หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ข้อแนะนำในการรักษาสุขภาพ
เขียนโดย อัญธิกา ปุนริบูรณ์

Rated: vote
by 7 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ข้อแนะนำในการรักษาสุขภาพ

งีบทุกวัน วันละ 15 นาที Dr.Bill Anthony of Boston University กล่าวว่า การงีบจะช่วยทำให้ประสิทธิภาพ และสมาธิในการทำงานดีขึ้น

กินกล้วยวันละ 2 ใบ ลดความเสี่ยงในการเกิด stroke ลงได้ 20% (stroke คือ การเป็นลม เนื่องจากสมองขาดเลือด)

ทาน ชอคโกแลต 3 ชิ้นต่อเดือน อายุยืนขึ้น 1 ปี เพราะ chocolate แสดงออกถึงประสิทธิภาพในการลด LDL Cholesteral

เปลี่ยนไส้แซนวิชของคุณ จากแฮมเป็นปลาทูน่าลดอัตราการเกิดโรคหัวใจได้ 25%

จูบลาแฟนคุณทุกเช้า และทักเธอทันทีเมื่อถึงบ้าน ทำชีวิตสมรสคุณให้ดีขึ้นภายใน 1 สัปดาห์ Dr.Dave M. Davis, Director of the Piedmont Psychiatric Clinic in Atlanta in U.S. กล่าวว่า “ผมเห็นคนไข้หลายคนที่มีความสัมพันธ์ในชีวิตสมรสดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงเวลาสั้นๆ หลัง จากที่ได้ทำตามคำแนะนำง่ายๆ นี้”

ลดการทำงานลงวันละ 1 ชั่วโมง ชะลอการตายของคุณออกไป จากการศึกษาในประเทศญี่ปุ่น พบว่า ผู้ชายที่ทำงานมากกว่า 11 ชั่วโมงต่อวัน มีโอกาสหัวใจวายมากกว่าคนปกติที่ทำงานถึง 9 ถึง 11 ชั่วโมงต่อวัน ถึง 2.5 เท่า

เดินไปส่งเอกสารให้เพื่อนร่วมงาน แทนการส่ง e-mail ลดน้ำหนักลงได้ 0.5 .. ต่อปี

เริ่มเก็บเงินวันละ 100 บาท เพื่อใช้ตอนที่คุณเลิกทำงาน เมื่อผ่านไป 20 ปี คุณจะมีเงินเก็บทั้ง สิ้น 3,740,000 บาท (สมมติได้ผลตอบแทน 15 % ต่อปี)

หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก ให้ทานวิตามินซี ลดความเสี่ยงในการเป็นหวัดลง 50%

กินอาหารเช้าทุกวัน ลดน้ำหนักได้ทันที Franca Alphin จาก Duke University Diet and Fitness Centre in the US กล่าวว่า ทั่วไปแล้วผู้ชายที่เว้นกินอาหารเช้าจะทานอาหาร มากกว่านั้นในช่วงต่อมา และมักจะเลือกอาหารที่อุดมไปด้วยไขมันและ kilojules

ดื่มน้ำเย็นวันละ 4.5 ลิตร ทุกวัน ลดน้ำหนักลงได้ 0.5 .. ทุกๆ 4 สัปดาห์ ทั้งนี้ เนื่องจากร่างกายของคุณจะใช้พลังงาน 516 kilojules ในการทำให้น้ำดื่มอุณหภูมิเป็น 22.7 องศาเฃลเฃียส เมื่อคุณดื่มเข้าไป

เหยียดขา (hamstring) ของคุณออกไปเต็มที่ค้างไว้ 30 วินาที วันละ 5 ครั้ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงความสามารถในการยืดหยุ่นของคุณอีก 37%

บ้วนปากทันทีทุกครั้งหลังกินอาหาร ลดแบคทีเรียในช่องปากลงได้ 30% และที่สำคัญที่สุด คือช่วยลดความเสี่ยงของฟันผุ

กินแอปเปิลวันละ 2 ลูก ลด 4.5 kg ได้ภายใน 1 ปี เส้นใยอาหารในแอปเปิลช่วยในการลดน้ำหนัก ด้วยการช่วยขัดขวางการย่อยไขมันและโปรตีนในร่างกาย

ทำความสะอาดอ่างล้างจานของคุณทุก ๆ 2 วัน กำจัด E.coli และ samonella bacteria จากสถานที่ที่มันชอบซ่อนตัวอยู่เป็นประจำ

เปลี่ยนแปลงจากเนยมาทาน low fat magerine แทนการลดปริมาณ cholesteral (LDL cholesteral เป็นชนิดที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย) ที่ร่างกายคุณจะได้รับ

ดื่มเบียร์ประเภท stout แทนการดื่มประเภท soft drink เมื่อคุณกิน berger ลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง เบียร์จะเป็นตัวป้องกันคุณจาก carcinogens ที่มีอยู่ในเนื้อย่างสุก

(เพื่อนส่งมาให้)



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การตัดต่อยีน...สำคัญไฉน
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ตำแหน่งงานที่ตั้งสุพรรณบุรี bartender เชียงใหม่ ลำโพง เวล บิวลิ่ง ไม่จำกัดวุฒิบางปึ doohome ท.วิศวกร วิทยาลัยนครราชสีมา ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกพัสดุ วุฒิ ม6 นนทบุรี วุฒิม.3 สมุทรปราการ พนักงานขาย สมัครงานช่างแม็คโคร นครปฐม โครงการหลวง เชียงใหม่ ฝ่ายบุคคลแถวบางนา Berry jucker บริษัทบานตะไท สำนักงานจัดหางานจั ยฟพะรทำ พนักงานทั่วไปแถวแหลมฉบัง บริษัทพฤษา co project บัญชี แถวรามคำแหง กานิเย่ เจ้าหน้าที่ธุรการ ธนาคาร JOBDB the sun บริหาร รามคำแหง วุฒิปวช.รามคำแหง ชลบุรั ควบคุม คุณ าพ สันทนาการ ม.6 งานร.พ. สถานที่ราชการม.3 นายหน้าประกันภัย qc/ผลิต พนักงานธุรการขาย บิ๊กซี พีชีสินค้า วุฒิปวส.หาดใหญ่2555 พนักงานบัญชีห้วยขวาง THC ซักรีด จ-ศที่หาดใหญ่ สุขุมวิท18 การเงิน ลาดพร้าว บางกะปิ ขับรถ 11.00 พิธีกร pretty ผู้ช่วยพยาบาล NA0.หาดใหญ่ หัวหน้าแผนกผลิต ชลบุรี สาทร สีลม สุขุมวิท p46e9eu