หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ใครที่ต้องการรัก
เขียนโดย น.ส.จรินทร์พร ตีระวรานันท์

Rated: vote
by 0 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ใครอยากได้ความรักบ้าง ความรักที่เรา ความรักที่จริงใจ ความรักที่ไม่ใช่การหลอกลวง ความรักที่ไม่ใช่การโกหก ความรักที่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ความรักที่ไม่ใช่การทำร้าย ความรักที่ไม่มีการนอกใจ ความรักที่รักกันอย่างจริงใจ  ความรักที่รักก็คือรัก ความรักที่ไม่มีข้อแม้  ความรักที่ออกมาจากใจ ความรักที่ต้องการอย่างแท้จริง ความรักที่ไม่ใช่การเสแสร้ง ความรักที่ไม่ต้องเจ็บปวด ความรักที่ไม่เห็นแก่ตัว ความรักที่ไม่ต้องมีน้ำตา ความรักที่ไม่ใช่แค่คำพูด ความรักที่ความรักก็คือความรัก...  เราควรจะทำยังไงดีเราเจ็บมากเหลือเกินเจ็บแทบจะทนไม่ไหวแล้วทั้งๆที่ก็เคยเจ็บอยู่บ่อยๆทำไมถึงยังไม่ชินก็ไม่รู้ ไม่ว่าจะอยู่หรือไปเราก็เจ็บเท่ากันนั่นก็คือเจ็บมากที่สุดเหมือนกันนั่นเอง คนที่เค้ารักกันเค้าไม่ทำแบบนี้ไม่ใช่เหรอถ้าจะทำร้ายกันจะมาบอกว่ารักทำไมรู้มั้ยมันเป็นการทำร้ายกันมากถึงมากที่สุดเลยรู้มั้ย ต่อไปนี้เราก้คงให้เวลาทั้งหมดกับคำว่าลืม ลืมคนที่ทำร้ายกันเหมือนที่เคยลืมคนที่ผ่านๆมา ลืมคนที่โกหกกัน ลืมคนที่ผิดสัญญา ลืมคนที่ผิดคำพูด ลืมคนที่ลืมเรา ลืมคนที่ไม่ได้รักเรา ลืมคนที่ทำให้เราเจ็บปวด ลืมคนที่ทำเราร้องไห้ ลืมคนที่เราเชื่อใจ ลืมคนที่นอกใจ ลืมคนที่เรารักมากที่สุด ลืมคนที่เคยบอกว่ารักเรา ลืมคนที่เราจะมีอนาคตด้วย ลืมคนที่เราไว้ใจ ลืมคนที่เคยเจอกันทุกวัน ลืมคนที่เค้าเองก็ต้องการจะลืมเรา ลืมคนที่เค้าไม่ต้องการเรา ลืมคนที่เคยฝากใจไว้ให้ดูแล




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

แนวทางในการเลือกระบบ ERP มาใช้ในองค์กร
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : บัญชี/การเงินภูเก็ต บุคลากร/ธุรการ ตำแหน่งงานว่างรังสิต งานในเกาะกูดจังหวัดตราด ทางการ บริการ พัทยา pragrammer ผู้จัดการฝ่ายบัญชี- การเงิน งานว่างการนนส่งบกจังหวัดยะลา uw41u9o เขียนโปรแกรม นนทบุรี ะำสสำพ QA/QC Staff 8704217 * ธุรการบุคค ถ่ายทำรายการ วาดภาพ เจ้าหน้าที่วัดสายตา ีราชเทวี แถวศาลาแดง EMT ร้านทำผม QA R&d ธุรการ วุฒิม.6 บางกะปิ นวดไทย ธุรการ กรุงเทพ พนักงาน ผ่านผลิต 36 พนักงานประจำรถโดยสาร เลขา/ธุรการ/ประสานงาน ร้าน กาแฟ เชียงใหม่ ร้านกาแฟ สนามบิน เกาะสมุย ดูงานต่างประเทศ หัวหน้างาาน ธนาคาร บัญชี/การเงิน/การ ขับรถ ส่งสินค้า g s m บัญชีการเงิน สมุทรปราการ วิศวกรไฟฟ้า สามัญ สุขุมวิท 7 บ้านโป่ง ราชบุรี ม.6บริบัท ไทยยูเนี ผู้ช่วยผู้จัดการร้านสาขาหัวหิน co-project บริษัทเหล็กพระราม2 วุฒิ ม.6 บางนา ช่าง เดินสาย