หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง 18 ตุลา กับ Concert : Golf Mike
เขียนโดย ภาณุวัฒน์ ดาวเรือง

Rated: vote
by 4 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




อลังการงานสร้างจริงๆ สำหรับ concert “ Puriku Golf Mike Get Ready Concert ”  ที่ผ่านมาเมื่อวันเสาร์ ที่ 18 ตุลาคม 51 ที่ Indoor Stadium หัวหมาก เริ่มตั้งแต่กิจกรรมหน้างานที่มีบูธต่างๆมาจัดกิจกรรมให้แฟนๆ Golf Mike ได้สนุกสนานก่อนที่จะได้เข้าชม concert

ยอมรับจริงๆว่าแฟนๆ ของ Golf Mike ยังเหนี่ยวแน่นและให้การต้อนรับกับ concert ครั้งนี้ไม่แพ้กับครั้งที่ผ่านๆมาเลย แม้ว่า concert ครั้งนี้จะทิ้งช่วงห่างมา 1 ปีเต็ม สังเกตุได้จากแฟนๆ ของ Golf Mike ที่รวบรวมสมาชิกมาเป็นกลุ่มๆรวมตัวกันหน้างาน อยากมากหน้าหลายตา จากการสอบถามบางกลุ่มก็เดินทางมาตั้งแต่เที่ยงวัน ทั้งๆที่เวลาการแสดงเริ่ม 5 โมงเย็นก็ตาม และดูจะยิ่งเพิ่มจำนวนแฟนเพลง Golf Mike มากยิ่งขึ้นอีกเมื่อใกล้เวลาที่จะเปิดการแสดง จนถึงเวลาที่ประตูของ Indoor เปิดให้แฟนเพลงเข้าได้เท่านั้นแหละ  แฟนเพลงของ Golf Mike ก็ไม่รอช้าที่จะรีบเข้าไปด้านในเพื่อจะหาที่นั่งรอเตรียมชม concert ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า และดูที่น่าจะตื่นเต้น ก็คงจะเป็นผู้ชมที่ซื้อบัตรบริเวณ festival area หรือบริเวณที่จัดไว้พิเศษเฉพาะยืนดู concert เท่านั้นซึ่งดูเหมือนว่าทุกคนตั้งใจว่าจะต้องรีบเข้าก่อนให้ได้ เพราะโซนนี้.....ถ้าใครเข้าก่อนก็มีสิทธิ์ได้ยืนใกล้ชิดติดขอบเวทีการแสดงมากยิ่งขึ้นเท่านั้น

Concert ครั้งนี้ Golf Mike นำเพลงมาร้องรวมกันไม่ต่ำกว่า 20 เพลงตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่ง Golf Mike ก็ร้องและเต้นติดต่อกันจนทำให้คนดูสนุกและลืมเวลาที่อยู่ใน Indoor ไปเลยทีเดียว การแสดง concert เบ็ดเสร็จร่วม 3 ชั่วโมง นอกจากเพลงใน concert ที่มันทุกเพลงแล้ว เวทีของการแสดงใน concert ครั้งนี้ก็ออกแบบให้มีลูกเล่นไม่ธรรมดา ตั้งแต่การทำให้เวทีวิ่งเข้าหาคนดูได้ทั่วทั้ง Indoor นอกจากนั้นเวทียังออกแบบให้มีการจัดวางทำเป็นตัวอักษร A ขึ้นมาเพื่อให้ตรงกับชื่อของ concert ที่มีตัวอักษร A ที่มาจากคำว่า ” re A dy “ ที่เห็นกันอยู่ในโปสเตอร์โฆษณา concert ครั้งนี้นั้นเอง ส่วนระบบแสงเสียงคงไม่ต้องพูดถึง อันนี้เชื่อฝีมือกันได้ก็ขอข้ามไปเลยละกัน

Concert ครั้งนี้ Golf Mike พาแขกรับเชิญมา surprise คนดูใน concert ครั้งนี้ถึง 6 คนด้วยกัน และสำหรับแขกรับเชิญคนแรกก็คือ สาวพลอย-ฌอมาลย์ ที่ขึ้นมาช่วยร้องเพลงใน concert ครั้งนี้กับเพลงของบี้ เดอะสตาร์ “ จังหวะหัวใจ ” คู่กับ Mike งานนี้เล่นเอาแฟนเพลงสาวก Mike ออกอาการกรี๊ดเล็กๆ(ประมาณว่า แฟนฉันใครอย่าแตะ) เพลงนี้ถือว่า พลอย สอบผ่านเพราะ สเต๊ปการเต้น ไม่แพ้ต้นฉบับส่วนเรื่องร้องก็น้องๆมืออาชีพ ดูได้จากแฟนพี่บี้ต่างลุกขึ้นเต็นตามและช่วยร้องกันทั้ง Indoor

แขกรับเชิญคนต่อมา คราวนี้ไม่ได้มาคนเดียวแต่มากันถึง 3 คน คือ อิคคิว โบ และ เต้ย ขึ้นมาร่วมร้องกับ Golf ในเพลง I See U ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดชุดใหญ่จากคนดูไปพอสมควร และหลังจากจบเพลงทั้ง 3 คนก็จำลองรายการ 5LIVE เจาะเรื่องลับส่วนตัวของ Golf ซึ่ง Golf ก็ตอบให้แฟนๆเพลงใน Indoor หายข้องใจ ตั้งแต่ ทำไมถึงชอบกินแอ๊ปเปิ้ล ทำไมถึงอ่านหนังสือธรรม ทำไมถึงมีวิกผม ทำไมถึงต้องใช้ยาดมโบราณแบบกระปุก ที่คาดผมในห้องเป็นของใคร (ส่วนคำตอบเป็นยังไงก็ขอไม่ตอบนะ เอาไว้เจอ Golf ก็ลองถามดู) ก็ทำเอาคนดูใน Indoor ลุ้นและฮากันไปตามๆ ตบท้ายด้วยการโชว์ความสามารถพิเศษของ Golf ในการเลียนแบบท่าทางของคนอื่นที่ทำได้เหมือนและเหมือนแบบเผาไม่เหลือจริง งานนี้เรียกเสียงฮาไปทั้ง Indoor

แขกรับเชิญทัดมาเป็น 2 คนสุดท้าย คือ 2 ดาราสาวที่เล่นละครทีวีร่วมกับ Golf และ Mike ซึ่งก็คือ สาวพีค กับ สาวเต้ย ทั้ง 2 สาวออกมาร้องเพลงด้วยกันพร้อมกับ Golf Mike กับเพลง “ อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ” ซึ่งตอนในจบของเพลงก็เล่นเอาคนดูทั้ง Indoor กรี๊ดกันเป็นเสียงยาวพอสมควรสำหรับบทหวานเล็กระหว่าง 2 สาวกับ Golf Mike ก่อนที่ทั้งหมดจะฝากผลงานละครที่ใกล้จะจบซึ่งก่อนที่ทั้ง 2 สาวจะลงจากเวทีก็ขอฝากให้แฟนๆ เพลง Golf และ Mike ติดตามชมละครให้ได้ โดยเฉพาะในตอนสุดท้าย ซึ่งจะเฉลยว่าใครจะเป็นแฟนกับใคร

Puriku Golf Mike Get Ready Concert ครั้งนี้มาพร้อมกับฝีไม้ลายมือของทั้ง 2 หนุ่ม Golf Mike ที่พัฒนาขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะความสามารถในการแต่งเพลง ซึ่งทั้ง 2 คนก็ทำได้ดีเกินคาด ไม่ว่าจะเป็นเพลง My Superstar ของ Golf และเพลง You  ของ Mike ซึ่งเมื่อฟัง 2 เพลงที่เล่นแล้ว ความสามารถในการแต่งเพลงของทั้ง 2 คนกินกันไม่ลงจริงๆ แต่ถ้าโดยความเห็นส่วนตัวแล้วขอลงคะแนนเสียงให้กับเพลง  You ของ Mike มากกว่าเพลง My Superstar ของ Golf เพราะรู้สึกว่าเพลง You นั้น ทั้งดนตรีและเนื้อร้องลงตัวดี ไม่มีโดด ไม่มีขัด(พูดแบบนี้ใครที่เป็นแฟน Golf อย่าโกรธละ เพราะเป็นความเห็นส่วนตัวเท่านั้น ไม่มีเจตนาเป็นอย่างอื่น) ซึ่งแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นฝีมือการแต่งของ Mike เลยหรือแม้แต่ Golf ก็ตาม ซึ่งก็ถือว่าเป็นความสามารถพิเศษที่เหมาะสมแล้วสำหรับการที่จะก้าวเดินในฐานะนักร้องอาชีพต่อไปในอนาคต

ตลอดเกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม Golf และ Mike นอกจากเต้นสลับการร้องทั้งช้าและเร็วแล้วยังโชว์ความสามารถในการเล่นดนตรีซึ่งถือว่าเป็นพรสวรรค์อย่างหนึ่งที่หาได้ไม่ง่ายนักในนักร้องรุ่นเดียวกันให้คนใน Indoor ได้ชมกันอีกด้วย เมื่อ Golf ขึ้นมาโชว์การเล่นกีตาร์โปร่งในเพลง “ ที่ปรึกษา “ ส่วน Mike ก็โชว์ความสามารถในการสแครชแผ่นในเพลง “ Virgin “  ซึ่งก็คุ้มสำหรับคนดู concert ในครั้งนี้ที่ได้เห็นความสามารถในการเล่นดนตรีสดๆของทั้ง 2 หนุ่ม Golf กับ Mike อีกด้วย  อ้อเกือบลืม.....concert ครั้งนี้นอกจากการแสดงแล้ว Golf Mike ก็ถือโอกาสโชว์ทรงผมใหม่ที่ดูสั้นกว่าที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 2 คนก็บอกว่า “ เป็นลุคใหม่ที่ต้องการให้ดูว่า Golf กับ Mike มีการพัฒนาการขึ้นหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน และนี้ก็ถือเป็นแฟนๆกลุ่มแรกที่ได้เห็นลุคใหม่ของ Golf Mike อีกด้วย “

Puriku Golf Mike Get Ready Concert จบลงด้วยความสนุก ไม่ตกไม่หล่นเลยตลอดการโชว์ครั้งนี้ Golf Mike ขนเพลงมาร้องทั้งเร็วช้าสลับหมุนเวียนกันตลอดทั้ง 20 กว่าเพลง คนดูเองก็ไม่อยากให้ concert จบลง และจนในท้ายสุด Golf Mike ก็ต้องออกมาร้องเพลงแถมให้อีกนอกเหนือจากเพลงตามโปรแกรมที่วางไว้ ซึ่งก็น่าจะถือว่าเป็นการขอบคุณแฟนเพลงของ Golf Mike ที่มาชมกันในวันนี้ แต่..เสียดายที่ไม่ได้ดู เพราะลุกเดินออกมาก่อน ไม่คิดว่าจะมีเพลงแถมอีก ก็ขอผลัดไว้เป็นงานหน้าล่ะกัน รับรองว่าไม่ไล่ไม่กลับแน่ๆ

เพลงที่ Golf Mike นำมาร้องใน Puriku Golf Mike Get Ready Concert ครั้งนี้ก็มี (หากชื่อเพลงตกหล่นต้องขออภัยด้วย) Let’s Get Down, Inspiration, ไม่ต้องบอกแล้วว่าเธอรักฉัน, Virgin, ยกมือขึ้น(ของโจอี้ บอย), เซ็ง, ตลกดี, You, จังหวะหัวใจ, ที่ปรึกษา, My Superstar, เรื่องไม่ดีไม่จำ(ของ Peck Aof Ice), I See You(ของ Ice ศรัญยู), จะไปส่งให้ถึงมือ, ไม่พอดี ไม่ดีพอ, ยิ่งรักยิ่งเจ็บ, อยากรู้แต่ไม่อยากถาม, เรื่องเล็กของเธอ, คนๆเดียวกัน, ขอบคุณยังน้อยไป, สุดตัว, Bounce และ I Be There For You

ขอบคุณ ผู้จัด G’’MM’ LIVE สนุกและเต็มอิ่มจริงๆกับ concert ดีๆ ครั้งนี้




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ทำไมคนเราจึงหาว
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ธุรการขาย,ประสานางาน operator J&J เด็กติดรถส่งขง ภาษาญี่ปุ่น level 2 วุฒิ ม.6 สงขลา พนักงานนวดตัว บริหารงานคุณภาพ ยูนิลิเวิล เขตรัชดา ธุรการ สวนหลวง ชัยภูมิ โรงงานนวนคร นครราชสีมา งานที่โรจจนะ หางานภาษาจีน เชียงใหม่ เคีย ว ปนิก สถ ะšะจะ—ะ“ะ“ั–ะะฉะ‘ะค 10 มิถุนายน 2555 ชลบุรี ธุรการ ลิสซิ่ง staff GMM Grammy การเงิน,บัญชี,ธุรการ พนักงานธุรการฉะเชิงเทรา ตำแหน่งงาน พนักงานการรถไฟ bts รพ.สต หางานวุฒิ ม.3 เขตบางกะปิ โรงงานชาป จรัญ ธุรการ หาหาดใหญ่ sale color สมัครQA/qcในงานโครงสร้าง ในราม โรงแรมสมัคงาน ห้างสุพรีม สามเสน บุคคลที่ไทยซัมมิท งานที่บิ๊กซี มหาชัย งานประจำวุฒิม.6 กทม. ครูแนะแนวชลบุรี รƒยกรƒยข ร˜ยฒ .6 ร˜ยงร ยทยพ งานแถวแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด ช่างช่วงล่าง พัทยา พนักงานบริษัท ยานนาวา โรงเเรมในภูเก็ต บริษัท apc หัวหน้า+บัญชี ฝ่ายขายบุหรี่ enkel บริษัท คชา สปา นวดไทย จันทรบุรี