หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ยิ้ม
เขียนโดย กนกภัคย์ ขุมประเสริฐ

Rated: vote
by 0 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




     "ยิ้ม"  คุณว่ายากไหม  การที่เราจะยิ้มให้ใครสักคนที่เราไม่รู้จัก  ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ (ประมาณเวลาไม่ได้)  ฉันว่ามันคงจะยากถ้าเราจะส่งยิ้มให้กับคนที่ไม่รู้จัก  แต่ ณ วันนี้  สำหรับฉันการที่จะยิ้มให้กับคนที่ไม่รู้จักง่ายกว่าการยิ้มให้คนที่รู้จักเสียอีก
     ทำไมน่ะเหรอ?  ก็การที่เราจะยิ้มให้คนที่เราไม่รู้จักมันจะสามารถสร้างมิตรภาพใหม่ให้เกิดขึ้นได้  แต่กับคนที่เรารู้จักบางครั้งอย่าว่าแต่ยิ้มเลยหน้ายังไม่อยากจะมอง  เพราะความที่เรารู้จักกันจนรู้เช่นเห็นชาติ
     "มิตรภาพ"  ก็เหมือนต้นไม้ เกิดได้  สลายได้  มิตรภาพที่เกิดใหม่ก็จะได้ปุ๋ยที่เรียกว่ายิ้มทำให้เจริญงอกงาม  เช่นเดียวกับมิตรภาพที่ขาดปุ๋ยก็จะแห้งเหี่ยวเฉาไป 
     มิตรภาพที่เหมือนวัชพืชเราอย่าไปใสป๋ยรอยยิ้มเลยปล่อยให้มันเหี่ยว  เฉาตายไปดีกว่า
     "วันนี้คุณยิ้ม  หรือยัง"
 



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ระบบมอเตอร์
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ธุรการ ครัว ธุรการฝ่ายผลิตบางพลี พนักงานขับรถ ลำลูกกา วุฒิ ปวช.3 จุงหวัดชุมพร พี เค ธุรการราชดำเนิน กรุงเทพ+ธุรการ สำนักงานยุติธรรมจังหวัดเลย ร้านทำขนม ที่พัทยา ม.6 ขายรถ ฝ่ายผลิต kuBoTA ปราจีน รีเซฟชั่่นนิส โฉ เจ้าหน้าที่ธุรการ ร่มเกล้า งานดูแลร้านค้า food and beverage วิศวกรโครงการ ae,planner งานธุรการ หาดใหญ่ งานวุฒิม.6ในจ.ศรีสะเกษ รับสมัครครูพล hrms วุฒิปริญาตรีงานโรงแรม จ.ภูเก็ต บีเคเค สถาปนิกจังหวัดนครราชสีมา ผู้จัดการ,ผู้บริหาร ฝ่ายผลิต โรงงาน ปวส วิภาวดี ราชการ,รัฐวิสาหกิจ 9446 วิศกรเคมี hostesscompany/moretonbay งานห้างสรรพสินค้า หางานโรงเรียน หาดใหญ่ พนักงานธุรการ สำโรง บริการ , แม่บ้าน โรงบาลราชวิถี สีลม เสริฟ ปวส ที่ แหลมฉบัง ขับรถ ในพิศาล ธุรกิจโลจิสติก 25140 พนักงานขันรถ าย4 ส ย้ัหรแห พิธีกร พริตตี้ แถวพาต้า ปิ่นเกล้า Call Centerการบินไทย โรงงานในกรุงเทพ สมัครงานในร.พ.ในจ.นครราชสีมา