หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เดี๋ยวก็ตายแล้ว!
เขียนโดย นามธรรม

Rated: vote
by 1 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




        
         หัวข้อที่ข้าพเจ้าได้ขึ้นไว้นั้น   หวังว่าหลายๆท่านคงสนใจ  และแปลกใจ  อาจฟังดูแล้วเป็น  เรื่องที่น่ากลัว  แล้วเรื่องที่ข้าพเจ้า จะกล่าวถึงล่ะ มันคืออะไร?
 
         ทุกวันนี้หลายๆ คน คงกำลังยุ่งอยู่กับหน้าที่ของตนเอง  เช่น  ผู้ที่เป็น  พ่อ แม่  ต้องทำงาน เพื่อ เลี้ยง ดูลูกของตนเอง   ลูกก็มีหน้าที่ต้องศึกษาเล่าเรียน   และ   บางคนต้องการสร้างความฝันของตัวเองให้เป็นจริง บางคน  อยากเป็นนายก  เพื่อจะได้มี  อำนาจ  ชื่อเสียง  หลายคน  อยากมีบ้านหลังใหญ่  รถสปอร์ต สุดหรู เพื่อความมีหน้าตาในสังคม  ความสะดวกสบาย  ความมั่นคงในชีวิต  เรื่องราวเหล่านี้  เกิดขึ้นในชีวิตของทุกคน  ปัญหาและอุปสรรคมากมาย  ก็ตามมาเนื่องจากความหวัง  ความฝันของใครหลายคน  ที่คิดไว้  วาดไว้  มีการกระทบกระทั่งกันในสังคม  มีความขัดแย้งกัน  ทะเลาะกัน  เพื่อความต้อง  การของตนเอง  ลองคิดดูนะครับ   ว่าสิ่งที่ใครต่อใครหลายคนต้องการ  ความฝันของเรา  สิ่งที่เราต้องการ  สิ่งที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้น เรื่องเหล่านี้  จะจบลงเมื่อไหร่  ถ้าวันนึงเราเกิดตายขึ้นมา  เรื่องเหล่านี้จะยังอยู่  ในความคิดเราอีกไหม  เราจะยังอยากได้  อะไรอีก  เราจะโกรธ  เกลียด ใคร  อยู่อีกไหม  ถ้าทุกคนหยุดคิด  สักนิด  "จะเห็นได้ว่า เราไม่ได้อยู่ตลอดไป  เราทุกคนมีวันหมดอายุ"  เรื่องที่ข้าพเจ้าได้กล่าวมานี้เป็น บทความที่  ได้เกิดขึ้นในความคิด  ในมุมมอง  ในใจ  ของข้าพเจ้า  อันเนื่องมาจาก  ได้ศึกษา  พระธรรม  หรือ  คำสอนขององสมเด็จ    พระสัมมาสัมพุทธเจ้า  ด้วย  บารมี ของ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์  จึงทำให้ผู้ที่ มีปัญญาอันน้อยนิดอย่างข้าพเจ้า  ได้เขียนบทความนี้ขึ้นมาได้
 
         ชีวิตของคนเรา  ไม่จำเป็นที่จะต้องสมหวังไปเสียทุกอย่าง  ลดความโลภ โกรธ หลง ลงสักนิด  ใช้ ชีวิตให้มีความสุข  และเป็นประโยชน์ต่อสังคม  เท่านี้ชีวิตของคุณก็มีคุณค่ามากมายแล้วครับ
 
อย่าไปคิดอะไรมาก........เดี๋ยวก็ตายแล้ว.........



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ประหยัดภาษีกับกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : หางานทำใน จ.พิษณุโลก วุฒิ ปวส. ขายประกัน ห้วยขวาง เร่างรัดหนี้สิน cnc สมุทปราการ ศรีราชา ไฟฟ้า ลาดพร้าว หัวหมาก ฝ่ายขายที่เชียงราย STUNNRT วุฒิ ปวส แถวสุขุมวิท มหาชัยไม่จำกัดวุด บางนา ราด ต erp mfgpro qad งานวุฒิ ปวช. งานในชลบุรี [างแค รวมงานวุฒิม3 ช่าง พัทยา ร˜ยท pweyyepp รายรั บ พนักงานแคชเชียร บริษัทสยามคูโบต้า ชลบุรี การตลาด นนทบุรี วุฒม.6ไทยประกันบางพลี เขตสำโรง สมุทรปราการ เว็บ งานนั่ง Q.c/Q.a บัญชี บางขุนเทียนชายทะเล LAB QA QC หางานวุฒิ ม.3มีนบุรี ปั้นต้นแบบ สำนักงาน กฎหมาย ผู้้จัดการฝ่ายขาย Job pattaya ประเทศไต้หวัน kcq ถนนลาดพร้าว101 ครูผู้ช่วยวุฒิม.6 บางเ ยกเลิกการเป็นสมาชิก งานธนาคารทหารไทย วุฒิป.6 บางชัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายต่างประเทศ ผนักงานผลิต เชียงใหม่++สถาปนิก svensen ห้างที่กรุงเทพ ช่าง ชลบุรี euotwuew หฟสำ พัทยา การตลาด กาญจนบุรี