หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก MetaboGold 2000™
เขียนโดย จุฬากรณ์ วัฒนศิริ

Rated: vote
by 149 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ดูบทความดีๆมากมายและรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ http://www.d100000d.com
MetaboGold 2000™สุดยอดผลิตภัณฑ์
ใหม่ล่าสุด!! และ ได้รับความนิยมสูงสุดจากอเมริกา    ที่เน้นด้านคุณภาพสุขภาพ  และความปลอดภัยเป็นหลักอย่างแท้จริง ได้รับการรับรองจาก( FDA )       ทำการผลิตภายใต้การควบคุมขององค์การอาหาร และยาของสหรัฐอเมริกา  ซึ่งMetaboGold 2000™     เป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก พรีเมี่ยมเกรด จาก ธรรมชาติสะดวกและง่ายในการบริโภคโดยไม่จำเป็นต้องเปลียนวีถีชีวิตของคุณ

     MetaboGold 2000™ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารเอฟรีด้าและมีส่วนผสมของชาเขียว

 

จุดเด่นของ MetaboGold 2000™

  • ปราศจากสารเอฟรีด้า (สารเอฟรีด้า คือสารที่ออกฤทธิ์กดประสาทและไปกดการไหลเวียนของโลหิตที่เข้าสู่สมองเป็นช่วงๆ และทำให้เกิดอาการของอัลไซเมอร์ได้)
  • ลดความอยากอาหาร
  • ช่วยเพิ่มเมตาโบลิซึ่มในร่างกาย (การเผาผลาญอาหารเพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานในร่างกาย)ซึ่งมีส่วนประกอบของสมุนไพรที่เพิ่มเมตาโบลิซึ่มถึง  3  อย่าง      
  • ช่วยเผาผลาญไขมัน
  • เพิ่มพละกำลัง ไม่ทำให้อ่อนเพลีย
  • ช่วยให้ข้อต่อ ข้อพับ ไขข้อ ทำงานเป็นปกติ
  • มีวิตามิน และ เกลือแร่ถึง  13  ชนิด (ซึ่งโดยปกติทั่วไปไม่สามารถผสมวิตามิน และ เกลือแร่ เข้าไปในผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักได้แต่MetaboGold 2000™ เป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักเพียงชนิดเดียวที่ทำได้จากการวิจัยของสหรัฐอเมริกา    ) 
  • ปราศจากสารสังเคราะห์ และ สารเคมี (ประกอบโดยสมุนไพรล้วนๆมากกว่า 30ชนิด)
  • ไม่ทำให้ใจสั่น และ ไม่กดประสาท(ไม่มีสารที่เป็นอันตราย)                    

น้ำหนักลดลง + เพิ่มพลังงานในร่างกาย + สุขภาพโดยรวมดีขึ้น =ง่ายๆในเม็ดเดียว

ลูกค้าพิสูจน์ได้ – ผ่านการทดสอบ – รับรองผล

    จนถึงวันนี้น้ำหนักดิฉันลดลงแล้ว 54 กก.                              

    ฉันได้ประจักษ์กับตัวเองเลย ถึงผลลัพธ์ที่ได้รับจาก MetaboGold 2000™  ---มหัศจรรย์จริงๆค่ะ--- คุณก็สามารถทำได้เช่นกัน

… Janelle R . - Baltimore, MD

              ทุกคนมีความปรารถนาที่จะมีรูปร่างลักษณะที่ดีสมส่วนตามความสูง บางคนสามารถทำเช่นนั้นได้ แต่บางคนก็ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม คนเราทุกคนล้วนชอบการกินอาหาร เมื่อเราต้องการที่จะไดเอท (กระบวนการลดน้ำหนัก) ไขมันที่สะสมไว้จะถูกนำมาใช้เป็นพลังงาน ทำให้ไขมันในร่างกายลดลง เราจำเป็นที่จะต้องช่วยควบคุมการทำงานของกระเพาะอาหาร ในการหลั่งน้ำย่อย และ ในขณะเดียวกันเราต้องหาวิธีการเผาผลาญไขมันที่มีอยู่ นี่แหละ คือ เหตุผล และ ระบบการทำงานของ MetaboGold 2000™  ซึ่งรับรองว่า สามารถช่วยเหลือท่านได้

MetaboGold 2000™ – ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีใครเลียนแบบได้

 MetaboGold 2000™ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือน เป็นหนึ่งเดียวในโลก เป็นการผสมผสานกันอย่างเข้มข้นของสูตรที่ไปช่วยยับยั้งความอยากในขณะที่การเผาผลาญอาหารเพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานในร่างกายค่อยๆเพิ่มขึ้น  MetaboGold 2000™ เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100 % ไม่ได้สังเคราะห์ขึ้น คุณจะมีพลัง และ กระปี้กระเปร่ามากขึ้น โดยไม่มีสารที่ออกฤทธิ์กดประสาทผสมอยู่ และ ไม่ทำให้เกิดอาการปวดหัว หรือ เวียนหัว    จากที่กล่าวมาทั้งหมด MetaboGold 2000™ จะช่วยให้ร่างกายของคุณสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้มากขึ้นต่อวัน สิ่งนี้แหละ เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้

 

ทำไมคุณควรซื้อ MetaboGold 2000™ ไปทาน

ลูกค้าส่วนมากจะมีความเห็นว่า – เมื่อคุณซื้ออะไร คุณควรจะได้รับผลตอบแทนคุ้มกับที่จ่ายไป ดังนั้น คุณไม่ควรจะใช้ ไม่ควรจะเสี่ยงกับสมุนไพรที่มีคุณภาพต่ำ หรือกับ ผลิตภัณฑ์ที่ราคาถูกกว่าที่ออกมาแข่งขันกันในท้องตลาดทุกวันนี้ ( ราคาถูกแต่ไม่ได้ผลก็ไม่มีประโยชน์ )คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า MetaboGold 2000™ ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ จากขวดต่อขวด  บวกกับ MetaboGold 2000™ คือ ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักยี่ห้อเดียวเท่านั้นที่สามารถช่วยเสริมสุขภาพในทุกๆด้าน ด้วยส่วนผสม เช่น กลูโคซามีน HCL เพื่อบำรุงข้อต่อ ไขข้อ MetaboGold 2000™ ยังได้เพิ่มส่วนผสมต่างๆ ซึ่งเป็น  เพียงยี่ห้อเดียวเท่านั้น   ให้มีในผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่คุณไม่สามารถหาซื้อได้ที่ไหนจากร้านต่างๆ MetaboGold 2000™ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กับ วิตามิน , เกลือแร่ มากกว่า 13   ชนิด และ สมุนไพรมากกว่าคู่แข่งยี่ห้ออื่นๆในท้องตลาดอย่างทุกวันนี้                                                                                                                                                            

 น้ำหนักลดลง +เพิ่มพลังงานในร่างกาย+สุขภาพโดยรวมดีขึ้น – ง่ายๆในเม็ดเดียว

คุณจะเห็นส่วนผสมในตอนต่อไป และ คุณจะเห็นทุกๆสิ่งที่อยู่ในMetaboGold 2000™ ด้วยตัวคุณเอง ถ้าคุณซื้อผลิตภัณฑ์ที่ขายทั่วๆไปส่วนผสมจะแยกกัน คุณต้องจ่ายในราคาที่สูงกว่า เราช่วยคุณประหยัดเงิน

ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และ มีคุณภาพ

สิ่งแรกที่ MetaboGold 2000™ มี และ เราอยากพูดถึงอันดับแรก คือ ความปลอดภัยของคุณ ผลิตภัณฑ์ของเราทุกขวดจะต้องผ่านการทดสอบของแผนกควบคุมคุณภาพ Q.A. ก่อนนำสู่ตลาดทุกครั้ง เพื่อความแน่ใจว่า ลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่า  MetaboGold 2000™ คิดค้นพัฒนาขึ้นจากสมุนไพรชั้นเยี่ยม วิตามิน และ เกลือแร่ที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตโดย ULTRA – MODERN เครื่องจักรที่ทันสมัยของ U.S.A ทำการผลิตภายใต้การควบคุมขององค์การอาหาร และ ยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) METABOGOLD INTERNATIONAL เป็นโรงงานที่ได้รับใบรับรองจาก GMP……ทุกเม็ดของ MetaboGold 2000™ จะต้องผ่านขบวนการด้านการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด เพราะเรามีความต้องการที่จะให้ผลิตภัณฑ์มีคุณค่ามากที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว

ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

MetaboGold 2000™ ทำงานอย่างไร?

MetaboGold 2000™ เป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักซึ่งมีสูตรที่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารในร่างกายที่ปราศจากสารเอฟรีด้า(สารที่ออกฤทธิ์กดประสาท) และสูตรนี้จะช่วยเผาผลาญไขมันโดยที่ไม่ทำลายเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ คุณจะมีพลังงานที่จะเป็นตัวกระตุ้นให้กลายเป็นคนกระฉับกระเฉงมากขึ้น นอกจากนี้ MetaboGold 2000™ จะช่วยลดความอยากอาหารให้คุณด้วย นี่คืออีกก้าวหนึ่งของการสร้างสรรค์การเผาผลาญแคลอรี่      MetaboGold 2000™ คือ สิ่งที่ทำให้เร่งให้เกิดการเผาผลาญแคลอรี่ที่สะสมในร่างกายให้เร็วขึ้นและมากขึ้น บวกกับ วิตามิน เกลือแร่ และ สมุนไพร ที่มีอยู่สามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพทั้งหมดของคุณให้ดีขึ้น(และยังมีส่วนผสมของตั๋งกุยทำให้ผิวไม่เหี่ยวย่นในขณะที่น้ำหนักลด )

ไม่มีส่วนผสมของสารดักจับไขมัน ( ไคโตซาน ) ช่วยเพิ่มความปลอดภัย

ถึงแม้ว่าไคโตซานจะมีชื่อเสียงมาก ผลิตภัณฑ์ของเราก็ไม่ได้ใส่สารตัวนี้ ด้วยเหตุผลสำคัญ 2 ประการ คือ

1.    สารดักจับไขมัน( ไคโตซาน ) ไม่ควรทานก่อนอาหารทุกๆมื้อ แม้มันจะยับยั้งการดูดซึมของไขมัน แต่…มันจะยับยั้งความสามารถของร่างกายในการดูดซึม วิตามิน เกลือแร่ และ สารอาหารอื่นๆที่สำคัญด้วย ไขมันบางตัวเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกายของเราในการควบคุมอาหาร จึงจะทำงานได้อย่างเหมาะสม การทานไคโตซานในอาหารที่มีไขมันสูง คุณควรที่จะจำกัดการรับประทานแค่วันละครั้งเท่านั้น

2.    ไคโตซาน คือ สิ่งที่ทำมาจากเปลือกสัตว์ทะเล และบางคนแพ้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากเปลือกสัตว์ทะเล

“  คุณจึงสามารถใช้ MetaboGold 2000™ ได้อย่างสบายใจกว่า ”

วิธีการทาน MetaboGold 2000™

                การใช้ MetaboGold 2000™ ให้ได้ผลดีที่สุด คุณต้องทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ ทานMetaboGold 2000™ วันละ 3 เวลา ห่างกันประมาณ 4 ชม. ก่อนอาหาร 1 ชม. ของทุกมื้อ ดื่มน้ำตาม 1- 2 แก้วปริมาณในการทานMetaboGold 2000™ ให้เป็นไปตามน้ำหนักของท่านตามตาราง คือ

น้ำหนัก

ปริมาณการใช้

รวม / วัน

50 – 60 กก.

1 เม็ด ก่อนอาหาร 1 ชม.

3 เม็ด

61 – 75 กก.

1 ½ เม็ด ก่อนอาหาร 1 ชม.

4 ½

76 กก. ขึ้นไป

2 เม็ด ก่อนอาหาร 1 ชม.

6 เม็ด

 

 

 

 

 

 

หมายเหตุ    ขอแนะนำในการเริ่มรับประทานผลิตภัณฑ์ MetaboGold 2000™ ในช่วง 3 วันแรกควรเริ่มรับประทานเพียง 2 เวลา คือ ในตอนเช้าและเย็นครั้งละ 1 เม็ดก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง (หลังจากนั้นคือในวันที่ 4 ให้เริ่มรับประทานตามตารางน้ำหนักของท่าน)แต่ถ้าตามตารางคุณน้ำหนักน้อย(50-60กก.)ให้เริ่มรับประทานเพียง 2 เวลา คือ ในตอนเช้าและเย็นครั้งละ 1/2 เม็ดก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง  เพื่อให้ร่างกายของคุณได้ปรับสภาพ

ถ้าเราทานหลัง 5 โมงเย็นแล้ว MetaboGold 2000™ จะมีผลต่อการนอนหลับ จงระลึกเสมอว่าควรจะดื่มน้ำตามมากๆ หรือ ดื่มน้ำผลไม้ชนิดต่างๆ เนื่องจากว่าสมุนไพรหลายชนิดใน MetaboGold 2000™ จะเข้าไปชำระล้างของเสีย และ ขับออกมาเป็นปัสสาวะ ขอให้ท่านทานอาหารที่มีคุณค่า ได้รับสารอาหารครบถ้วน โปรตีนจากปลา ไก่ และ เนื้อสันวัว เป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับท่าน ขอให้ทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ ซึ่งควรจะมีเนื้อสัตว์ พืชผัก ผลไม้ ท่านควรที่จะงดทานอาหารที่ประกอบด้วยน้ำตาลจำนานมาก รวมทั้งมันเทศ ขนมปัง ข้าวขาหมู ทุเรียน ควรที่จะทานอาหารแต่น้อย แต่ได้คุณค่าอาหารที่ดี มีข้อแนะนำว่าทุก 12 อาทิตย์ท่านควรหยุดทาน MetaboGold 2000™ ประมาณ 1 – 2 อาทิตย์ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมาต้านทาน

ผลข้างเคียง และ สิ่งที่ต้องปฏิบัติตาม

ถ้าปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด จะไม่มีผลข้างเคียงจากการรับประทาน MetaboGold 2000™ บางคนอาจจะมีอาการปากแห้ง ถ้าไม่ดื่มน้ำตามมากๆ บางทีอาจจะมีอาการคลื่นเหียนอาเจียนหรือมีแก๊ส ควรทานโยเกิร์ตรองท้อง 15 – 20 นาที ก่อนทานMetaboGold 2000™ ในกรณีที่ท้องผูก ให้กินลูกพรุนตากแห้งสัก 2-3 ลูก หรือ แอปพริคอต หรือ ดื่มน้ำลูกพรุนตอนเช้า และ ตอนเข้านอนอีกครั้งหนึ่ง (ในประเทศไทยควรรับประทานมะขามแทน) บ่อยครั้งที่อาจจะมีอาการแบบนี้ ขณะที่ใช้MetaboGold 2000™ บางคนอาจจะลำไส้ปั่นป่วน แต่ละคนก็จะมีอาการแตกต่างกันดังที่กล่าวมาข้างต้น

ถ้าคุณรู้สึกว่าปริมาณที่แนะนำให้ทานมันมากเกินไปสำหรับคุณ อาจจะลดปริมาณลงเท่าที่จำเป็น แตกต่างกันไปในแต่ละคน บางคนน้ำหนักจะลงเร็วกว่าคนอื่น คุณอาจจะค่อยๆสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักตัวคุณ คุณต้องกินขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์ MetaboGold 2000™ เพื่อที่จะทำงานได้อย่างเหมาะสม อาหาร คือ เชื้อเพลิงสำหรับร่างกาย และ ขบวนการเผาผลาญอาหารที่เพิ่มขึ้น จะช่วยให้คุณเผาผลาญแคลอรี่และไขมันเพิ่มขึ้น MetaboGold 2000™ จะยับยั้งความอยากอาหาร คุณอาจจะไม่รู้สึกอยากกินอะไร แต่คุณต้องกินหรือ คุณจะทำให้ตัวคุณเองไม่สบาย ถ้าคุณทาน MetaboGold 2000™ แค่เพื่อความแข็งแรง คุณอาจจะลดปริมาณลง หรือ ทานวันละ 1 เม็ดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ควรใช้เกินกว่าฐานน้ำหนักตัวคุณที่แสดงไว้ในตาราง

คำเตือน : กรุณาอ่านก่อนใช้

ข้อควรระวัง : หากจะทานผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักใด ควรตรวจร่างกายก่อนใช้ เช่น คนท้อง ผู้ป่วยระยะพักฟื้น หรือ มีความดันเลือดสูง โรคหัวใจ(ขนาดที่ไม่สามารถดื่มกาแฟเพียง 1/2 แก้วได้หรือที่แพทย์สั่งห้ามดื่มกาแฟโดยเด็ดขาด) ไทรอยด์ โรคเบาหวาน ปัสสาวะขัด ถ้ามีอาการปวดศีรษะให้ลดปริมาณลง ควรหยุดใช้ก่อนการผ่าตัด เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ไม่ควรใช้กับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และ เก็บให้พ้นมือเด็ก

ส่วนประกอบของ MetaboGold 2000™

MetaboGold 2000™ Ephedra-Free Ingredients

Per Caplet:

Vitamin A
Vitamin C
Vitamin D
Vitamin E
Magnesium
Zinc
Chromium

Proprietary Thermogenic Blend


Guarana Extract (สารสกัดจากกัวราน่า)
(40 mgs of naturally occurring caffeine)
Citrus Aurantium Extract
(standardized for synephrine)
Green Tea Extract (สารสกัดจากชาเขียว)
(standardized for EGCG,
total catechins, and caffeine)

Glucosamine HCL
Bee Pollen (น้ำผึ้ง)
Ginseng (โสม)
Ginger (ขิง)
Lecithin (สารสกัดจากถั่วเหลือง)
Bovine Complex
Damiana
Sarsaparilla (root)
Goldenseal
Nettle (root)
Gotu Kola
Spirulina (ผงสาหร่ายทะเล)
Royal Jelly (นมผึ้ง)
Calcium Pyruvate
Ginkgo Biloba (สารสกัดจากใบแปะก๊วย)
Saw Palmetto
Bilberry
Red Pepper (พริกแดง)
Dong Quai (ตังกุย)
Selenium
Black Psyllium
Schizandra
Amount

1000 IU
75 mg
100 IU
6 IU
75 mg
5 mg
100 mcg

1126 mg

182 mg

125 mg

160 mg


*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
RDA

20%
125%
25%
20%
19%
33%
83%



n/a

n/a

n/a


n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
n/a
50%
n/a
n/a
         * Proprietary Amount

Other Ingredients: Croscarmellulose Sodium, Silicon Dioxide, Di-tab, Povidone, Magnesium Stearate, Pharmaceutical Glaze.

 

Exclusive Ingredients For Health and Wellness*

 

ส่วนผสมเลือกเฟ้นพิเศษ เพื่อสุขภาพ และ รูปร่างที่ดูดี ของคุณ

 

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับMetaboGold 2000™

Q . ฉันจะเห็นผลของMetaboGold 2000™ได้เร็วแค่ไหน

A . คุณอาจจะทำเครื่องหมายไว้ที่เสื้อผ้าก่อนที่จะใส่ คุณจะเห็นความแตกต่างที่วัดได้ ร่างกายคุณอาจจะเก็บน้ำไว้บางส่วน เมื่อคุณเริ่มมีการเผาผลาญไขมันสะสม นี่จะเป็นผลทำให้คุณเฉื่อยชาขี้เกียจ อย่าเพิ่งท้อแท้ใจให้ใช้MetaboGold 2000™อย่างน้อย 30 วัน พยายามยับยั้งสิ่งยั่วยวนของการลดน้ำหนักด้วยตัวคุณเองทุกวันธรรมดาแล้วแต่ละวันน้ำหนักก็ขึ้นๆลงๆไม่แน่นอน จะทำให้หมดกำลังใจ มีผลต่อน้ำหนักตัวคุณเองต่อสัปดาห์

Q . คาดว่าน้ำหนักจะลดลงเท่าไหร่ในเดือนแรก

A . ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อัตราการเผาผลาญอาหารในร่างกาย , ระดับกิจกรรม , อาหารที่ทาน และ น้ำหนักตัว คุณต้องทำให้แคลอรี่ในร่างกายเผาผลาญให้ได้มากกว่า การกิน และ การดื่ม       MetaboGold 2000™จะทำให้คุณมีการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายมากขึ้น มันจะยับยั้งให้คุณมีความอยากกินน้อยลง เมื่อมีแคลอรี่เกิดขึ้น ระบบการลดน้ำหนักของคุณก็จะเริ่มลดน้ำหนักได้ อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่สามารถกำหนดได้ว่า น้ำหนักของคุณจะลดลงได้เท่าไหร่ เพราะร่างกายแต่ละคนแตกต่างกัน

Q . สามารถทานอาหารได้มากเท่าที่ต้องการทานหรือไม่

A . ไม่ได้ ถ้าคุณทานแคลอรี่ มากกว่าที่ร่างกายคุณจะเผาผลาญได้นั้นน้ำหนักคุณก็ไม่ลด คุณต้องทำให้แคลอรี่ มีความสมดุลย์ในร่างกาย น้ำหนักจึงจะลดได้ นี่ไม่ใช่ยาวิเศษ ระวัง!!!ผลิตภัณฑ์ใดๆก็ตามที่บอกว่าคุณสามารถกินได้เท่าที่ต้องการ และ ยังคงลดน้ำหนักลงได้ นั่นไม่เป็นความจริง!!!

Q . สามารถซื้อMetaboGold 2000™ได้ที่ไหน

A . ซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายดังต่อไปนี้

คุณจุฬากรณ์ วัฒนศิริ 09-770-1197  ( กรุงเทพและปริมณฑล )      [email protected]  )

 คุณปาณิสรา ว่องไว 06-316-2735 ([email protected]) ( กรุงเทพและปริมณฑล ) 

 

 

 

 

 

 

 

 




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ควรระวังไว้ ใครที่ใช้บัตรเครดิต
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : dot net ธุรการมูลนิธิจังหวัดชลบุรี งานที่เกี่ยวกับกฎหมาย ผู้ช่วยเภสัชกรโรงพยาบาล สมัครงานวุฒิ ม.3 นวนคร pc ขาย tv ypo548r ธรการ หัวหน้าช่างกลึงcnc โรงแรมสมุย ธุรการ พูนสิน วุฒิ ม.6ในภูเก็ต ครูผู้ช่วย วุฒิป 6 จบการจัดการทั่วไป กรงเทพ ม.3 งานแถวรังสิต consert บรีษัทHot Pot ขายน้ำมัน ธุรการแถวลาดพร้าว 115 ตำแหน่ง เช่น ธุรการลาดพร้าว รัชดา วุฒิ ม.3 บางพลัด ม.6 งานแคนดี้ Qc, QA บัญชีบา ดาด้า 35000 วุฒิม6หญิง coll crnter เซ็นทัล หน้าราม 1 วุฒิ ม.3ที่ปทุม วุฒิปวส.บัญชี บางเขน สมัครงานเพชรบุรี บำรุงรา ธุรการการเงิน บางกะปิ งาน 5-6 ชม. แถวรัชดา ขับรถสมุทรปราการ แมส มี เดีย ดูแลการจ่ายน้ำมัน งานด้านธุรการ ชลบุรี มาตาพุด accout manager gj %E0%C1%A1%D0 %BA%D2%A7%B9%D2 กราฟฟิต โรงงานในโครงการรังสิต สมัครงานวุฒิ ปวช. ลำพูน