หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ชอบทานเส้นก๋วยเตี๋ยวอะไรหล่ะ
เขียนโดย อัญธิกา ปุนริบูรณ์

Rated: vote
by 15 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




เส้นก๋วยเตี๋ยว

เส้นใหญ่

คุณเป็นคนหนักแน่น ทำอะไรทำจริงแบบไม่ดีไม่ได้ไม่เลิก แต่เป็นคนอ่อนไหวอะไรที่มากระทบกับความรู้สึกจะครุ่นคิด วิเคราะห์ หาที่มา บางครั้งทำให้เครียด ไม่ค่อยพูด ตรึกตรอง ทบทวน รักเพื่อน รักสัตว์ ชอบช่วยเหลือแก้ปัญหาให้คนอื่น

เส้นเล็ก

คุณเป็นคนรวยอารมณ์ขัน รวยเพื่อน รวยมุขฮา เป็นศูนย์รวมเพื่อน คุณไม่ชอบคิดเล็กคิดน้อย แม้ปัญหาหนักๆคุณก็ยิ้มรับมันได้ แต่ค่อยข้างขาดความเชื่อมั่นในตัวเองในบางครั้ง ไม่กล้าชนปัญหาแต่ยิ้มกับปัญหา ค่อนข้างเจ้าชู้เสน่ห์แรงพอตัว รักเพื่อนมากบางครั้งอาจลืมคนไกล้ตัวไปบ้าง

เส้นหมี่

คุณเป็นคนเก็บตัว แต่เรียนเก่งชะมัด ใฝ่รู้ ชอบอ่าน ชอบค้นคว้าชนิดหนอนหนังสือยังอาย ร้านหนังสือตามห้างมักได้เงินจากคุณอย่างสม่ำเสมอ โรเเมนติกอยู่คู่กับคุณ คุณเป็นคนปราณีตกับแฟน เอาใจใส่ทุกกระเบียด แต่แฟนของคุณอย่าลืมวันเกิดเชียว คุณจะงอนบึ้งตึงและไม่พูด แฟนคุณกว่าจะเดาอาการคุณออก คุณก็งอนเรื่องใหม่ซะแล้วซิ

เส้นบะหมี่

คุณเป็นคนโลดโผนผจญภัย น้ำตก ภูเขา ทะเลที่ว่าไกลแสนไกลคุณไปเหยียบมาหมดแล้ว คุณไม่ค่อยโรแมนติก หากมีแฟน แฟนของคุณต้องเข้าใจคุณมากๆ คุณมักมุ่งไปข้างหน้า ไม่มองข้างหลัง มีความฝัน ค้นหา ท้าทาย แต่ไม่ชอบวางแผนชีวิต คุณเป็นคนรักของครอบครัวและเพื่อนฝูง ใจดี แต่มักไม่ประสบผลสำเร็จในชีวิตคู่

เส้นมาม่า

คุณเป็นคนถือตัวชะมัด ไม่ชอบง้อใคร ไม่ชอบขอใคร พึ่งพาตนเอง ไม่มีใครรู้สถานะที่แท้จริงของคุณหรอก รักเสียงเพลง ละเมียดละมัยพอประมาณ เป็นคนฟุ่มเฟือย แต่ทำงานเก่ง การเรียนไม่เท่าไหร่ กิจกรรมเด่น แต่ออกจะเจ้าอารมณ์ บางครั้งพาลไม่มีเหตุผลเอาดื้อๆ

เส้นขนมจีน

เขาว่าคุณเป็นคนขี้เหนียว แต่คุณบอกเพื่อนว่าคุณถูกสอนให้รู้จักใช้เงิน คุณไม่ชอบซื้อของพร่ำเพรื่อ แต่ชอบซื้อของดี แพงไม่ว่า ถ้าถูกใจคุณคุณสามารถเททั้งกระเป๋าแบบไม่สนใจใคร คุณขี้รำคาญคน ชอบช่วยเหลือสังคม อาชีพ ส.ส. น่าจะเหมาะกับคุณ คุณเป็นคนช่างเลือกแฟนต้องดูดีเสมอ ถ้าไฮโซยิ่งดี มีสีหน่อยคุณจะภูมิใจมาก คุยทั้งวันไม่หยุด

เส้นสปาร์เก็ตตี้

คุณเป็นคนดุ น่าจะเป็นครูปกครอง หรือเป็นตำรวจสายปราบปราม ทำงานด้านกฎหมายยิ่งเพอร์เพค ใครอย่ามาเอาเปรียบคุณเชียว คุณเอาเรื่องไม่เลิก แต่คุณไม่ชอบก้าวก่ายใคร ไม่ชอบการเมือง ส่วนตัวคุณเป็นคนโอบอ้อมอารี ใจดี แต่ไม่แสดงออก เวลาน้ำท่วมไฟใหม้ที่ไหนไปดูซิ มีของที่คุณนำไปบริจาคเพียบ แต่คุณไม่ติดชื่อของคุณหรอก

เส้นอื่นนอกจากนี้ หากลักษณะใกล้เคียงก็ใช้ได้ไม่เป็นปัญหาใดๆ สำคัญที่ว่าคุณต้องตรองให้ดีๆว่าชอบรับประทานเส้นไหนกันแน่




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

โรคอ้วน..ภัยที่กำลังคุกคามเข้ามาทุกขณะ!!!
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ยายนาวา power plant sale /พนักงานขาย มาเวลลัส เกรียงไทยวัฒนา วางแผนการผลิ pastry chef บางกะปิ รามคำแหงพาทถาม ผู้ช่วยผู้จัดการบิ๊กชี ตำแหน่งงานในต่างประเทศ จัดห+า พนักงานฝ่ายผลืตในปราจีน เซาร่า เซรามิก งานวุฒิ ม.3 ใน กทม บางแค PG เหล้าเรด call centerวุฒิปวช แถวบางนา rพนักงานยาย หางาน ทำที่บ้าน ไดคัท ขับรถ มาบตาพุด ขับเหมา paca ถ่ายภาพ jewelry งานตลาดมีนบุรี ตำแหน่งสปา สะพานพุทธ ืnhk หัวหน้าไร่ดูแลยาง พนักงานขับรถจชลบุรี call centrer พิิธีกร ขับรถขนส่งในจังหวัดชลบุรี BBS บัญชีการเงิน สมัครงานบริษัทขนาดเล็ก นักเเสดง สมัครงานวุฒิ ปวช.ชลบุรี ธุรการ พัสดุ ผู้จัดการ ชลบุรี เจ้าหน้าที่ขับรถ rmc group สปาพัทยา โรงแรมเคปดารา งานวุฒิม 6. งานด้านโรงแรม ชลบุรี ความสวย ความงาม หัวหิน สวยงาม การจัดการ ปริญญาตรี หาตำเหน่งงานภูเก็ต งานpc นครราชสีมา forwarder แหลมฉบัง