หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง คนไทยไม่แพ้ชนชาติใด
เขียนโดย กิตติพงศ์ ไทยพานิช

Rated: vote
by 6 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




เราคนไทยนั้นเป็นชาติที่ไม่เคยถูกชนชาติใดปกครอง  มีกษิตริย์เป็นผู้ปกครองเป็นที่รวมความสามัคคี สามารถแผ่ขยายอิทธิพลทั่วอาณาจักรไทยและข้างเขียง                             แต่ปรัเทศที่ติดเรานั้นทำการบ่อนทำลายด้วยยาเสพติด....ไม่ยินดีผูกมิตรกับไทยพอมีเรื่องก็จะเป็นปฎิปักษ์กับเราทั้งทีไม่อ่อนน้อมแบบคนไทย  ทำให้คนไทยรู้สึกเจ็บปวดกับความหมางเมินของประเทศศัตรูสมัยโบราณกาล ชาติพวกนี้ไม่ยอมปกครองคนของประเทศตนให้ดี ให้มาทำลายด้วยการ ...ปล้น..จี้...ฆ่า                       เราคนไทยนั้นเป็นชนชาติไม่เคยขึ้นกับชนชาติใดแต่ถูกย่ำมาตั้งแต่สมัยโบราณกาลมาซึงเป็นการหยามเกียรติภูมิและคุณค่าความเป็นไทย
เราเป็นชนชาติที่อดทนแม้กะทั้งญี่ปุ่นยังไม่ได้เป็นเมืองขึ้น คนในโลกต่างๆดูถูกเราว่าเป็นชนชาติ..กะเหรี่ยง..เพราะเอาเราไปเปรียบเทียบกับประเทศศัตรูของไทยถึงเวลาแล้วควรกู้เกียรติความเป็นชนเผาที่ดีไม่ให้ถูกมองว่าเป็นชนชั้นต่ำๆขอให้ทุกคนรวมเป็นหนึ่ง พัฒนากองทัพทั้ง  3เหล่าทัพให้กะเดื่องเอาแผ่นดินของไทยที่เคยกว้างขว้างกับคืนมาดีกว่ารอวันที่เราจบชีวิตโดยไม่ทำอะไรเพื่อชาติ ยังที่มีคนกล่าวไว้ว่าถึงแม้ตัวจะตายก็ขอให้แผ่นดินเรานั้นเป็นปรึกแผ่น..กว้างขว้างเพื่อลูก-หลานสืบไป  และที่ขาดไม่ได้เลยคือกอบกู้แผ่นดินอันมีพระมหากษัริย์ให้แผ่ขยายพระบารมี...อันเกรียงไกล  ยังที่พระนเรศวรทรงตั้งใจไว้........คนรักแผ่นดิน



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

เคล็ดลับ...รู้ไว้ไม่เสียหลาย
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ช่างภาำำำำพ ธุรการเขตธัญบุรี พนักงานนครราชสีมา สมัครงานเหมราช พนักงาน UBE bodyguard sculpture โรงเรียนหาดใหญ่ ผู้ช่วยนักวิจัยงานธุรการ ไฟฟ้า บางกะปิ วาง เวบแพก งานล่ามภาษาจีน งานกลางคืน คลังสินค้า ครูพระ QA วุฒิ ม.6 Chep บัญชี เชีย การเงินถนนเพชรบุรี เสมียนจังหวัดสมุทรปราการ สมัครงาน hp รับสมัครเย็บผ้า สมุครปราการ สังฆทาน หางานวุฒิ ม.3 ใน ราชบุรี ช่างทำผมภูเก็ต จัดสรรที่ดิน นิคมลาดกรบัง กรีน ฉัตร การตลาดทั้งหมด คลิสเตียนี แคลาย เชฟและซูเชฟ ชลบุรี งานโรงงาน ล่าสุด jotun สมัครงานวุฒิ ปวช.ภาคใต้ central latprao หัวหน้าทีมขายประกัน ถ่ายภาพรูป pg มาบยางพร หางานขับรถ ศรีราชา ขายสุวรรณภูมิ ยทร‘ยนยตรกยพยทร‚รฌ หางาน เภสัชกร ม.6งานโรงแรมถนนสีลม eent chananun ผู้จัดการ /ceo ภาษา จีน export PAPERLESS ใบขนสินค้า