หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง การสร้างเว็บไซต์ที่ดี
เขียนโดย ประดิษฐ์ ร่มไทร

Rated: vote
by 32 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




การสร้างเว็บไซต์
การสร้างเว็บไซต์นั้นก่อนอื่นถ้าเราไม่รู้อะไรเลยเราก็จะต้องแสวงหาความรู้จากที่ต่างๆเช่น หนังสือคู่มือต่างๆ , เว็บไซต์ที่สอนทำเว็บ , จากผู้รู้ หรือลองผิดลองถูกเองเลยแต่วิธีสุดท้ายจะเป็นการเสียทั้งเวลาและอาจทำให้เว็บของเรามีปัญหาในภายหลังได้ นอกจากนั้นยังต้องศึกษากฏหมายที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ต่างๆอีกด้วย เพื่อไม่ให้ทำผิดกฏหมายโดยไม่ตั้งใจหรือตั้งใจก็ตาม หลังจากนั้นเราก็มาคิดเนื้อหากันว่าจะมีอะไรในเว็บของเราบ้าง อย่างเช่น เว็บไซต์ของผม http://sakura.city4free.com/ มีเนื้อหาเกี่ยวกับ kyoko fukada ,wallpaper,linkเว็บ108,music,เนื้อเพลง,freeEmail,โพสรูป,chatroomและอื่นๆอีกที่จำไม่ได้ พอกำหนดเนื้อหาเรียบร้อยแล้วก็มาเริ่มทำเว็บกันลองผิดลองถูกบ้างจนพบรูปของแบบเว็บไซต์ที่ต้องการแล้ว และทำเสร็จพอที่จะ upload ขึ้นไปบนเว็บที่ให้ฟรีhomepageได้แล้วก็ต้องมาหาว่าจะลงเว็บใดก็แล้วแต่ขนาดของเว็บไซต์ ,เงื่อไขและ ความชอบของเราว่าอยากจะลงเว็บใด เพราะจะมีผลถึง URL ของเว็บเราด้วยแต่ถ้าไม่น่าภูมิใจ อยากจะมีเว็บเป็นชื่อของต้นเองเลยไม่ต้องมีชื่ออื่นมาตอท้ายก็ต้องเสียเงินนิดๆหน่อยๆเพื่อแรกกับความภูมิใจและชื่อสั่นกว่า แต่ต้องดูถึงความค้มด้วยว่า ค้มค่าแค่ไหน และขั้นตอนรองสุดท้ายก็คือการประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ของเราให้โลกได้รู้จัก เพราะถ้าไม่ประชาสัมพันธ์ก็จะมีคนเข้าเว็บของเราน้อยหรือไม่มีใครเข้าเลย ซึ่งมีวิธีการหลายอย่างมากเช่น แลกแบนเนอร์ , ซื้อพื้นที่โฆษณาของเว็บต่างๆ , สมัครเว็บที่ให้บริการแลกเปลี่ยนแบนเนอร์ , โฆษณาตามเว็บบอร์ดต่างๆ เป็นต้น และขั้นตอนสุดท้ายเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากคนจะเเว็บของเรามากก็ขึ้นอยู่กับขั้นตอนนี้ คือการ update ข้อมูลในเว็บให้ทันสมัย,มีเนื้อหาไม้ซำซากจำเจน่าเบื่อ ทำให้คนไม่เข้าเว็บของเราอีกเป็นครั้งที่สอง (และที่สำคัญควรมีemailเอาไว้ติดต่อด้วยนะจ๊ะ)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[email protected] / [email protected] / [email protected] / [email protected]  / [email protected]   

จาก sakura นะจ๊ะ




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ผู้บริหารแบบเมสเซนเจอร์
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : งานครูเขตบางแค sprc แคลชเชีย กทม+ปวช. htt ขับรถ(เร็ว) พนักงานขับรถสมัครใหม่ วุฒิม.6 จรัญ ครู ธุรการในโรงเรียน ธุรการ/การตลาด วิศวกรรมขนส่ วาดภาพ ชลบุรี สมุมทรปราการ ขับรถ ลำลูกกา6-10 สมัครงานพาสมาม บ้านริก สิ่ cc พี่เลี้ยงเด็กบางนา บริษัทเพรชเกษม โรงแรมโนโวเทล ตำแหน่งงานที่แจ้งวัฒนะ บริษัท มิตรผลจำกัด ายยา เซล ข เจ้าหน้าที่พัฒนาพื้นที่สูง presale Plaza งานว่างศรีราชา งาน ลาดปลาเค้า ส่งเสริมการขาย การขัดหน้า ขับรถร้านเซเว่น สมัครงานที่รามคำแหง 1 รปภสุวรรณภูมิ ทันตภิบาล ธุรการ บางเขน CS แหลมฉบัง ชลบุรี บริษัท เจตาแบค จำกัด เจ้าหน้าที่กราฟฟิก บุคคล ฉะเชิงเทรา servlet สังคม วุฒิ ม.6กหางานศรีราชา Mc don ald บัญชี จ.นครปฐม โรงพยาบาลปากน้ำโพ construc ธุรการ,ประสานงาน,เลขานุการ เนต เลฃา