หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ผอมกว่านี้ไม่ไหวแล้ว
เขียนโดย รณิษฐา เพ็งอิ่ม

Rated: vote
by 14 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




            

**ผอมกว่านี้ไม่ไหวแล้ว**

                 

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในปัจจุบันนี้ ผู้หญิงทุกคนต่างมีความคิดที่อยากจะลดความอ้วนไม่ว่าจะเด็กวัยรุ่นหรือจะเป็นวัยทำงาน ดังจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงามที่ส่วนใหม่มักจะมีการโอ้อวดสรรพคุณกันเกินจริง  

สาเหตุที่สำคัญที่ทำให้ผู้หญิงตระหนักถึงการรักษารูปร่างตั้งแต่ยังเด็กนั้น

เมื่อได้มีการสอบถามความคิดเห็นของวัยรุ่นบางกลุ่มบอกว่า ส่วนใหญ่เสื้อผ้าที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไปส่วนใหญ่จะมีขนาดเล็ก บางคนถึงขั้นยอมที่จะซื้อกางเกงที่มีขนาดเล็กกว่าเล็กน้อยมาเพื่อให้มันมีแรงบันดาลใจให้ตัวเองผอมลง แต่การอดอาหารหรือออกกำลังกายมากๆเหล่านี้ ทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเดินให้เห็นกันมากเท่าไหร่ พวกส่วนต่างๆที่ทำให้ดูเป็นผู้หญิง เช่น หน้าอก สะโพกมันหายไปไหนกันหมดแล้วล่ะ!!!

จะโทษสื่อในปัจจุบันอย่างเดียวก็ไม่ถูกเพราะผู้ชายก็อาจมีส่วนด้วยไม่น้อยเหมือนกัน ประเภทที่ต้องการแฟนที่มีขาเรียวยาว หุ่นบางร่างน้อย เพราะผู้ชายเป็นเพศที่ต้องการเป็นผู้นำและต้องการแสดงการปกป้องคนที่ตนเองรักได้ดังนั้นจึงสนใจผู้หญิงที่มีรูปร่างผอมบาง เพราะจะดูน่าทะนุถนอมมากกว่า

 ดิฉันเคยคุยกับกลุ่มเพื่อนที่เป็นผู้ชายถึงเรื่องนี้  

ก็ได้คำตอบว่าผู้หญิงที่มีรูปร่างอวบกว่าก็ยังเป็นที่น่าสนใจกว่าอยู่ดี อย่างแรกเลยคือพวกเธอน่ากอดกว่าเยอะ ได้กอดร่างกายที่นุ่มนิ่มย่อมดีกว่าผู้หญิงที่มีแต่กระดูก อีกอย่างการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่มีรูปร่างอวบกว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจกว่ามากซึ่งก้เป็นเพราะทรวดทรงอิ่มๆกับสะโพกเต็มๆของเธอนี่แหละที่จะทำให้หนุ่มๆพากันติดใจ เพราะมันเป็นส่วนที่ผู้ชายไม่มี!!!

 

ถ้าลองมองสลับมุมแล้วคิดว่าคุณผู้หญิงก็คงไม่ชอบผู้ชายที่ผอมแห้งแรงน้อยเหมือนกัน

แล้วคุณล่ะเห็นด้วยกับดิฉันมั๊ย?



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ถ้าท่านคิดว่าชีวิตท่านโชคร้าน ลองอ่านนี่ดู
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ผลิตแก้ว หางานบางพลี หัวหน้าควบคุมคุณภาพ ชลบุรี sale+member pc ห้างภูเก็ต ขนส่งสินค้า ฝ่ายผลิต ศรีราชา ชลบุรี ลาซานแบริ่ง โคราช งานกลางคืน storage ต.ลำพญาจ.นครปฐม tester กรุงเทพ ธุรการแถวลาดพร้าว87 ธุรการ สุขสวัสดิ วุฒิ ม6ย่านฝั่งธน ตำแหน่งงานราชบุรี วุฒิ ม.6 มีงานที่ไหรรับบ้าง งานขายบางนา ood leow ถนนสุขาภิบาล 5 บริษัท cmg programer VB ทราเวล สปรี ธุรการ ปัตตานี หางานทำแถวรามคำแหง 1 พนักงานบัญชี แถวพระราม4 แผนกรับโทรศัพ ขานย ราชการ ม.3 วุฒิป.6 สีลม รัฐ กิจ วิสาห ห้วยขวางฃ QA/QC ชลบุรี พนักงานฝ่ายผลิต ที่โคราช surveyor ต่างประเทศ e2ry65t ผู้จัดการทั่วไปลาดพร้าว งานเขตบางรัก ขับรถผู้บริหาร ในรูปแบบ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา เชียงใหม่ ควบคุม ชลบุรี ผู้จัดการฝ่ายขนส่วว pc ขายตู้เย็น โรงแรมในภูเก็ตบนเกาะพีพี บิ๊กซีปราจีน พนังงานขายตามห้าง pcจัดเรียงสินค้า รีเซฟชั่นสปา ทรัพยากรบุคคลในโรงงาน ธุรการบ้านฉาง