หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เรามารู้จักสบู่ธรรมชาติผสมน้ำมันหอมระเหยกันดีกว่า
เขียนโดย นิธิกร สันติกูล

Rated: vote
by 8 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




                                         มารู้จักสบู่แท้จากธรรมชาติผสมน้ำมันหอมระเหยกันดีกว่า

                           ทุกวันนี้พวกเราใช้สบู่จากสารเคมีเป็นส่วนมาก  ถึงแม้ว่าจะมีโฆษณาว่า  ใช้สารสกัดหรือเติมน้ำมันหอมระเหยแล้วระบุว่า  เป็นสบู่จากธรรมชาติก็ตาม  แท้จริงแล้วในเนื้อสบู่ก็จะมีสารเคมีปะปนเช่น  สารเพิ่มฟอง  สารชำระล้าง  สารทำให้ข้น  สารกันบูด  บ้างก็ใส่สีเพื่อให้ดูสวยดี  เป็นต้น  ให้สังเกตุได้ว่า  สบู่ที่ใช้จะมีฟองมาก  หลังใช้จะรู้สึกลื่น  ผิวตึง  และผิวแห้ง

                            เรามาลองรู้จักสบู่เหลวแท้จากธรรมชาติผสมน้ำมันหอมระเหยหรือสบู่”อโรมาไหมครับ ” ดี สบู่ทำจากน้ำมันมะพร้าว,  น้ำมันมะกอก,  น้ำมันทานตะวัน,  น้ำตาล,  กรีนเซอรีน  และน้ำมันหอมระเหยจากดอกไม้สมุนไพรไทย  ชนิดต่าง  ให้เลือกความหอมชอบแบบไหน  หรือต้องการจะใช้สูตรสมุนไพรแบบไหนเพื่อมาใช้ในการทำความสะอาดร่างกาย  และรักษาผิวหนัง  เพื่อใช้บำบัดอาการต่างๆ  หรื่อเพิ่มความสดชื่น  ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ  อีกทั้งเหมาะสำหรับผิวหนังบางเด็กอ่อน  หรือสตรี  คนแก่ชราที่ผิวหนังแห้ง  หรือคนที่ผิวหนังแพ้ง่าย  และอักเสบบ่อยๆ

                            เชิญเข้ามาทดลองได้ก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์สบู่จากโครงการฯ  เรามีให้คุณทดลองและพิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง  มาทดลองฟรีโดยไม่มีเงือนไขว่าต้องซื้อกลับไปเมื่อไม่ถูกใจ  แต่ผมรับรองว่าถูกใจคุณแน่ๆเพราะเรามีให้คุณได้เลือกหลายสูตรหลายกลิ่น  และที่สำคัญว่าแท้แน่นอน เช่น

                            สบู่เทนเดอร์  เลิฟ  มีส่วนผสมของ  น้ำมันหอมระเหยจำปี  น้ำมันหอมระเหยขิง  น้ำมันหอมระเหยส้มโอ  กลิ่นหอมหวาน  ทำให้อารมณ์สงบ  ผ่อนคลายความเครียด  กระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต  ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น  สดชื่นกระปรี้กระเปร่า  ระงับกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์  ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคต่างๆ  บำรุงผิวพรรณ

                             นอกจากนี้เรายังมีสบู่สูตรต่างๆอีกมากมาย  และยังมีน้ำมันหอมระเหยแท้ๆ  ผลิตภัณฑ์สปาอีกมากครับเชิญแวะมาทดลองสัมผัสและเลือกซื้อเองดีกว่าครับ  โทร 02-9539440-1  สามารถดูแผนที่ได้ให้คลิ๊กไปที่บริษัทนิธิกรฟาร์มฯ  และคลิ๊กตรงคำว่าที่ติดต่อกับเราที่ www.nco-project.com และสำหรับท่านที่กำลังมองหาอาชีพหางานอยู่ก็สมัครงานได้นะครับรับอีกหลายอัตรา แต่อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณเว็บนี้ที่อนุญาติให้ถ่ายทอดความรู้ให้แก่นักท่องเว็บเพิ่มความรู้ได้ สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกๆท่านจงมีสุขภาพที่ดีและที่สำคัญมีเงินทองมากๆนะครับ สวัสดี




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ดุลยภาพการตลาด
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : PC/BA ว่างที่โคราช บริษัท วี บัีญชี สุทธิสาร วีรสุ deck เขียนแบบตกแต่ง หังหน้าฝ่ายบุคคล ผู้ช่วยเซฟ ถนน สุขุมวิท บางลำพู ควบคุมคุณมภาพ กุ๊กในพิษณุโลก พลาสติก/ปิโตรเคมี ิbakery คิง ช่างเจียรกลม ขับรถผู้บริหารบางแสน ba pretty จัดการร้าน ดูดวง จัดเรียงสินค้าตามห้าง พระราม2 พนักงานบัชชี ช่างขัดเลิกงาน 17.00 ปวส,ชลบุรี โรงแรมบานาน่า โตโยต้า เถิน สถาบันความงาม เวชกรรมไทย สังคมศึกษา จังหวัดชลบุรี ผจก.TPS ธุรการจัดห้วยขวาง operator, call center พนักงานขาย/ บัญชี บางกะปิ บึงกุ่ม หางานขับรถบ้าน นำจิ้มสเต็ฏ พนักงานขายเพรช งานบริการประสานงาน เกล้า PowerSHAPE โรงงาน แจ้งวัฒนะ เป๊ ช่างบิวรถ ลามภาษาญี่ปุ่น ชบุรี วุฒิ ม.6 สุพรรณบุรี วุฒิ ป.6หางานที่ภูเก็ตทำ จyf:nhv พนักงานบริการจราจร งานการบัญชี จ.ชลบุรี