หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง สารพัดประโยชน์ต่อเส้นผม จากน้ำมันมะพร้าว
เขียนโดย Wonder Man

Rated: vote
by 0 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




สาว ๆ เอเชียอย่างเรา คงรู้จัก โคโคนัทออยล์ หรือ น้ำมันมะพร้าว กันเป็นอย่างดี เพราะประเทศที่อยู่ในเขตโซนร้อนของทวีปเอเชียนั้น เต็มไปด้วยต้นปาล์มจำพวกมะพร้าว จึงไม่น่าแปลกใจว่าผู้คนในเขตร้อนของทวีปเอเชีย จะค้นพบและรู้จักใช้ประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าวกันมาแล้วอย่างยาวนาน

          
ทั้ง นี้การรักษาแบบอายุรเวท ซึ่งเป็นการแพทย์แผนโบราณของอินเดีย ได้ใช้น้ำมันมะพร้าวเพื่อการรักษาอาการเจ็บป่วย เนื่องจากมีคุณสมบัติเป็นยาฆ่าเชื้อ ทั้งใช้เป็นน้ำมันนวดเพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อย เนื่องจากเป็นน้ำมันที่ถูกดูดซึมเข้าผิวหนังได้ง่าย และยังใช้เป็นน้ำมันประทินความงาม โดยเฉพาะเรื่องเส้นผมกันมาอย่างยาวนาน

           สาว ๆ อินเดียที่นิยมไว้ผมยาว ต่างใช้น้ำมันมะพร้าวในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม และเร่งการคืนสภาพของผมเสีย เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติยึดเกาะกับโปรตีนของเส้นผมได้ดี ทั้งกรดไขมันในมะพร้าวยังมีอนุภาคเล็ก จึงซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้ง่าย และคุณสมบัติฆ่าเชื้อ ยังช่วยทำลายเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดรังแคได้อีกด้วย นอกจากนี้ สาวเอเชียประเทศอื่น ๆ ก็ใช้น้ำมันมะพร้าวในการบำรุงและแก้ไขปัญหาเส้นผมเช่นกัน ทั้งในปัจจุบัน น้ำมันมะพร้าวยังเป็นส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม อย่างครีมนวดผมหรือผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาเรื่องรังแคบนหนังศีรษะ

           หาก ใครที่มีปัญหาเรื่องเส้นผม และกำลังมองหาตัวช่วยที่จะมาแก้ปัญหาอยู่นั้น น้ำมันมะพร้าวอาจตอบโจทย์ของคุณได้ดี จากคุณสมบัติที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ทั้งยังเป็นน้ำมันสกัดบริสุทธิ์ที่ได้จากธรรมชาติ สามารถนำมาใช้ได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการฟอกสี กำจัดกลิ่น หรือกระบวนการทำให้บริสุทธิ์อื่น ๆ จึงปลอดภัยจากสารเคมี ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน ดังนั้นจึงไม่เสียหลายหากสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมจะลองหันมาบำรุงผมด้วยน้ำมันมะพร้าวดูนะคะ ช่วยลดปัญหาเรื่องรังแค คืนชีวิตชีวาให้เส้นผมหนา มีน้ำหนัก และเป็นประกายเงางามด้วยค่ะ



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

วิธีลดความเครียด
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : กรุงเทพ พนักงานฝ่ายผลิต ตึก เนชั่น สมัครงานธนาคารกสิกร งารราชการ บันทึก โรงงานนิคมนวนคร ม.3 นครปฐม เจ้าหน้าที่.. บริษัททัวร สาธารณสุข ฉะเชิงเทรา sala resort yueporrw ะ›ะกะ—ะ›โ„–ะนะข pc บัญชีในโคราข นวด เชียงใหม่ CTP teller กรุงศรี วุฒิม6 กำแพงแสน Leeco ผุ้ช่วยพยาบาล/NAไตเทียม ขับรถขนส่ง เขตนิมิตใหม่ เกี่ยว พนักงานโรงแรมที่ชลบุรี se-ed book thomson res งานกฎหมายกระบี่ รกยชรจ ทวงถาม สัตวลาล งานทรูสระบุรี เชฟ , กุ๊ก manasger เร่งรัดหนี้สินทางธนาคาร producer concert `-o5jkp ชินวร ป.ตรีทุกสาขา กรุงเทพ งานขับรถส่งพัสดุ ตำบล บางพลีใหญ่ วุฒิม6 ธนาคารเกียรตินาคิน ฝ่ายผลิต จ.สมุทรปราการ รับสมัครงานตรัง toyota mortor พนักงานทั่วไป เพชรเกษม พี่เลี้ยงเด็กจ.สมุทรปราการ SCTC วสระน้ำ ติดตามทวงถามหนี้ วางแผนงงบประมาณ สต๊าฟ Event