หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ควรระวังไว้ ใครที่ใช้บัตรเครดิต
เขียนโดย อัญธิกา ปุนริบูรณ์

Rated: vote
by 66 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ถูกปลอมบัตรเครดิตที่เดอะมอลล์ สาขางามศ์วาน

เนื้อความที่นำเรื่องนี้มาเผยแพร่เพราะต้องการให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิตทุกท่าน


ดิฉันเพิ่งได้รับทราบข่าวจากธนาคารกรุงไทยซึ่งดิฉันเป็นลูกค้าบัตรเครดิตอยู่ว่า บัตรเครดิตของดิฉันตอนนี้ถูกระงับแล้ว ซึ่งตอนแรกที่ดิฉันได้ยินดิฉันตกใจและสงสัยมาก เพราะเดือนนี้ดิฉันรูดไปยังไม่ถึง1หมื่นบาทเลยแต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้ พนักงานที่นั้นเลยเล่าเรื่องทั้งหมดให้ดิฉันฟังว่า บัครดิฉันถูกทำปลอมขึ้นอีกใบและคนนั้นได้เอาไปรูดแต่ทางธนาคารได้ตรวจพบว่าแม่เหล็กของบัตรเป็นการทำขึ้นทำให้สามารถรู้ได้ และทางพนักงานทางธนาคารได้บอกอีกว่า บัตรของดิฉันถูกทำขึ้นปลอมจากเครื่องของห้างเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน


ในวันที่ 9 พ.ค.2546 เวลาประมาณ 17.00น. เพราะในวันนั้นดิฉันได้ไปซื้อของในแผนกเครื่องสำอางค์ ซึ่งวันนั้นดิฉันได้ไปซื้อผลิตภัณฑ์ ยี่ห้อไบโอเธิร์ม เป็นจำนวนเงิน 2835 บาทและได้ให้พนักงานนำการ์ดไปรูดที่แคสเชียร์ ซึ่งดิฉันก้อได้ตามไปด้วยเพื่อที่จะเซ็นต์ชื่อ แต่หลังจาก วันนั้นดิฉันก้อไม่ได้รูดการ์ดซื้อของอีกเลยจนมาวันนี้ได้รับทราบข่าวจาก ทางธนาคาร

ซึ่งทางธนาคารบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับการทำขึ้นของเครื่องที่ ห้างนี้แต่เกิดขึ้นแล้วเป็นสิบราย

ดิฉันอยากจะฝากเตือนทุกๆคนที่จะไปซื้อของที่ห้างนี้ว่าให้ระวังเป็นพิเศษเพราะเรื่องนี้อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นยังสามารถที่จะเกิดขึ้นได้อีก


ถ้ายังไม่สามารถที่จะทำผู้กระทำผิดได้-------------------------------------



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

อนาคตของ Linux ในประเทศไทย
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : จป.เทคนิคขั้นสูง สมัครงานวุฒิ ปวช.ในชลบุรี ทั่วไปแหลมฉบัง motorman QA/QC พัทยา ธุรการนนทบุรี ธุรการลาดพร้าว spare โรงงานในภาคใต้ opeyrwyp วิจัยการศึกษา ล่าม ญี่ป่น โรงงานแถวพระราม2 งานธนาคาร จังหวัดสงขลา ผู้จัดการคลังและจัดส่ง ฝ่ายบุคคล เขตบางขุนเทียน RCA หาดใหญ่ ช่างไฟ หางานพาททาม กุ๊ก ครัวเย็น การขาย สมุทรปราการ ฟ้ตเน๊ต งานมีที่พักให้ ช่างแพทเทริน ่jaspal บิ๊กซีปากน้ำ พนักงานรายวัน รับเงินทุกวัน โทรคมนาคม หาดใหญ่ ชั่น แมน ผู้ช่วยผู้จัดการ, ผู้จัดการ บริษัทเบี้ยสิง พนักงานฝ่ายบัญชี chef cook Phuket โรงงานที่นิคมนวนคร โรบินสันสาขาสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่แผนกทะเบียนรถ ไม่จำกัดวุฒิ สุพรรณ วุฒิ ม.6 แถวรามคำแหง บริษัท รีโน่(ประเทศไทย) จำกัด roch วุฒิม.6งานโรงแรม จ.ภูเก็ต กุ๊กรามคำแหง ร้านยุโรป โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน pc จัดเรียงสินค้าโลตัสนครปฐม วุฒิม.6เขตบางแค ขาย/การตลาด สุวรรณภมิ บัญชี ปิ่นเก้า true corp. งานกลา่งคืน