หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง รูปสวยได้ตอนไหน
เขียนโดย Christasu

Rated: vote
by 3 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




......หลายๆ คนคงจะเคยได้มีโอกาสออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ และก็เคยได้ถ่ายรูปสถานที่แห่งนั้น พร้อมกับตัวเองด้วยเพื่อต้องการให้เป็นที่ระลึกที่แบบประทับใจสุดๆ ประเด็นสำคัญที่อยากจะแนะนำบรรดาคุณๆ ที่ชอบสะพายกล้องท่องเที่ยวสักนิดหน่อยว่า ถ้าอยากได้ภาพประทับใจสุดๆ แบบไม่อายใคร ฝีมือเทียบชั้นมืออาชีพนะ มีหลักง่ายๆ คือ "ช่วงเวลาที่เราเลือกถ่ายรูป" สำคัญอย่างไร

".....อย่าเพิ่งเบื่อหรือปิดไปซะก่อนครับ... ช่วงเวลาที่เหมาะกับการถ่ายรูปมากที่สุดคือช่างเช้าเวลาประมาณแปดโมงเช้าถึงเก้าโมงครึ่งโดยประมาณ และถ้าเป็นช่วงบ่ายก็จะเริ่มจาก บ่ายสามโมงครึ่งถึงห้าโมงเย็น จะเป็นเวลาที่เหมาะที่สุดสำหรับการถ่ายรูปให้ได้สวยแบบประทับใจไม่มีใครเหมือน ลักษณะของแสงที่ตกกระทบตัวแบบในแนวเฉียงจะทำให้ตัวแบบมีมิติลึกภาพไม่แบน อุณหภูมิสีช่วงนี้ประมาณ 5000-5500 องศาเคลวิล จะได้สีสันที่สมจริงถ้าเป็นสีผิวคนก็จะงดงามเด่นอย่างมากครับ ดูมีชีวิตชีวาที่สุด...."

แบบนี้ต้องลองครับไม่ว่าคุณๆ จะมีกล้องแบบไหนก็ใช้ได้เหมือนกัน หรือจะเป็นกล้องดิจิตอลยิ่งดีใหญ่เพราะสามารถดูภาพได้ทันที..ทีนี้แหละท่านอาจเป็นนักถ่ายภาพตัวยง เหมือนมืออาชีพไปเลยทีเดียว




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ทำอย่างไรไม่ให้ท้อง
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : โรรงเรียนดาราจรัส Salus per Crystal sales hotel เนส บิส ที ลูกจ้างโรงเรียน 1,500 โตมี ผู้ช่วยพยาบาล, ผู้ช่วยพยาบาล เสมียน ธุการ ชลบุรี สมัครงานวุตปวช โรงแรมย่านรัชดาภิเษก คลินิก ปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่พิจารณาสินใหม แลบจุลชีววิทยา ขับรถตู้ ภูเก็ต ่างจังหวัด พนักงาน pc โน๊ตบุ๊ค สมัครงานในนครราชสีมา ธนาคารกรุงเทพ วุฒิ ม.6 บัญชีโรงแรมภูเก็ต เวล บิวลิ่ง สมัครงานหน่วยราชการชลบุรี 5 โมง สปาเชียงราย บัตรเคดิต สลิมมิ่ง ขับรถ รัชดา ไม่มีวุ พนักงานฝ่ายผลิตมีที่พักให้ มาตตาพุต รถหัวลากขับ ธุรการ ประสานงาน บุคคล systeam analyst วิภาวดี-รังสิต เวลาทำงาน จ-ศ ตำมั่ว สมัครงานธนาคารกสิกร นครปฐม งานคล้งสินค้า dantea รับสมัครครูพลศึกษา กลางคืน เชียง เจ้าสาว ร้านขขายยา,บริษัทยา มหาชนิ ลาดพร้าว คนพิการ ส่งปว ป้ายโฆษณา งานกะเช้า ภาษาญี่ปุญ โรงแรมม.6 พนักงานฝ่ายผลิตNDK