หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง metabogold2000
เขียนโดย จุฬากรณ์ วัฒนศิริ

Rated: vote
by 0 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




  ดูบทความดีๆมากมายหลากหลายและรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ได้ที่... http://www.d100000d.com

Metabogold - เมตาโบโกลด์

 

เมตาโบโกลด์ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดีในด้านการสัดส่วนที่เกินความต้องการ เช่น ไขมันส่วนเกินหน้าท้อง ต้นขา ต้นแขน ก้น และส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย อันเป็นสาเหตุทำให้รูปร่างอ้วน น้ำหนักเกิน และเป็นสาเหตุของโรคร้ายต่าง ๆ

ความอ้วน เป็นบ่อเกิดและสาเหตุของไม่ได้เกิดจากเชื้อโรค แต่เกิดจากความบกพร่องของการร่างกาย และความอ้วนเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดโรคร้ายเหล่านี้ได้

 

ทำไมคนเราต้องอ้วน ความอ้วนมาจากไหน

 

สาเหตุของความอ้วนแยกออกเป็น 3 สาเหตุใหญ่

จากพฤติกรรมการกิน หรืออุปนิสัยส่วนตัว ที่ชอบทานจุบจิบ ทานไม่เป็นเวลา หรือทานตามความชอบจากระบบการเผาผลาญที่เสื่อมสภาพไป จากโรคภัยต่าง ๆ เช่น โรคคุชชิง โรคต่อมธัยรอยส์ทำงานน้อย หรือโรคบวมต่าง ๆ

 

ประการที่ 1 จากนิสัยการกิน โดยทั่วไปร่างกายมนุษย์เราต้องการปริมาณพลังงานเพียงวันละ 1500 แคลลอรี่ โดยเมื่อเรารับประทานอาหารเข้าไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอาหารจำพวกแป้ง หรือคาร์โบไฮเดรตต่าง  ๆ อาหารทุกอย่างจะถูกแปรสภาพเป็นกรดไขมันเพื่อร่างกายจะได้นำไขมันที่แปรสภาพจากอาหารไปเผาผลาญให้เกิดพลังงานแก่ร่างกาย โดยตับจะเป็นอวัยวะที่ควบคุมปฏิกิริยาการแปรสภาพจากอาหารทั่วไปให้เป็นไขมัน และจะเป็นตัวส่งสัญญาณเตือนเจ้าของอิ่มแล้ว ซึ่งหมายความว่าร่างกายได้รับพลังงานเพียงพอแล้ว แต่เมื่อมีการกินต่อไปอีก หรือกินระหว่างมื้ออีก ตับจะเปลี่ยนอาหารให้เป็นพลังงานสำรอง และนำไปเก็บไว้ในที่ต่าง ๆ เช่น หน้าท้อง ต้นขา ต้นแขน และก็เป็นสาเหตุของความอ้วน

 

ประการที่ 2 ความอ้วนเกิดจากระบบการเผาผลาญของเราเสื่อมสภาพไป

เมื่อคนเราอายุย่างเข้าวัย 30 ปีระบบการทำงานของร่างกายจะเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา สารบางอย่างที่ร่างกายสร้างขึ้นมาได้ก็จะหยุดการสร้าง เช่น โคคิวเท็น ซึ่งจำเป็นมากสำหรับกล้ามเนื้อหัวใจ และยังมีการหยุดสร้าง กรดไขมันจำเป็น  รวมทั้งกรดอมิโนแอซิด ลิวซีน ไอโอลิวซีน เป็นต้น และแน่นอนว่าระบบการเผาผลาญอาหาร (Metabolism) ก็จะเสื่อมสภาพไป ดังนั้นแม้ว่าทานน้อย ก็ยังจะทำให้ร่างกายอ้วนอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะหญิงที่มีบุตรแล้ว ร่างกายมีการขยายโครงสร้าง หากว่าเข้าวัย 30 ปี แล้วจะอ้วนอย่างเห็นได้ชัด

             ประการที่ 3 จากโรคต่างๆ เช่น โรคคุชชิง โรคต่อมธัยรอยส์ทำงานน้อย หรือโรคบวมต่าง ๆ

 ซึ่งมิอาจแก้ไข้ได้

 

ทำอย่างไรจะลดความอ้วนหรือไขมันส่วนเกินได้?

 

คำตอบมีอยู่สองประการคือ

หนึ่ง การออกกำลังกายให้ระบบการเผาผลาญดีทุกวัน ห้ามหยุดการออกกำลังกาย

สอง โดยการคุมนิสัยการกินของตนเอง

จากคำตอบที่มีการวิจัยพบว่าคนวัยทำงานอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป ทุกวันนี้มีคนออกกำลังกายคิดเป็นเปอร์เซ็นต์เพียง 15% เท่านั้น การออกกำลังกายกลายเป็นเรื่องยากสำหรับคนวัยทำงานในออฟฟิศ คนทำงานในเมือง ทั้งนี้อันเนื่องมาจากสาเหตุทางสภาพแวดล้อม และวิถึชีวิตของคนเรา ที่ต้องตื่นแต่เช้าไปทำงาน และเลิกงานก็ติดอยู่บนรถตอนกลับบ้าน และถ้าหากจะทำการงดอาหาร หรือควบคุมอาหารก็เป็นเรื่องที่ยากพอสมควร เพราะบ้านเรามีอาหารที่อร่อยมากมาย ประกอบกับนิสัยการกินที่ติดมาแต่เด็ก การมีอาหารขยะขายมากขึ้นตามห้างต่าง ๆ ก็เป็นปัจจัยสำคัญทำให้เกิดโรคอ้วนอย่างง่ายได้

 

เมตาโบโกลด์ ช่วยเราได้

เมตาโบ ย่อมาจาก เมตาโบลิค หรือ เมตาโบลิซึ่ม หรือ ขบวนการเผาผลาญอาหารนั่นเองเมตาโบโกลด์เป็นผลิตภัณฑ์ที่วิจัยค้นคว้าโดยคณะแพทย์ เภสัชกรของบริษัท เมตาโบโกลด์อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีสมมติฐานมาจากการที่คนเราสูญเสียระบบการเผาผลาญไปแล้ว และมีโจทย์ว่าเราจะทำอย่างไรให้ระบบการเผาผลาญยังคงทำงานอย่างปกติแม้ว่าไม่มีเวลาในการออกกำลังกาย นักวิจัยค้นคว้าทางด้านโภชนาการและนักเภสัชวิทยาและแพทย์ของบริษัท จึงได้ค้นคว้า และวิจัยสมุนไพรอาหารต่าง ๆ ที่เชื่อว่าสามารถกระตุ้นระบบการเผาผลาญให้ดีขึ้นและยังคงทำงานปกติเหมือนในวัยรุ่น

 

การทำงานของเมตาโบโกลด์จะเน้นการสร้างเสริมระบบการเผาผลาญของเราให้ดีขึ้นโดยมีสารอาหารสกัดที่ทำหน้าที่ในการช่วยการเผาผลาญให้ดีขึ้น คือ

Cirtrus Aurantium เซอร์ตัส ออราเทียม

Calcium Pyruvate แคลเซียมไพรูเวท

Green Tea ชาเขียว

นอกจากนี้ เมตาโบโกลด์ ยังช่วยให้ร่างกายสดชื่นไม่มีร่องรอยการเหี่ยวย่นเมื่อน้ำหนักลดลงเพราะมีสารสกัดจากตังกุย ซึ่งมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวพรรณให้สวยงาม นอกจากนี้ เมตาโบโกลด์ ยังมีสารสกัดจากใบแป๊ะก๊วย ที่มีผลบำรุงสมองมีแร่ธาตุเซเรนียมช่วยป้องกันร่างกายจากมะเร็งร้าย นอกจากนั้นยังประกอบด้วยวิตามิน เอ ซี ดี อี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักชนิดเดียวที่สามารถนำวิตามินมาผสมได้

 

วิธีรับประทาน

น้ำหนัก 50-60 กิโลกรัม ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง รวมเป็น 3 เม็ดต่อวัน

น้ำหนัก 61-75 กิโลกรัม ครั้งละ 1 เม็ดครึ่ง ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง รวมเป็น 3-4 เม็ดต่อวัน

น้ำหนัก 76-90 กิโลกรัม ครั้งละ 2 เม็ด ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง รวมเป็น 6 เม็ดต่อวัน

 

ผลการทดสอบปรากฎว่าคน 100 คนจะมีเพียง 3-5 รายที่น้ำหนักไม่ลด ทั้งนี้พบว่าผู้ป่วยที่เป็นโรคธัยรอยส์ต่ำและในบางรายคิดว่าเมตาโบโกลด์เป็นอาหารเสริมมหัศจรรย์จึงทานอาหารทุกอย่างรวมทั้งเบียร์ หรือแอลกอฮอร์ทุกวัน จึงทำให้ลดได้ยากเพราะฉะนั้นการลดน้ำหนักจะให้ได้ผลดีผู้ทานเมตาโบโกลด์จะต้องตั้งใจและพยายามควบคุมอาหารการกินและรวมถึงหากสามารถออกกำลังกายวันละ 15 นาที ก็จะทำให้ได้ผลเร็วที่สุด

               METABOGOLD2000จัดจำหน่ายโดย............

                  คุณ จุฬากรณ์  (อาร์ท)    09-7701197

 และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บทความ รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก Metabogold 2000   ในบทความก่อนหน้านี้ข้างล่าง

 

 
*****บทความทั้งหมดที่ลงตีพิมพ์ในเวบไซต์แห่งนี้ ห้ามมิให้ผู้ใดทำ ซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข หรือ คัดลอกบางส่วนเพื่อนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจาก เนื้อหาเหล่านี้ได้ทำลิขสิทธิ์ไว้เรียบร้อยแล้ว จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน*****
 
 

สินค้าอื่นๆท่านสามารถเข้าไปชมได้ที่

เวบรายละเอียดสินค้าทั้งหมดของกู๊ดไลฟ์ค่ะ
กับ
www.goodlife123.com

และโปรดติดตามกิจกรรมของทางเวบร่วมได้ที่

 
แล้วก็ข้างล่างนี้ด้วยนะคะ
 
 




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

เรียน-เล่นกีฬาแบบกล้วยๆ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : korjak ความสวย ความงาม เขตคันายาว รับสมัครงาน บัญชี นนทบุรี ช่างจักรกลหนัก สุขุมวิทบัญชี ถน ั˜ะฉะนะะกา‘ะŽะขะ“ staff event แจ้งวัฒนะ เก็บรถเข็น Customer สวนหลวง ประกันภัย เขตลาดพร้าว งานชล มใ6 พนัสนิคม ชลบุรี เจ้าหน้าที่ QAQC บริษัทโปร-แม็ก bde oueoerty nbd ตลาดยิ่งเจริญ เซลขายบ้าน ที่ชลบุรี หางานโรงเรียน sdm presale พนักงานขายประจำร้าน สงขลา QA KCF เขียนแบบ หาดใหญ่ ศารายา ชลบุรี ผู้จัดการ เเน็คโก้กรู๊ป ลาดพร้าว 101 บริษัท โคบายาชิ draftsan หางานด่วน วุฒิป.ว.ส วุฒิ ม6 แถวบางแค วีซ่า สถปนิก ประสานงาน สงขลา เขมร พนักงานบัญชีเชียงใหม่ หาญ หางานJopบางแสน ผู้ประกาศ clumn ขับรถนครปฐม ustar โรงงานNS บางขุนเทียน นักศึกษาฝึกงานปริญญาโท เด็กร้าน