หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ฮวงจุ้ย - เสริมรัก
เขียนโดย อัญธิกา ปุนริบูรณ์

Rated: vote
by 31 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




เมื่อมีความรักไม่ว่าใครก็อยากจะให้ความรักของตัวเอง ยืนยาวหวานแหววทั้งนั้น หรือแม้แต่ยามที่คุณแอบชอบใครสักคน คุณก็อยากให้รักนั้นเป็นจริง เคล็ด (ไม่) ลับ เสริมดวงชะตารัก ในคราวนี้ก็เป็นภาคแรกเราขอแนะนำหลักง่าย ๆ กับการจัดห้องนอนและเตียงนอน เพื่อให้ความรักของคุณยืนยาว ซึ่งเทคนิคต่าง ๆ นี้ ล้วนแล้วแต่ติดอันดับกันทั้งนั้น ลองดูสิคะ...



         ใต้เตียงนอนไม่ควรเอาของที่ไม่ใช้แล้ววางไว้ ยิ่งเป็นของที่ปรักหักพังยิ่งแย่ใหญ่ แต่ถ้าคุณไม่มีที่ไว้ของจริง ๆ ก็ให้เลือกเก็บแต่ของใหม่ ๆ เท่านั้น แล้วไม่ใช่ว่าจะวางกองสุมกันเข้าไปล่ะ ต้องจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย
        ถ้าใต้เตียงรกมาก ๆ หรือเก็บของหัก ๆ เหลือใช้ทิ้งไว้ จะทำให้คุณหรือคนรักมีสุขภาพไม่แข็งแรง แถมยังไม่เรื่องวีนใส่กันบ่อย ๆ

         หน้าต่างห้องนอนนั้น ควรใช้ม่านบังตามากกว่าจะเป็นมู่ลี่กันแดดที่ดูแข็ง ไม่มีความพลิ้วไหวเหมือนกับผ้า
ห้องนอนต้องการบรรยากาศที่นุ่มนวล ไม่ใช่ความเป็นงานเป็นการ เชื่อกันว่าถ้าใช้ม่านบังตาติดจะช่วยเสริมโชคเรื่องความรัก

         ถ้าห้องนอนของคุณมีหน้าต่างกระจกใส ที่สามารถมองวิวสวย ๆ นอกบ้านได้ ไม่ควรจะเลื่อนเตียงเข้าไปติดกับหน้าต่างกระจกนั้น หรือวางใกล้กันมากเกินไป แม้ว่าคุณอยากจะนอนชมวิวภายนอกก็ตาม
        พลังที่ผ่านเข้ามาจากภายนอกนั้น แม้จะไม่ทำให้คู่รักที่นอนอยู่บนเตียงมีเรื่องราวถึงกับต้องเลิกกัน แต่ก็จะส่งผลให้นอนไม่หลับหรือฝันร้ายอยู่เรื่อย ๆ




         ควรหาแจกันดอกไม้มาวางไว้ในห้องนอนสักหนึ่งอัน หรือจะเป็นกระถางต้นไม้ก็ได้ โดยควรใช้กระถางสีขาว ส่วนต้นไม้ให้เป็นสีแดงหรือชมพู จะช่วยเพิ่มพลังรักให้เจิดจ้ายิ่งขึ้น

         อย่าหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำ ความรักจะพุ่งลงเหว มีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง

         ทิศที่วางเตียงนอนนั้น ไม่ควรหันปลายเท้าให้ตรงกับประตูห้องนอน เพราะเป็นสัญลักษณ์การนอนของคนที่ตายแล้ว ไม่เป็นมงคลอย่างยิ่ง
        หากปลายเตียงหันไปทางประตูห้องนอนพอดีล่ะก็ จะมีเรื่องให้เดือดร้อนใจในครอบครัว สุขภาพไม่ดี อาจมีคนใดคนหนึ่งเจ็บป่วยอยู่เรื่อย ๆ ความอบอุ่นในความรักลดน้อยลง

         พื้นของห้องนอนนั้นมีความสัมพันธ์กับชีวิตรักเช่นกัน พื้นของห้องนอนควรเป็นพื้นเรียบ มีลวดลายสบายตา หากเป็นพื้นเรียบ สีเรียบ ๆ ได้จะดีที่สุด
        อย่าเลือกพรมปูห้องนอนที่มีลวดลายฉวัดเฉวียนน่าเวียนหัว เพราะจะส่งผลให้ความรักของคุณวุ่นวายด้วยเช่นกัน
        อย่าอินเทรนด์ให้มากนัก พื้นของห้องนอนต้องไม่ใช้วัสดุซึ่งขรุขระมาปู ไม่ว่ามันจะเก๋เลิศขนาดไหนก็ให้เมินหน้าหนีซะ ถ้าอยากให้ความรักของคุณราบรื่น

 
         อย่าใช้ผ้าห่มสีขาวในห้องนอน เพราะผ้าห่มสีขาวนั้น หากนำมาคลุมร่างจะเหมือนกับสัญลักษณ์ของคนตาย ผ้าปูที่นอนสีขาวแม้จะดูสะอาดสะอ้าน แต่ก็ไม่เหมาะกับห้องนอนนัก สีขาวโพลนจะส่งผลให้พลังความรักกระจัดกระจาย เลือกผ้าปูที่นอนที่มีโทนสีอื่นดีกว่า

         หากคุณทะเลาะกันบ่อย ๆ อาจเป็นไปได้ว่าปลายเตียงของคุณหันไปทางประตู พลังงานทางลบจะเข้ามาทางนั้น คุณแก้ไขได้ด้วยการแขวนกระจกบานเล็ก ๆ ไว้ที่ปลายเตียง เพื่อสะท้อนพลังอันเลวร้ายออกไป

         หาผ้าที่ทอด้วยด้ายสีทอง หรือผ้าที่เป็นสีทองวางไว้บนเตียง เนื้อผ้าที่ส่องประกายแวววาว จะช่วยให้คุณสร้างบทรักบนเตียง ที่ประณีตละเมียดละไมขึ้น

         หากหมู่นี้คุณพบว่าตัวเองอารมณ์ร้อน จนพาลโมโหคนรักบ่อย ๆ ให้หาชามสวย ๆ ใส่ก้อนหินหรือคริสตัลวางไว้ใต้เตียงนอน จะช่วยทำให้คุณอารมณ์เย็นขึ้น

         อยากให้ความรักของคุณมั่นคง และให้เขาของคุณรู้สึกถึงความเป็นแมน และอยากปกป้องทะนุถนอมคุณ ให้หาหินควอตซ์สีขาวใส ก้อนใหญ่พอประมาณมาวางไว้ใต้เตียง

         อย่าติดตั้งดวงไฟที่ทำให้เกิดแสงส่องเป็นลำ มาที่เตียงของคุณอย่างเด็ดขาด เพราะความรักของคุณจะกลายเป็นเรื่องที่ยุ่งเหยิง น่าปวดหัว ให้ย้ายเตียงจนพ้นลำแสงนั้น ถ้าทำไม่ได้ให้แขวนสร้อยลูกปัดที่ปลายเตียง เพื่อซึมซับพลังงานที่ขัดแย้งนั้น

         หากคุณกังวลว่าเขากำลังปิ๊งสาวคนใหม่อยู่ ให้เปลี่ยนม่านหน้าประตูห้องนอน เป็นม่านที่ร้อยด้วยลูกปัด เชื่อกันว่าลูกปัดจะช่วยเก็บพลังงานรักให้อยู่เป็นที่เป็นทางไม่วอกแวกไปที่อื่น

         หากเตียงนอนของคุณอยู่กึ่งกลางระหว่างประตูสองด้าน เช่น ประตูเข้าห้องและประตูห้องน้ำ ให้ย้ายตำแหน่งของเตียงหรือไม่ก็หาฉากมากั้นระหว่างกันเสีย เพื่อให้พลังงานความรักนั้นรวมกันเป็นหนึ่ง

ติดตามภาคต่อไปได้ในเร็ว ๆ นี้ค่ะ สำหรับเคล็ด (ไม่) ลับ เสริมดวงชะตา สารพัดเคล็ดลับที่ช่วยเสริมดวงชะตารักของคุณให้พุ่งฉิว และสมปรารถนา
หากคุณกำลังมองหาใครสักคนเพื่อที่จะรัก ..?
ความรักของคุณจะเร่าร้อนมากยิ่งขึ้น ..?
* โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะค่ะ



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ประหยัดภาษีกับกองทุนรวมหุ้นระยะยาว
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : กรุงเทพ+ม.6 บึงกุ่ม hot pot โลตัสคลัง เจ้าหน้าที่สินไหม ถ.พระราม3 เขตยานนาวา ดูแลผู้สูงวัย บริษัท bsa จำกัด โรงเรียนนานาชาติในกรุงเทพ buono แผนงาน ะนรชลบ จัดเรียงสินค้าตามห้าง วุฒิม.6จ.ภูเก็ต นิตยสาร เกาหลี ลาดพร้าว มหาชน หางาน พระราม2 ช่างc nc สมัครงานวุฒิ ม.6 หน้าราม ชาติเศวต พนักงานทั่วไปสีลม งานโรงงานแถวบางนาฝ่ายผลิต พนักงานบัญชี หัวหิน ตำแหน่งหัวหน้า เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ธนาคาร ผู้ช่วยช่างภาพ ชลบุรี สถาปัตยกรรม คนขับรถในเขตพระประแดง แพทยแผนไทย หางานที่ตึกUM TOWER ตัวแทน+ขาย จป วิชาชีพ ชลบุรี kolorme pc บิ๊กซี ธัญญบุรี ช่างประจำ เกี่ยวกับเคเบิล เมกะบางนาเชฟ ม.6 ฉะเชิงเทรา ภูเก็ตวุฒิ ม.6 เขตโลตัสพระราม 2 topshop กาแฟ ห้วยขวาง kanebo เจ้าหน้าที่สาขา พนักงานบัญชี จังหวัดสตูล จังหวัดกระบี่ หฟสำหตจว. โรงงานในจังหวัดยโสธร pcประจำจังหวัดพิษณุโลก สินค้ารถส่ง