หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง คู่แข่งรถมินิ คูเปอร์
เขียนโดย pk

Rated: vote
by 6 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




Suzuki Swift Sport โฉมใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ Frankfurt Motor Show

 

 

ในงาน Frankfurt Motor Show ครั้งที่ 64 ที่เปิดฉากขึ้นในวันนี้ Suzuki ได้ทำการเปิดตัว Swift Sport โฉมใหม่เป็นครั้งแรกในโลก ซึ่งถ้าดูผ่านๆด้านหน้าอาจจะดูคล้ายรุ่นมาตรฐาน แต่กระจังหน้าแบบใหม่รวมถึงช่องดักอากาศที่มีขนาดใหญ่ขึ้นช่วยทำให้เราแยก แยะได้ง่ายขึ้น แต่ความแตกต่างมากๆกลับพบได้จากด้านหลังที่มาพร้อมดิฟฟิวเซอร์และปลายท่อไอ เสียทั้งสองมุม

และแม้ว่าจะเป็นรถรุ่นใหม่ แต่ขุมพลังของ Swift Sport ยังเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ NA ความจุ 1.6 ลิตร รหัส M16A ที่ใช้ในรุ่นก่อน อย่างไรก็ตามกำลังสูงสุดได้เพิ่มขึ้นจาก 125 ไปเป็น 135 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงสุดเพิ่มด้วยเช่นกันจาก 148 ไปเป็น 160 นิวตันเมตร ถึงแม้ว่าสมรรถนะของรถจะเพิ่มขึ้นแต่อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงกลับลดลงจาก 7.0 ไปเป็น 6.4 ลิตร/100 กิโลเมตร ส่วนอัตราการปล่อย CO2 ก็ลดลงเช่นกันจาก 165 ไปเป็น 147 กรัม/กิโลเมตรหรือ 11% โดยกำลังจากเครื่องยนต์จะถูกส่งไปยังล้อหน้าผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด(รุ่นก่อนเป็นเกียร์แบบ 5 สปีด) ที่ถูกออกแบบมาสำหรับ Swift Sport โดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมเกียร์แบบ Synchromesh ชนิด Triple Cone ในเกียร์ 1 และ 2 เพื่อการเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวลและรวดเร็วยิ่งขึ้น

การเป็นเวอร์ชั่นสปอร์ต ทำให้ต้องมีการปรับปรุงในส่วนของแชสซีส์ด้วยเช่นกัน โดย Swift Sport มาพร้อมระบบกันสะเทือนหลังที่ได้รับการออกแบบใหม่โดยมีมุม Toe และ Camber ที่คงสภาพได้ดีขึ้น แบริ่งล้อหลังขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อการทรงตัวที่ดีขึ้น การปรับเปลี่ยนชุดสปริงหน้าหลังก็ช่วยทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างนุ่มนวลมาก ยิ่งขึ้น

และเช่นเดียวกับ Swift รุ่นอื่นๆ Swift Sport จะมีการผลิตที่โรงงานในประเทศฮังการี และจะมีจำหน่ายในยุโรปตั้งแต่เดือนตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ย่างก้าวชาวนาไทย....กับชีวิตแบบไร้สาร
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : โรงงานงานนครปฐม 15000 จตุจักร วิศวกรสำนักงาน ชลบุรี บางนากรุงเทพ สกรีย 10042532 งานว่างทั่วไปสงขลา ขับรถขนส่งหาดใหญ สมัครงานในสนามบินสุวรรณภูมิ งานF&B เนสเล่ บ.มิตซูบิชิ แหลมฉบัง ชลบุรี รถจักรยานยนตื ฺำิำbeyer จพง.สาธารณสุข ชลบุรี ดีลเทลยา rojana เจ้าหน้าที่ธุรการลาดบัวหลว กลางคืน กะดึก ทำสัญญา รับส่งพัสดุ บางหว้า ผู้จัดการ แหลมฉบัง ชลบุรี sympho สาธารณสุขลพบุรี กุ๊ก, กุ๊ก สมุย งานบริการเขตบางนา บริษัท acerพิดโลก เจ้าหน้าที่Lab ล่าม ญีปุ่น พนักงานประสานงานการผลิต พัทยา คันทรี่ หางานห้าง central บางนา carbon การต นักเขียน นักแปล บรรณาธิการ ชลบุรี นิคมแหลมฉบัง ผู้จัดการ+การตลาด นวดแผนไทย เกาะสมุย ธรณี งานฝ่ายผลิตถนนกิ่งแก้ว งานว่างหัวหิน หางานแถวบางนาราม2 คุมงานกะกลางคืน รขยตรข_ยตรฉ_ call center bank หางาน วุฒิ ม.6 ธุรการ. สัตหีบ ชลบุรี บางเสร่ ประจำคลีนิคเสริมความ ช่างแลหัวหน้าช่าง