หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง มาดู Toyota Camry Hybrid ปี 2012 ตัวใหม่ล่าสุดที่จะเข้ามาในไทย
เขียนโดย pk

Rated: vote
by 11 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




เปิดตัวแล้ว Toyota Camry Hybrid ปี 2012 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้น 3.04 ล้านเยน

ทยอยเปิดตัวกันมาเป็นลำดับสำหรับ Toyota Camry โฉมใหม่ โมเดลเชนจ์ของปี 2012 ทั้งเวอร์ชั่นอเมริกาเหนือและเอเชีย ล่าสุด Toyota Japan ได้เผยภาพและรายละเอียดของ Camry โฉมใหม่ที่ใช้ดีไซน์ตัวถังเหมือนกับของ Camry ที่เปิดตัวในประเทศยูเครนซึ่งเราได้นำเสนอไปแล้วในวันก่อนและเป็นเวอร์ชั่น ที่จะถูกใช้กับตลาดเอเชียโดยรวม สำหรับ Camry โฉมญี่ปุ่นหรือ JDM (Japanese Domestic Market) ที่เห็นอยู่นี้จะเป็นรุ่นไฮบริดซึ่งจะเป็นเพียงรุ่นเดียวที่จะมีจำหน่ายใน ประเทศญี่ปุ่นในปี 2012 โดยมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์รหัส 2AR-FXE 4 สูบ แบบ Atkinson Cycle 2.5 ลิตร(2,493 ซีซี) รุ่นใหม่ล่าสุด ผลิตกำลังได้สูงสุด 158 แรงม้าที่ 5,700 รอบ/นาที ในขณะที่มอเตอร์ไฟฟ้าให้แรงม้าอีก 141 ตัวที่ 4,500 รอบ/นาที โดยมีแหล่งจ่ายไฟเป็นชุดแบตเตอรี่นิเกิลเมทัลไฮไดรด์ โดยมีกำลังสูงสุดรวม 202 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 270 นิวตันเมตร




 

Toyota เผยว่า Camry Hybrid รุ่นนี้มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 26.5 กิโลเมตร/ลิตร ตามมาตรฐาน 10-15 Test Cycle ของ MLIT (Ministry of Land, Infrastructure, Transport and Tourism) ประเทศญี่ปุ่น และที่ 23.4 กิโลเมตร/ลิตร ตามมาตรฐาน JC08 Test Cycle

ในด้านรูปโฉมของ Camry Hybrid ตามที่ได้เกริ่นไปข้างต้นว่าเป็นดีไซน์เดียวกันกับของยูเครน แต่แตกต่างไปบ้างในส่วนของแผงกระจังหน้าและกันชนที่ดูสปอร์ตมากขึ้นโดย ถูกออกแบบมาให้ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อช่วยในการประหยัดน้ำมัน สำหรับระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน (Active Safety) Camry Hybrid JDM มาพร้อมระบบ Hill-start Assist Control (HAC) ที่ป้องกันการไหลของรถเมื่อมีการขึ้นเขาหรือทางลาดชัน ระบบควบคุมการทรงตัว S-VSC นอกจากนั้นยังมีระบบนำทาง HDD ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่โดยมีฟังค์ชั่นแจ้งเตือนทางภาพและเสียงให้กับผู้ขับ ขี่ในกรณีที่รถแล่นเข้าผิดช่องจราจรในขณะขับผ่านช่องทางด่วน มอเตอร์เวย์ หรือพื้นที่พิเศษอื่นๆ

สำหรับราคาจำหน่าย Toyota Camry Hybrid ในประเทศญี่ปุ่น เริ่มต้นที่ 3,040,000 เยน สำหรับรุ่น Base โดยรุ่นท็อปมีราคาอยู่ที่ 3,800,000 เยน ซึ่งมาพร้อมชุดแต่ง G และชุดหุ้มหนังสำหรับภายในห้องโดยสาร




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

กลยุทธ์มีดีไซน์ฝ่าวิกฤติ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ร้านกาแฟสด สมุทรปราการ setup cnc ธุรการ บางละมุง เทสโก้ ช่าง พระราม2 งานแถวพระโขนง บางนา เบาะ พนักงานธุรการ ปวช มวกเหล็ก งานในญี่ปุ่น ต่างประเทศ แคนนาดา กสรผลิต ขับรถในยโสธร ธุรการ วุฒิปวช. ชลบุรี โรงแรมบัดดี้ งานราชการวุฒิ ป.ตรี ไฟฟ้า บรืหารลูกค้า โรงงานในสงขลา แผ่นผนัง Ph.D ซัมมิท ฟูจิกิโกะ บริษัท ดีดีเค นวนคร ผู้ช่วย QMS ธุรการในนิคมเคหะ ดัชมิว ผูููููู้้้้้้แทนขาย กทม+ม.3 ลาดพร้าว pc น่าน S-con pcนมตรัง ฝ่ายกฏหมาย เลขา พัทยา ธุรการ ชลบุรี เทียบมาตราฐาน ขายตัว กรุงเทพ พนักงานขาย โครงการ งานโรงแรมสุพรรณบุรี ลาดพร้าว64 lotud ม.3เตรียมวัถุดิบ SURVEY เรืพ งานเป็นกะ กลางคืน ภูเก็ต เชียงใหม่ ญี่ปุ่น จ.ยะลา คนขับรถแมคโค งาน รปภ. ย่านประตูน้ำ ข้าว มันสำปะหลัง หางาน honda วุฒิม.6 คาลปีด้า ขุ ดเจาะน้ำมัน ผู้ช่วยพยาบาลแถวราม