หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ควันหลงละคร อุ้มรัก
เขียนโดย Wh[i]te R[o]se

Rated: vote
by 26 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ควันหลงละคร "อุ้มรัก" จ้า

‘แอน’ ...อุ้มรัก!!? ไหง ‘ขันหมาก’ ยังไม่ยอมแห่น้า?

          วาดลวดลาย “ยัยตัวร้าย” เอาไว้ ใน ละคร “อุ้มรัก” จนแฟนๆ ติดหนึบเพราะถูกใจในความสวย ดุ ซาดิสต์ ที่ต้องซี้ด แทนเคน-ธีรเดช ทู้กครั้งที่ดู! ผิดกะนอกจอ แอน ทองประสม ออกจะหวานเชี้ยบกับ เอ-ทินพันธ์ ต่างช่วยลุ้นให้พระเอกตัวจริงยก “ขันหมาก” มาขอก่อน “คานทอง” จะถามหาซะที วันก่อน แอน โผล่ มาเยี่ยม เลยล็อกตัวมาเม้าท์ซะหน่อย

“อุ้มรัก” ซะชาวบ้านติดหนึบเลย รู้ตัวป่าว?

“(หัวเราะ) แอนว่าที่คนชอบเพราะไม่เคยเห็นแอนเล่นอะไรโก๊ะๆ แล้วก็ทุ่มทุนขนาดนี้ ที่สำคัญเขาชอบแอนกับเคนตีกันเยอะๆ มันส์ดี”

เลยกลายเป็นนางเอกซาดิสต์ซะ?

“นักข่าวแหละแซวกันเยอะ (หัวเราะ) เคนยังแซวเลยว่าเป็นนางเอกซาดิสต์ เวลาเล่นแอนจะลงไม้ลงมือเขาก็คงรู้สึกทำแรงไปหรือเปล่า แอนก็ขอโทษทุกครั้ง แต่มันก็เผลอทุกที พอแอนทำเบาเขาจะเดินมาบอกว่าช่วยตีแรงๆ เรียกร้องมาแบบนี้แอนก็จัดให้ ตบหน้าจริงทุกครั้งแป๊ะๆไม่ต้องใส่ซาวด์เลย พอแอนเห็นภาพ เคนหูแดง คอแดง รู้สึกผิดเหมือนกัน แต่เขาไม่โกรธหรอกแอนรู้ (หัวเราะ)”

ฉากกินดอกไม้ แอนกินจริงๆรึเปล่า?

กินจริงค่ะ เคี้ยวๆไว้ที่กระพุ้งแก้มแต่ไม่กลืน ก่อนกินถามทีมงานก่อนว่าแช่สารฟอร์มาลินหรือสารอะไรหรือเปล่า เขาบอกเปล่า แอนก็กินสิ กินไปกินมา อ้าว!มีหนอนหล่นออกมาจากดอกกุหลาบ ไม่รู้กินเข้าไปบ้างหรือเปล่า (อี๋!) โชคดีถ่ายเสร็จแล้วไม่งั้นมีพะอืดพะอมแย่ รสชาติดอกไม้นี่ขมมาก (หลับตาปี๋) โดยเฉพาะดอกลิลลี่ ระหว่าง ลิลลี่ กุหลาบ มะลิ แอนว่ากุหลาบอร่อยสุดแถมมีหนอนด้วย (หัวเราะ) แต่ทุเรียนนี่กล้ำกลืนยิ่งกว่า แอนชอบรสชาติทุเรียนแต่ไม่ชอบกลิ่น เพื่อนยังชมว่าแอนกล้ามากที่กินได้”

ดูตัวเองในจอแล้วเป็นไงบ้าง?

ก็น่าเกลียด ทำไปด้าย...ย รูปร่างจะเพี้ยนๆหน่อย เรื่องนี้แอนตั้งใจให้อ้วนขึ้น เห็นแขนใหญ่ๆไม่ต้องตกใจ กินให้อ้วนเลย ขึ้นมาราว 3 กิโล พอปิดกล้องพยายามลดความอ้วนแต่ยังไม่ลง ไปอยู่ที่แขนแล้วก็แก้ม เทคนิคนี้ พี่ดา-หทัยรัตน์ ไม่ได้บอกให้ทำ แอนทำของแอนเอง เพราะคนท้องน่าจะดูมีเนื้อไงคะ”

ลองอุ้มท้องแล้วทำให้อยากมีลูกมั้ย?

“ตอนอุ้มท้องไม่คิด มาคิดเอาตอนฉากคลอดตอนที่เด็ก ออกมา ว่าชีวิตผู้หญิงเกิดมาครั้งนึงถ้าจะทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ ที่สุดน่าเป็นช่วงเวลานี้ ถ้ามาถามตอนนี้แอนเฉยๆแล้วนะ ไม่ได้อยากมีลูก”

วันแต่งงาน แพ็ท-สุธาสินี กลายเป็นแอนโกยไมค์ไปเลย?


“เขาเรียกขโมยซีนไงคะ (หัวเราะ) ไม่รู้สิ คงเป็น สัญชาตญาณนะ (หัวเราะ)”

แต่ พี่เอ-ทินพันธ์ อาจจะอยากตอบคำถามนักข่าวบ้างก็ได้นะ?


“ไม่หรอกค่ะ เขาตื่นเต้นมาก ช็อกอยู่เลย ไม่ยอมให้เกิด (หัวเราะ) แอนเกิดคนเดียว จริงๆแล้วไม่ใช่หรอก วันนั้นแอนไปงานอยากจะอวยพรคู่บ่าวสาว มาสัมภาษณ์ แอนเยอะๆเกรงใจบ่าว-สาวเค้า แอนไม่ได้คิดมาก่อน วันนั้นตอบอะไรไปบ้างก็ไม่รู้เพราะช็อกนักข่าว มีการล็อกแอนเลยนะ เล่นล้อมแล้วเอากล้องมาตั้ง เอาขาเกี่ยวไม่ให้ไป อะไรกันเนี่ย ปกติวิ่งหนีได้ แต่วันนั้นหนีไม่ทันจริงๆ”


แอนกลายเป็นช้างเท้าหน้าไปเลย?

“แหม! มีเรื่องนี้เรื่องเดียวแหละ เรื่องอื่นไม่เห็นจะเป็นช้างเท้าหน้าเลย”

คุยๆ เรื่องแต่งงานบ้างรึยังล่ะ?

ยังไม่เคยคุยเรื่องนี้เลย แอนเพิ่งเรียนจบ เพิ่งเปิดบริษัทอิงลิช ออน ทัวร์ ยุ่งกับตรงนั้นเยอะ แอนเป็นคนเชื่อเรื่องเซ้นส์และสัญชาตญาณ คือผู้หญิงจะรู้เองว่าเมื่อไหร่ ตอนนี้แอนยังยุ่งกับชีวิตมากๆ ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลย ขอประคับประคองให้ดีที่สุดจะได้ออกมาดูลงตัวที่สุด”

เห็นคู่เต๋า - นัท ทำให้ขยาดบ้างมั้ยล่ะ?

ไม่ถึงขนาดนั้น แอนก็ตอบเหมือนเดิมว่าไม่เกี่ยวกัน ถามว่าทำให้ระมัดระวังมั้ย คือสังคมเปลี่ยนไปเยอะ ทุกอย่างไม่เหมือนสมัยพ่อแม่เรา แต่แอนเชื่อว่ากระแสสังคมไม่น่าชักจูงให้เราต้องเป็นตามกระแส เราควรมีจุดยืน ควรเอาความคิดเดิมๆ ของพ่อแม่มาปฏิบัติ ชีวิตคู่จะได้มั่นคง ไม่ใช่เลิกง่ายหน่ายเร็ว แอนรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงไม่ควรเปลี่ยนแฟนบ่อย แต่ถ้าผิดพลาดจริงๆ ค่อยว่ากัน แอนมีประสบการณ์จากชีวิตพ่อแม่ แอนเองก็อยากทำให้ออกมาสวยงาม เหมือนกับการใส่เสื้อผ้า ก็ไม่อยากใส่เสื้อผ้าซ้ำคนอื่น เราอยากมีของเราเอง อยากให้รักเราคนเดียว อยู่กับเราคนเดียว เราก็ต้องซื่อสัตย์กับเขาด้วย จะช่วยให้มีปัญหาน้อยลง”

เป้าหมายชีวิตคืออะไร?

ตอนนี้ชีวิตแอนโฟกัสที่รายการ อยากให้บริษัทโตและมั่นคงกว่านี้ แอนอยากมีละครเล่นทุกปี เพราะลมหายใจเข้าออกของแอนคือการเล่นละครเป็นสิ่งที่แอนรักมาก วันไหนไปกองละครแอนมีความสุขมากๆ แฮปปี้มากๆ ชีวิตไม่ขออะไรมาก”
”--อ้าว!แล้ว “ขันหมาก” ล่ะ! ไม่คิดจะขอให้ยกมาเร็วๆเรอะ?
จาก 10/6




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ทำไม 1 โหลต้องมี 12 ชิ้น ?
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ทำ จ-ศ วุฒิม.6 บัญชี ปวช. ที่ จ.ปทุม ผู้ช่วยตามคลีนิค บริษัท ดินเซน QA บางเขน มีใบขับขี่ carrent บริษัท น้ำปลาพิไชย vb พนักงานบัญชี บ้านบึง ชลบุรี bellman synnex ผู้ช่วยเภสัชกรรามคำแหง พัดลม บุคลากรทางการศึกษา ม6 พนัสนิคม ชลบุรี วุฒิ ปวส. งานแถวลาดกระบัง กุ๊ก เกาะลันตา บัญชีกรุงเทพมหานคร วิศวกร โครงสร้าง งานการพัฒนาชุมชน สุขุมวิท71-11 ่ำไำส ขับรถผู้บริหาร ห้วยขวาง โฟแม บริษัท เนสเล่ นวนคร ธุรการ วุฒิ ปวส.นิคมเวลโกร งานsales managaer ควบคุมระบบ mc ชุดชั้นใน 50287 งานโรงงานทั่วไป ในชลบุรี งานขาย เขต ขบางกะปิ ครัวseafood พนักในโรงแรมจัดเชียงใหม่ Emergency room บริษัทไทยยิปซั่ม+ พนักงานซักผ้า ขับรถน้ำมัน ชลบุรี เปิดใบกำกับภาษี betago งานบุคคล ชลบุรี ช่างเจียรกลมราบ คุณลักษณะความงาม งานลายพรม ผ้า พนักงานธุรการ เขต ดินแดง ถา markup โปรเจต