หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง อยากรู้ไหม เวลาคุณหัวเราะ หมายถึงอะไร
เขียนโดย อัญธิกา ปุนริบูรณ์

Rated: vote
by 68 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




>ท่าทางหัวเราะบอกนิสัย เสียงหัวเราะนอกจากจะบ่งบอกถึงความสุข ความเบิกบานในจิตใจ แสดงว่าตอนนั้นคุณอารมณ์ดี ร่าเริงแจ่มใสแล้ว ท่าทางการหัวเราะยังสามารถบอกถึงนิสัยใจคอ บุคลิกของเพื่อนๆ ได้ด้วยนะ ไม่เชื่อละสิ ถ้างั้นลองมาสังเกตท่าหัวเราะของคนรอบข้างดู แล้วอ่านคำทำนายดูสิว่าตรงกับนิสัยของเขาคนนั้นหรือเปล่า
>หัวเราะเห็นฟันทั้งปาก ถ้าคุณเป็นคนที่เวลาหัวเราะแล้วเห็นฟันเกือบทั้ง 32 ซี่ และมีเสียงหัวเราะค่อนข้างดัง บางครั้งก็ดังจนไม่เกรงอกเกรงใจคนรอบข้างเลย ท่าหัวเราะแบบนี้บ่งบอกว่า คุณเป็นคนเปิดเผย ไม่ค่อยปิดบัง ซ่อนเร้นอะไรอยู่ข้างใน เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจต่อผู้คนรอบข้าง ชอบพูดชอบคุย เป็นคนสนุกสนาน แต่ในบางครั้งก็ทำตัวเป็นคนเจ้าระเบียบทำงานเป็นระบบ มีรสนิยมในการเลือกคู่ต่างกับชาวบ้าน ค่อนข้างจะเด่นกว่าใครเขา แต่มีข้อเสียคือ จะเป็นคนขี้หลงขี้ลืมเป็นประจำ
>
>หัวเราะป้องปาก ถ้าคุณเป็นคนที่หัวเราะแล้วชอบป้องปาก เผลอๆ ป้องซะจนมิดแบบไม่ยอมให้ใครเห็นฟันเลยสักซี่ ไม่ว่าจะหัวเราะมันส์ขนาดไหนก็ตาม แสดงว่าคุณเป็นคนขี้เกรงอกเกรงใจคนรอบข้างเป็นอย่างยิ่ง และเป็นคนที่เอาใจใส่ ห่วงใยความรู้สึกของผู้อื่น กลัวว่าเขาจะไม่พอใจ หรือคุณทำอะไรไม่ดีหรือเปล่า เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี นอกจากจะเป็นผู้ให้แล้ว คุณยังอยากที่จะให้คนเอาใจใส่คุณด้วย คือทั้งgive and take แต่มีข้อเสียคือ เป็นคนคิดมาก คิดไม่เป็นเรื่อง แต่บางครั้งก็เจ้าเล่ห์เหมือนกัน
>
>หัวเราะร่วนเหมือนคนบ้า คนที่หัวเราะร่วน หรือที่เรียกว่า คนเส้นตื้น คือ หัวเราะได้ตลอดเวลา พูดอะไรนิดอะไรหน่อย ก็หัวเราะได้แล้ว เป็นคนที่มองสิ่งต่างๆ ดีไปหมด ไม่ว่าใครจะทำอะไรไม่ดีสักแค่ไหน ก็ไม่ค่อยถือโทษโกรธใครง่ายๆ มีความร่าเริงแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา น้อยครั้งนักที่จะเห็นเขาโกรธใคร แต่เห็นเป็นคนหัวเราะง่ายอย่างนี้ ก็เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองมาก มั่นใจในตัวเองพอสมควร ไม่ลอกเลียนแบบใครอื่นเขา อย่างเรื่องแฟน ใครเขาชอบกันแบบหนึ่ง เขาก็จะชอบอีกแบบหนึ่ง ไม่เหมือนใครๆ ทั่วไป
>
>หัวเราะเสียงแจ่มใสแบบเอิ้กอ้าก คนที่มีเสียงหัวเราะที่ใสอย่างแก้วคริสตัล และมีเสียงเอิ้กอ้ากในลำคอ เสียงหัวเราะเช่นนี้แสดงว่า คุณเป็นขี้เล่น รักสนุก ยิ้มแย้มอยู่เสมอ ชอบทำตัวให้เป็นจุดสนใจของคนอื่น ยิ่งในกลุ่มเพื่อนๆ จะต้องเด่นที่สุดในกลุ่ม ยิ่งคนมอง สนใจ คุณจะยิ่งชอบ แต่เห็นเป็นคนขี้เล่นอย่างนี้ ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วคุณค่อนข้างปิดบังซ่อนเร้นความทุกข์ความไม่สบายใจอยู่ข้างใน ค่อนข้างเป็นคนเก็บกด มีอะไรไม่ค่อยเล่าให้คนอื่นฟัง ชอบเก็บเอาไว้คนเดียว ระวังจะคับอกตายนะจ๊ะ
>
>
>หัวเราะเสียงดังกัมปนาท ถ้าคุณเป็นคนที่มีเสียงหัวเราะดังมาก ดังจนทำให้คนอื่นตกใจได้ นึกว่าเสียงภูเขาไฟระเบิด และปล่อยเสียงหัวเราะออกมาเต็มที่ คุณเป็นคนไม่ตอแหล คบกับใครก็ให้ใจเต็มร้อย ถ้าใครได้คุณไปเป็นเพื่อนละก็ เขาโชคดีสุดๆ เพราะคุณจะเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ ไม่หลอกลวง แต่คุณมีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง แต่ขณะเดียวกันก็มีนิสัยเหมือนเด็กน้อย อาโนเนะ จนบางครั้งก็ทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การเขียนเรียงความ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ( หางานหน้าราม ไม่จำกัดวุฒิ พนักงานmc ที่ปรึกษาด้านบัญชี esale pr สาขาพระราม9 %25E0%25AA%25BF MProject Manager เจ้าหน้าที่จัดEvent ท่าน้ำนนทบุรี ช่าง มีนบุรี ขับรถผู้บริหาร แถวบางกะปิ สมัครงาน ปตรี เซ็นจูเลี่ยน งาน Pc พิษณุโลก รับเด็กเสริฟ ผับแถวท่าพระ พลศึก ค้าขาย เขตบางโฉง ภุเก็ต www.google.co.th เพชรเกษม95 คลังสินค้า วิศกร ช่างป้าย ครีเทฟ แกล ง โรงงาน บางพลี ญ ม.6 general motors เทคโนโลยียาง พนักงานขายประจำห้าง สาขาแฟชั่น พยาบาลชลบุรี วิศวกรไฟฟ้า หญิง งานตลาด พมจ ต่างประเทศ ประเทศญี่ปุ่น รถประจำตำแหน่ง นิชูกิ แทท งานด้านวิจัยพืช สยามซัมซุง สีลม ผู้จัดการฝ่ายCall Cente กราฟฟิก ทวีวัฒนา 3D event ขายซิมทรูมูฟ งานนิคม บุคคล ตลิ่งชัน freelac New account ประกันชีวต