หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง คนไทยมีสิทธ์เป็นชาตินิยมที่เจริญแล้วรึ.....
เขียนโดย กิตติพงศ์ ไทยพานิช

Rated: vote
by 4 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




พวกประเทศเจริยแล้วชนเผ่าต่างก็มีวัฒนธรรมที่แตกต่างและเหมาะสมของเผ่าพันธุ์นั้นๆ
 แต่คนไทยนั้นยังยึดติดกับค่านิยมต่างประเทศทำให้วัฒนธรรมของไทยนับวันจะถูกกลืนกินกับค่านิยมของชนชาติอื่นๆ ทำให้คนไทยมีการแก่งแย่งแข่งขันซึ่งให้ได้มาทางวัตถุนิยมของต่างชาติจนลืมวัฒนธรรมของตนเองและต่อไปข้างหน้าคนไทยจะลืมกำพืดของตัวเองได้ไหมเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ในอนาคต ถึงเวลาที่พวกเราจะได้ปลุกความเป็นชาตินิยมของไทยแล้วที่จะได้พัฒนาความเป็นไทยของวัฒนธรรม ระบบ และวัตถุนิยมของชนชาติเราเองโดยการรณรงค์อย่างต่อเนื่องและจากคนหนึ่งแพร่ไปอีกคนเพื่อการกระจายสิ่งที่เป็นวัฒนธรรมของชนชาติไทยอย่างเหมาะสมต่อเนื่องยาวนานเพื่ออนาคตชนชาติไทยที่เป็นต้นแบบของเราของลูกหลานสืบไป...ดังนั้นเราจึงอนุรักษ์ ความเป็นชาตินิยมและประชาธิปไตยของไทยแท้และผู้นำอันมีอุดมการณ์ของระบอบอันเข้มแข็งให้ไทยเจริญสืบไป แล้วเราจะพูดได้ว่า ประเทศไทยจงเจริญ ....



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

อยากรู้ไหม เวลาถ่ายรูป คุณมีลักษณะอย่างไร
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : หางานเย็บผ้าทำ ชลบุรี่ ธนาคารกรุงไทย สงขลา ธนาคารสาธุ คจัดส่ง พัทยา sex บริษัททัวร ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Bts งานโรงพยาบาล จังหวัดมหาสารคาม วุฒิม.6 ถนนวิภาวดี sale coor ธุรการ บริษัทญีปุ่น โรบินสันสาขาแฟชั่น ห้างบางพลัด วุฒิม6เขตพญาไท ผู้ช่วยเภสัชหาดใหญ่ nt global วุฒิ ปวช เขตพระราม2 deve ดินแดง ห้วยขวาง ช่างเสริมสวย พนักงานขายเซ็นทรัลพระราม2 ธุรการ บริการ ด้าน จปวิชาชีพ พนักงานขายห้านร้าน สตาฟโรงละคร การทำธุรกิจส่วนตัว งานโรงงานพระประแดง ครูโรงเรียน พิษณ งานศิลปะ สัมพันธว ที่บ้าน พุทธมลฑลสาย4 เจ้าหน้าที่โรจิสติค ชั่ วค ราว y76e3uy พนักงานขับรถ(งานข้าราชการ) พนักงานบัญ นครราช หน้าราม ม.6 ทั้งหมดแมบ้าน รามคำแหง74 สมักงานวุฒ ป.6 งานขาย ปลวกแดง วิศวกร QA mc พริตตี้ การเงินและการบัญชี ชลบุรี บางนาม บางพลี รังสิต-นครนายก ธุรการ บึงกุ่ม CDCแถวลาดพร้าว