันธุมเทวีหลงรักกุเพนทราหากแต่กุเพนทรากลับรักกับยโสธริยา และจะแต่งงานกัน วันหนึ่งพันธุมเทวีจึงเชิญทั้งคู่ไปที่อมฤตาลัยก่อนวางยาพิษให้ทั้งคู่ตายตกตามกัน พระเจ้ายโสวรมันโกธรจัดถึงกับให้กำลัง ทหารบุกเข้าทำลาย อมฤตาลัยให้ย่อยยับ พันธุมเทวีจึงใช้กฤตยามนตร์ทำลายอมฤตาลัยด้วยน้ำมือของพระนางเองก่อนหลบหนีออกมาจากเมือง ปุโรหิตคนสำคัญของ พระเจ้ายโสวรมันรู้ว่าพันธุมเทวียังไม่ตายเพราะพระนางเป็นอมตะ จึงได้เขียนคำสาปแช่งไว้ให้ผู้ใดก็ตามที่ได้อ่านคำสาปแช่งต่อหน้าพันธุมเทวี เมื่อนั้น ร่างอันเป็นอมตะจะถึงแก่กาลพินาศ

  พินทุวดีทวงถึงความรักที่มีต่อทัดเทพที่เธอตามหา แต่ทัดเทพบอกว่าเขาไม่ได้รักเธอเขารักสโรชินี พินทุวดีโกธรที่อดีตย้อนรอยเดิม ไม่ว่าจะเป็นขุนพล กุเพนทราเมื่อพันปีก่อนที่เลือกเจ้าหญิงยโสธริยา หรือ ทัดเทพในชาตินี้ที่เลือกสโรชินี ดังนั้นเธอจะฆ่าสโรชินีเสีย พระจันทร์เต็มดวง…. ร่างของพินทุวดี เริ่มแก่หง่อมลงเรื่อย ๆ สถาพรนำร่างของสโรชินีออกมาเพื่อปาดคอเอาเลือดของเธอคืนความสาวให้กับพินทุวดี ทัดเทพขัดขวางแต่ถูกเวตาลจับตัวไว้ให้ดูสโรชินีตายต่อหน้า พินทุวดีเริ่มร่ายกฤตยามนต์….สถาพรกำลังจะปาดคอสโรชินี….ทันใดนั้นไวทูรย์ก้าวเข้าพร้อมบันทึกคำสาปแช่งที่ดร.ภุดศอร ได้แปลไว้….
เขาอ่านคำสาปต่อหน้าพินทุวดี…. ท้องฟ้าแปรปรวนปั่นป่วนเหมือนกำลังรอรับวิญญาณชั่วร้ายของพินทุวดี ร่างอันอมตะมานับพันปี ของเธอค่อยๆ ปริแตก ผุกร่อน แตกสลายจนกลายเป็นเถ้าธุลี รวมทั้งสมุนร้ายของเธอทั้งสอง- - เวตาลและสถาพร ชั่วเวลาพริบตาที่เกิดขึ้นแต่เนิ่นนานราวกับชั่วกัปชั่วกัลป์ที่เกิดอาเพศปั่นป่วน

และในที่สุดทุกอย่างก็กลับคืนสู่ความสงบอีกครั้ง ไม่มีอีกแล้วพระนางพันธุมเทวี- -นางผู้เป็นอมตะ...




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

อยากรู้ไหมว่าคุณมีบุคลิกภาพอย่างไร
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ปัญญาภิวั บัญชีชลบุรี นวพลาส a69:v] พนักงานบับรถ ไม่มีจำกัดวุฒิ นนทบุรี โรงแรม ภาษาจีน ภูเก็ต ลาดพร้าว, ห้วยขวาง ทำงานพิเศษกลางคืน QC บ้านบึง เพดดีกรี วิวกร jdf758dhf เช็นทลันท่าพระ ธนาคารไทธนาคารกาญจนบุรี พนักงานขายตั๊ว ผู้นำกิจกรรม 101 ธนาคารสาขาลพบุรี พนักงานที่ธุรการ ธนพแ สระ จังหวัดสุโทัยงานโรงแรม เนีย เลขา, ธุรการ พนักงานพยาบาล ประกันภัน พรเกษมคลินิก เจ้าหน้าที่ธุรการสาทร การเงิน ธุรการนครปฐม p.c กรุงเทพ ต่างครัวประเทศ วุฒิมปวช การขาย หางานพนักงานผลิต ผู้จัดการ การตลาดการขาย การจัดทำแผนงบประมาณ ธุรการ วุฒิป.ตรี หางานบริษัท ไดซิน ดูแลผู้สูงวัย ธุรการ 4k8.9h eot555p ธุรการสำโรง โรงแมสมุทรปราการ ผูแทนขาย regular ยครƒร•ร รยทร•ยฟ ผู้ช่วยผู้จัดการขายโครงการ สมัครงานุฒิม.6 ย่านสีลม e g y ธุรการบ้ญชี ชลบุรี ร้าน dna