หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ภัยจากมิจฉาชีพ ปลอมเป็นเจ้าหน้าที่
เขียนโดย Phichet Rochanakij

Rated: vote
by 10 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




หมู่นี้เรื่องมิจฉาชีพออกอาละวาด มีอยู่มากมายหลายรูปแบบ วันนี้จะมาเตือนให้ระวังเกี่ยวกับ พวกมิจฉาชีพที่มักจะแฝงตัวมาในรูปของการเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ออกอาละวาดไปทั่ว เพราะได้ยินเหตุการณ์ในทำนองเดียวกันนี้อยู่บ่อยๆ พวกนี้จะทำทีว่ามามาตรวจเช็คเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อยากเตือนให้พวกเราระมัดระวัง อย่าได้หลงกลคนกลุ่มนี้เป็นอันขาด เพราะอาจเกิดภัยต่อตนเองอย่างไม่คาดคิดได้ เช่นโดนขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน หลายคนเจอเข้ากับตัวเอง แต่โชคดีที่ตัดสินใจไม่เชื่อคนกลุ่มนี้จึงไม่ยอมให้เข้าบ้าน บางรายอ้างว่ามาจากการไฟฟ้าจริง แถมมีบัตรพนักงานโชว์ให้ดูด้วย ก็ขอบอกไว้ตรงนี้ว่า "อย่าเพิ่งหลงเชื่อเป็นอันขาด เพราะอาจมีการปลอมหลักฐานก็เป็นได้"

มีคนเคยเล่าให้ฟังว่า มีชายแปลกหน้าเดินเข้ามาถามว่า "ตู้เย็นที่บ้านใช้มานานหรือยัง" เจ้าของบ้านรายนี้เห็นท่าทีน่าสงสัยจึงตอบไปว่า "แล้วมันเรื่องอะไรของคุณ" ชายแปลกหน้าจึงเดินไปบ้านอื่นต่อ ดังนั้นเพื่อความไม่ประมาท ถ้าเห็นความไม่ชอบมาพากล ก็ตรวจสอบไปได้ที่การไฟฟ้า 1130 หรือแจ้ง 191 ก็จะเป็นการดีที่สุด



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การต่อเติมบ้าน
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : fagerdala ฝ่ายผลิตโรงงานโรจนะ cook โรงแรมในภูเก็ต ช่างพิม สมัครงานการบริการสมุทสาคร ธุรการ,บุคคล,พนักงานขาย วศ.ม. วุฒิป.6 จรัญ บริษัทวิิศวไททย ควบคุมคุณภาพ ควบคุมการผลิต บริษัท เพนเทล ธุรการเขตบ่างกะปิ เจ้าหน้าที่บัญชี-การเงิน AVL บ.ดาต้า ทำบัญชี mantanan งานการตลาด จ.โคราช เจ้าหน้าที่ธุรการแถวประชาชื่น แหลมฉบัง ชลบุรี แถวบางพลี สมัครงานร้านกาแฟพาสทาม ม.3 พนักงานขายห้างพัทยา cpจีน แฟชั่น ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน พนักงานขายแป้ง หางานกุ๊กต่างประเทศ SK โภชน ผู้จัดการเขตสเวนเซ่น ทรานโซ พนักงานทั่วไป สงขลา งานที่โรงพยาบาล ธุรการ/บัญชี/ประสานงาน งานรถตู้ ธุรการ วิศวกรโรงงาน งานบ้านจัดสรรภาคใต้ หางานเขตบางนา พระโขนง เขียนแบบสระว่ายน้ำ ขับ รถ การขาย บางแค การค้าระหว่างประเทศ บางา ธุรการ ชั่วคราว หางานบริษัทยาแถวพระราม 2 ตำแหน่งพนักงานบัญชี โลตัสแจ้งวัฒนะ บางแค โปรแกรม ประสานงาน วางแผน callcenter ทุ่งครุ