หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ไฟล์เสียง: พุทธโอวาทก่อนปรินิพพาน
เขียนโดย นพดล ลือประเสริฐชัย

Rated: vote
by 2 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




"ภิกษุทั้งหลาย บัดนี้ เราขอเตือนท่านทั้งหลาย สังขารทั้งหลายมีความเสื่อม ความสิ้นไปเป็นธรรมดา ท่านทั้งหลาย จงบำเพ็ญไตรสิกขา คือศีล สมาธิ ปัญญา ให้บริบูรณ์ด้วยความไม่ประมาทเถิด"
สวัสดีครับ
สำหรับวันนี้ผมมีไฟล์เสียงของท่านอาจารย์วศิน อินทสระ เรื่อง "พุทธโอวาทก่อนปรินิพพาน" ซึ่งพุทธศาสนิกชนบางท่านคงเคยรับฟังไปบ้างแล้ว ท่านใดที่ยังไม่ได้ฟังก็ดาวน์โหลดไปฟังได้ตามอัธยาศัย ซึ่งผมได้ยึดถือในหลักธรรมคำสอนขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้า ที่ว่า
 
"การให้ธรรม เป็นทาน เป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่"
 
โดยผมจะมี ไฟล์เสียง และ Ebook ไว้ให้ท่านทั้งหลายด้วยครับ โดยมีสองทางเลือกให้ท่านได้เลือกดาวน์โหลดครับ
 
 
 
หากท่านเลือกดาวน์โหลดลิ้งค์ที่อยู่ด้านบน ท่านทั้งหลายจะมีส่วนช่วยบริจาคให้บุคคลหนึ่งซึ่งตั้งใจจะปวรณาตัวตามรอยองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยบุคคลนั้นมีจิตศรัทธาที่จะขอบวชอยู่ในสายวัดป่า ตามแนวทางการปฎิบัติของหลวงปู่มั่น หลวงปู่ชา แต่เนื่องจากยังคงติดภาระในทางโลกอยู่ทำให้ไม่สามารถทำตามสิ่งที่ได้ตั้งจิตอทิษฐานไว้ ผมขอขอบพระคุณและอนุโมทนาในการครั้งนี้ด้วยครับ.
 
หากท่านทั้งหลายเห็นว่าข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริง มีเจตนาที่จะหลอกลวง แต่มีความประสงค์ที่จะฟัง ขอให้ท่านเลือกดาวน์โหลดลิ้งค์ด้านล่างนี้ครับ.
 
 
ขอบุญกุศลทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้กระทำก็ดี ท่านทั้งหลายและครอบครัวที่ได้อ่านบทความนี้ก็ดี ขอประสบแต่ความสุขความเจริญให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง.และขอขอบพระคุณท่านอาจารย์วศิน อินทสระ มาณ.ที่นี้ด้วยครับ
 
หากมีข้อสงสัยประการใดก็ email มานะครับ
 
นพดล ลือประเสริฐชัย
ปล. บุคคลนี้ปัจจุบันไม่มีงานทำ และยังคงหางานทำอยู่ครับ
 
 



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ถ้าหลับตายังมองเห็นเป้าหมาย ลืมตาย่อมมองเห็นเส้นทางสู่ความสำเร็จ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : งานทั่วไป หาดใหญ่ planet วุฒิ ม3 เขตบางนา %E0%CA%C3%D4%BF บริหาร แหลมฉบัง ชลบุรี ผู้จัดการฝ่ายโรงงาน บัตรโดยสาร ภานุรุจพัฒนา team lead ro4u619 โรงงานน้ำตาล TN บริษัท ยู.เค.เค หางานโรบินสันรัชดา หางานจังหวัดตรัง พนักงานขาย bosd MT โรงงานในปราจีนบุรี panpho คนเฝ้าสวนเชียงใหม่ หางาน ม.6 รามบางนา บิก truck4you ช่างหิน ลำล งานในนครราชสีมา พนักงานดีแทค ช่างติดตตั้ง พิธีกรเคเบล งานขายหน่วยเครดิต นิทรร พนักงานโรงบาล สถานที่ฝึกงาน ห้างแมคโคร สมัครงาน กรุงเทพ บางนา งานขุดเจาะน้ำมัน PR ประจำ Boot าสติก ฉีด พล พยาธิ ธนาคารสาขาฝาง งานทุกตำแหน่ง เกาะสมุย งานบริการ Top แจ้งวัฒนะ ลาดพร้าว124 แม่บ้านเขตมีนบุรี โครงการรังสิต1 บริษัท a&w 0894101971 ผู้ช่วยกุ๊กในโรงแรม กรุงเทพ ทั่วไป ผจก. หางานแถวสุขุมวิท ธุรการ จ.ชลบุรี