หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง วิธีมีเงินเก็บไว้ใช้...
เขียนโดย ลาวัลย์ ชุณห์ศรี

Rated: vote
by 20 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




PrettyBroker  เราคือ ผู้นำด้าน ของฟรี บริการฟรี แจกฟรี สมัครฟรี ลงทะเบียนฟรี ของรางวัลฟรี และ อื่นๆฟรี ที่ไม่ฟรีก็ถูกอย่างเหลือเชื่อ หรือแม้กระทั่ง ได้เงินมาใช้แบบฟรีๆ  พื่อให้ท่านประหยัดเงินในกระเป๋า และมีรายได้เพิ่มขึ้น ดูรายละเอียดของฟรี ที่เราแนะนำ ในรายการบทความด้านล่างนะคะ ชอบของฟรีแบบไหนก็คลิกเลือกกันตามสบายค่ะ / หากอยากพูดคุย หรือ อยากแนะนำของฟรีตัวไหนก็ส่งข้อความมาทางWebboard เลยนะคะ จะจัดการให้ค่ะ
 
โชคดี มีเงินเหลือใช้นะคะ ^_^
 
ดูเว็บไซต์ของเรา คลิกที่นี่  ค่ะ
 
Prettybroker
 
ลองอ่านดูนะ น่าสนใจทีเดียว...

<<วัยเยาว์>>
ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...ฉันยังเด็กเกินไปที่จะคิด ชีวิตฉันเพิ่งเริ่มต้น ทุกวันนี้ยังต้องแบมือขอเงินพ่อแม่และฉันไม่เหลือพอที่จะเก็บ ฉันกำลังเล่นสนุกอยู่ วันหนึ่งเมื่อฉันโตขึ้นฉันจะเก็บเงิน

<<วัยรุ่น>>
ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...ฉันยังเรียนหนังสืออยู่ พ่อแม่ให้เงินสำหรับพอใช้ในแต่ละวันเท่านั้น ฉันยังเก็บเงินไม่ได้หรอกนอกจากนั้นฉันยังมีเรื่องอื่นๆ ที่ต้องใช้เงินอีกเมื่อฉันเรียนจบและถ้าฉันหาเงินได้เอง ฉันจึงจะเก็บเอง

<<วัย 20>> ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...ฉันเพิ่งเรียนจบ ขอเวลาฉันได้พักสมองบ้าง และฉันยังไม่พร้อมที่จะผูกมัดเรื่องนี้ ฉันยังต้องการแสวงหาความสนุก ในขณะที่ฉันสามารถทำได้ ยังมีเวลาเหลืออีกมากที่จะคิดถึงตอนนั้นเมื่อฉันพร้อมฉันก็จะเก็บ

<<วัย 30>> ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้ฉันเพิ่งมีครอบครัวและต้องรับผิดชอบหลายอย่างค่าใช้จ่ายลูกเดี๋ยวนี้แพงเหลือเกินและฉันยังต้องผ่อนหนี้เงินกู้บ้านอีกด้วยทุกวันนี้แทบจะชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่แล้วถ้าวันข้างหน้าฉันหาเงินได้มากกว่านี้และลูกๆ โตแล้ว ฉันจึงจะเก็บ

<<วัย 40>>
ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...ลูกฉันเริ่มเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย เดี๋ยวนี้ค่าหน่วยกิตและค่าต่างๆ แพงมากไหนยังต้องผ่อนหนี้เงินกู้ที่ซื้อรถยนต์ให้ลูกอีกฉันกลัวพวกเขาลำบากตอนนี้ยอมรับว่าค่าใช้จ่ายสูงจริงๆ และเป็นเวลาที่ยากที่จะเก็บเงินแต่อีกสักระยะเมื่อพวกเขาเรียนจบ การเงินคงจะคล่องตัวขึ้นถึงตอนนั้นฉันจึงจะเก็บ

<<วัย 50>> ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้... ตอนนี้ลูกๆเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว หลายคนกำลังจะแต่งงานฉันอยากให้พวกเขาเริ่มต้นชีวิตที่ดีนอกจากนี้ฉันยังต้องไปช่วยญาติบางคนซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังต้องการความช่วยเหลือเหตุการณ์มันไม่ได้เป็นไปตามที่ฉันคิดไว้เลย มันติดขัดไปหมดโชคดีเมื่อไหร่ฉันคงจะเก็บ--เงินได้

<<วัย 60>> ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้ฉันนึกว่าสถานการณ์น่าจะดีขึ้น ฉันอยากเกษียณอายุก่อนแต่ฉันไม่สามารถทำได้ฉันกำลังพยายามจ่ายเงินติดค้างจำนองบ้านที่เหลือและหนี้สินอื่นๆแต่ทุกอย่างยังประดังเข้ามา ไหนจะลูกเอยหลานเอยไอ้โน่นไอ้นี่มาลงที่ตัวฉันหมด ถ้าภาระฉันหมดเมื่อไรฉันภาวนาว่าฉันน่าจะเก็บได้

<<วัย 70>> ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้... ฉันแก่เกินไปที่จะเก็บเงินบำนาญของฉันก็มีไม่มากพอบิล--ค่ายาและค่าดูแลรักษาพยาบาลระยะยาวทำให้ฉันเป็นห่วงอยู่ฉันไม่อยากไปเป็นภาระของลูกๆ เขาฉันน่าจะเก็บตอนที่ฉันมีและควรเก็บได้ ตอนนี้มันสายเกินไป..ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้จริงๆ
อ่าานแล้วกรุณาบอกต่อคนที่คุณรู้จัก และ คนที่คุณรัก
เพราะอย่างน้อยคุณก็ได้เตือนสติให้คนอีกหลายคนได้เก็บเงินตอนที่เขาสามารถเก็บได้
ขอขอบคุณข้อมูล จาก
http://www.geocities.com/thaigetrich9/tgr075




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

Formula for Success สูตรสู่ความสำเร็จ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : Certos ซีพีซี โซลูชั่น งานขายร้านยา งานนวดแผนไทย โรงเรียน มหาสารคาม พนักงานพรัดทราม 2517 ตำแหน่งงานที่หัวหิน สยามนิรมิตร PC เดโม บางแค โรงงาน วิศวกรควบคุณภาพ web รุ้งตะวัน ตัเสียง ธุรการปากน้ำ QA/QC มาบตาพุด นวดไทย ผู้ช่วยพยาบาลต่างประเทศ พนักงานประจำรามคำแหง ที่มีที่พัก ประสานงานภาษาญี่ปุ่น ผู้จัดการฝึกหัดนครปฐม ฉะเงเทรา ทนายความ นิติกร ฝ่ายบุคคล พี่เลียงเด็ก พนักงานเชิฟ นักศึกษาจบใหม่ บุคคล ธนภูม NK ธุรการ บุคคล นวนคร ธุระกิจสปา land fre e งานฝ่ายบุคคลสุขุมวิท93 เเลขา ผู้ช่วยเลขา ตำเเหน่งงานบัญชี ตำแหน่งงานพนักงานฝ่ายผลิต ม.ุ โลบินสันเซ็นทรัลชลบุรี แม่บ้าน โรงแรมในพัทยา D tac จ.สงขลา เขตสายใหม่ food naturebest Tale Sales Software Support Manager สาธารณสุข เชียงใหม่ บัญชี+บางชัน บัญชี หัวหิน เลฃา