หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ฮวงจุ้ย - เสริมรัก
เขียนโดย อัญธิกา ปุนริบูรณ์

Rated: vote
by 31 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




เมื่อมีความรักไม่ว่าใครก็อยากจะให้ความรักของตัวเอง ยืนยาวหวานแหววทั้งนั้น หรือแม้แต่ยามที่คุณแอบชอบใครสักคน คุณก็อยากให้รักนั้นเป็นจริง เคล็ด (ไม่) ลับ เสริมดวงชะตารัก ในคราวนี้ก็เป็นภาคแรกเราขอแนะนำหลักง่าย ๆ กับการจัดห้องนอนและเตียงนอน เพื่อให้ความรักของคุณยืนยาว ซึ่งเทคนิคต่าง ๆ นี้ ล้วนแล้วแต่ติดอันดับกันทั้งนั้น ลองดูสิคะ...



         ใต้เตียงนอนไม่ควรเอาของที่ไม่ใช้แล้ววางไว้ ยิ่งเป็นของที่ปรักหักพังยิ่งแย่ใหญ่ แต่ถ้าคุณไม่มีที่ไว้ของจริง ๆ ก็ให้เลือกเก็บแต่ของใหม่ ๆ เท่านั้น แล้วไม่ใช่ว่าจะวางกองสุมกันเข้าไปล่ะ ต้องจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย
        ถ้าใต้เตียงรกมาก ๆ หรือเก็บของหัก ๆ เหลือใช้ทิ้งไว้ จะทำให้คุณหรือคนรักมีสุขภาพไม่แข็งแรง แถมยังไม่เรื่องวีนใส่กันบ่อย ๆ

         หน้าต่างห้องนอนนั้น ควรใช้ม่านบังตามากกว่าจะเป็นมู่ลี่กันแดดที่ดูแข็ง ไม่มีความพลิ้วไหวเหมือนกับผ้า
ห้องนอนต้องการบรรยากาศที่นุ่มนวล ไม่ใช่ความเป็นงานเป็นการ เชื่อกันว่าถ้าใช้ม่านบังตาติดจะช่วยเสริมโชคเรื่องความรัก

         ถ้าห้องนอนของคุณมีหน้าต่างกระจกใส ที่สามารถมองวิวสวย ๆ นอกบ้านได้ ไม่ควรจะเลื่อนเตียงเข้าไปติดกับหน้าต่างกระจกนั้น หรือวางใกล้กันมากเกินไป แม้ว่าคุณอยากจะนอนชมวิวภายนอกก็ตาม
        พลังที่ผ่านเข้ามาจากภายนอกนั้น แม้จะไม่ทำให้คู่รักที่นอนอยู่บนเตียงมีเรื่องราวถึงกับต้องเลิกกัน แต่ก็จะส่งผลให้นอนไม่หลับหรือฝันร้ายอยู่เรื่อย ๆ




         ควรหาแจกันดอกไม้มาวางไว้ในห้องนอนสักหนึ่งอัน หรือจะเป็นกระถางต้นไม้ก็ได้ โดยควรใช้กระถางสีขาว ส่วนต้นไม้ให้เป็นสีแดงหรือชมพู จะช่วยเพิ่มพลังรักให้เจิดจ้ายิ่งขึ้น

         อย่าหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำ ความรักจะพุ่งลงเหว มีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง

         ทิศที่วางเตียงนอนนั้น ไม่ควรหันปลายเท้าให้ตรงกับประตูห้องนอน เพราะเป็นสัญลักษณ์การนอนของคนที่ตายแล้ว ไม่เป็นมงคลอย่างยิ่ง
        หากปลายเตียงหันไปทางประตูห้องนอนพอดีล่ะก็ จะมีเรื่องให้เดือดร้อนใจในครอบครัว สุขภาพไม่ดี อาจมีคนใดคนหนึ่งเจ็บป่วยอยู่เรื่อย ๆ ความอบอุ่นในความรักลดน้อยลง

         พื้นของห้องนอนนั้นมีความสัมพันธ์กับชีวิตรักเช่นกัน พื้นของห้องนอนควรเป็นพื้นเรียบ มีลวดลายสบายตา หากเป็นพื้นเรียบ สีเรียบ ๆ ได้จะดีที่สุด
        อย่าเลือกพรมปูห้องนอนที่มีลวดลายฉวัดเฉวียนน่าเวียนหัว เพราะจะส่งผลให้ความรักของคุณวุ่นวายด้วยเช่นกัน
        อย่าอินเทรนด์ให้มากนัก พื้นของห้องนอนต้องไม่ใช้วัสดุซึ่งขรุขระมาปู ไม่ว่ามันจะเก๋เลิศขนาดไหนก็ให้เมินหน้าหนีซะ ถ้าอยากให้ความรักของคุณราบรื่น

 
         อย่าใช้ผ้าห่มสีขาวในห้องนอน เพราะผ้าห่มสีขาวนั้น หากนำมาคลุมร่างจะเหมือนกับสัญลักษณ์ของคนตาย ผ้าปูที่นอนสีขาวแม้จะดูสะอาดสะอ้าน แต่ก็ไม่เหมาะกับห้องนอนนัก สีขาวโพลนจะส่งผลให้พลังความรักกระจัดกระจาย เลือกผ้าปูที่นอนที่มีโทนสีอื่นดีกว่า

         หากคุณทะเลาะกันบ่อย ๆ อาจเป็นไปได้ว่าปลายเตียงของคุณหันไปทางประตู พลังงานทางลบจะเข้ามาทางนั้น คุณแก้ไขได้ด้วยการแขวนกระจกบานเล็ก ๆ ไว้ที่ปลายเตียง เพื่อสะท้อนพลังอันเลวร้ายออกไป

         หาผ้าที่ทอด้วยด้ายสีทอง หรือผ้าที่เป็นสีทองวางไว้บนเตียง เนื้อผ้าที่ส่องประกายแวววาว จะช่วยให้คุณสร้างบทรักบนเตียง ที่ประณีตละเมียดละไมขึ้น

         หากหมู่นี้คุณพบว่าตัวเองอารมณ์ร้อน จนพาลโมโหคนรักบ่อย ๆ ให้หาชามสวย ๆ ใส่ก้อนหินหรือคริสตัลวางไว้ใต้เตียงนอน จะช่วยทำให้คุณอารมณ์เย็นขึ้น

         อยากให้ความรักของคุณมั่นคง และให้เขาของคุณรู้สึกถึงความเป็นแมน และอยากปกป้องทะนุถนอมคุณ ให้หาหินควอตซ์สีขาวใส ก้อนใหญ่พอประมาณมาวางไว้ใต้เตียง

         อย่าติดตั้งดวงไฟที่ทำให้เกิดแสงส่องเป็นลำ มาที่เตียงของคุณอย่างเด็ดขาด เพราะความรักของคุณจะกลายเป็นเรื่องที่ยุ่งเหยิง น่าปวดหัว ให้ย้ายเตียงจนพ้นลำแสงนั้น ถ้าทำไม่ได้ให้แขวนสร้อยลูกปัดที่ปลายเตียง เพื่อซึมซับพลังงานที่ขัดแย้งนั้น

         หากคุณกังวลว่าเขากำลังปิ๊งสาวคนใหม่อยู่ ให้เปลี่ยนม่านหน้าประตูห้องนอน เป็นม่านที่ร้อยด้วยลูกปัด เชื่อกันว่าลูกปัดจะช่วยเก็บพลังงานรักให้อยู่เป็นที่เป็นทางไม่วอกแวกไปที่อื่น

         หากเตียงนอนของคุณอยู่กึ่งกลางระหว่างประตูสองด้าน เช่น ประตูเข้าห้องและประตูห้องน้ำ ให้ย้ายตำแหน่งของเตียงหรือไม่ก็หาฉากมากั้นระหว่างกันเสีย เพื่อให้พลังงานความรักนั้นรวมกันเป็นหนึ่ง

ติดตามภาคต่อไปได้ในเร็ว ๆ นี้ค่ะ สำหรับเคล็ด (ไม่) ลับ เสริมดวงชะตา สารพัดเคล็ดลับที่ช่วยเสริมดวงชะตารักของคุณให้พุ่งฉิว และสมปรารถนา
หากคุณกำลังมองหาใครสักคนเพื่อที่จะรัก ..?
ความรักของคุณจะเร่าร้อนมากยิ่งขึ้น ..?
* โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะค่ะ



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

วิธีเลือกซื้อปลาหมึก
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : วุฒิปวช. เจริญกรุง บัญชี/การเงิน/ผจก tele sale เขตสวนหลวง ธนาคารกสิกรไทยสาขาหัวทะเล หางานโรงแรมเขตบางพลัด ขับรถ รปภ. พรโขนง งานeven แพกษา ร้านกาแฟลาดพร้าว นิคมภูเก็ต รักลูก ธนาคาร tmb สัตยาไส พระโขนง ปวช. future plan กุ๊ก , ผู้ช่วยกุ๊ก , แม่ครัว สมัคงานจ-ศที่หาดใหญ่ l&e พัทยา, เด็กเสริฟพัทยา งานบริษัท pcs นครราชสีมา ช่างเทคนิคโครงสร้าง งานโรงบาลวุฒิ ม.6 เซ็นทรัล สาขาพิษณุโลก งานเกี่ยวกับราชการ PG เหล้า โรงแรม ลากูน่า บัญชี พระประแดง ช่างรวจ โรงแรม หัวหิน+พนักงานบัญชี พนักงานขาย PCเซนทรัลเวล ที่หัวหิน บิ๊กซีหางดงเชียงใหม่ มีพาหนะ ครู สมุทรปราการ 8yookpk; เรวดี พนักงานรับวัตถุดิบ ฝ่ายศิลป ท่าตูม-ศรีมหาโพธิ การเงิน เขตบางรัก วุฒิ ม6 ชาย กรุงเทพ ความงาม พนังงานฝ่ายผลิตชลบุรี ปวส เทคนิคการผลิต งานด้านการขายวุฒิ ม3ชลบุรี จป.+ชลบุรี งานธุรการ บุคคล พนักงานรายวัน แยกลำสาลี ธุรกิจสายไหม งาน 29 08 2555