หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง การเปลี่ยนของไทยในโลกอนาคต...
เขียนโดย กิตติพงศ์ ไทยพานิช

Rated: vote
by 6 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




        ในโลกอนาคตโลกจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง อาจเกิดการแย่งชิงทรัพยากรธรรมชาติ   พื้นดินในเมื่อวิทยาศาสตร์การแพทย์เจริญก้าวหน้าทำให้คนมีอายุยืนขึ้นประชากรเพิ่มมากความต้องการทรัพยากรธรรมชาติจะเพิ่มมากทำให้ขาดแคลนทรัพยากรธรรมชาติ
 
        ในอนาคตเรามาควรวางแผนควบคุมประชากรให้มีขนาดที่เหมาะสม  ใช้เทคโนโลยีทางการเกษตรมาใช้ในการเพิ่มผลผลิตอย่างมีคุณภาพ     ทรัพยากรต้องมีการวางแผนมาใช้ทดแทนในอนาคต   คนต้องมีคุณภาพมีขนาดรูปร่างที่เหมาะสมเพราะวิทยาศาสตร์การแพทย์จะช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้   การแข่งขันทางด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีจะรุนแรงในโลก   การทหารจะมีส่วนเกี่ยวข้องในดินแดนซึ่งอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาในโลกนี้    ฉะนั้นต้องเกี่ยวข้องกับการทหารเพื่อการปกป้องดินแดนและแย่งชิงกองทัพจะต้องมีการปรับปรุงมีอาวุธที่ทันสมัย   ทหารต้องมีการผึกผนให้เข้มแข็ง   มีความกล้าหาญในการต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะ
 
        ประเทศต้องพัฒนาอุตสาหกรรมที่ใหญ่ได้ด้วยตนเอง    ลดการพึ่งพาต่างชาติให้น้อยที่สุด  ให้คนไทยไปดูเทคโนโลยีที่ต่างชาติแล้วนำความรู้กลับมาพัฒนาประเทศมีหน่วยงานพัฒนาเทคโนโลยี-อุตสาหกรรม      ตั้งหน่วยงานเพื่อการผึกให้คนเป็นชาตินิยม    ซึ่งแบบแผนรายละเอียดต่างๆจะต้องมีการร่างเป็นหนังสือที่ต้องปฎิบัติตาม  โดยมีการลงนามโดยผู้มีอำนาจสั่งการ       
   
        ดังนั้นการสร้างชาติในอนาคตต้องมีรากฐานเหล่านี้ไว้  เพื่ออนาคตของชาติโดยมีระเบียบแบบแผนแห่งชาติ  ให้ลูกหลานเป็นแนวทางในการสร้างชาติที่เข้มแข็งในอนาคตต่อไป.............



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาจากการเลี้ยงดูบุพการี
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : วุฒิ ม.6ในบางปู สมุทรปราการ ธนาคารกสิกร วุฒิ ม.6 รับงานทำที่บ้าน จิวเวลรี่ บสก. วุศ ป.6 สงขลา งานธรุการ ธุรการ วิศวกรโรงงาน ฟิตเนส สปา เขต สายใหม บริษัทเชียงรายไวนารี่ งานว่างตรัง คริสตัล วัดและประเมินผล nude ป.โท การเกษตร วุฒิ ม6 ชาย ในลพบุรี-สระบุรี งานเลขานุการ พัทยาใต้ Coofee สี EDP ลาดพร้าว บางเขน ตำแหน่งงานประสานงานขายพญาไท ตำแหน่งงานว่าง นวนคร ช่างสระ นครปฐม งานท ั่วไป วุฒิม.3 จ นิตยสาร เกาหลี ลาดพร้าว กฎหมายพระราม2 เลขานุการ หาดใหญ่ งานแพ็คขนมมาทำบ้าน ฝ่ายขายโครงการ สยามนิสสัน สงขลา passport งานนักสืบ ผนักงานนำ พนักงานคลังสินค้าม.3 บัณฑิตา ธุรการเขตรังสิต เจ้าหน้าที่จปวิชาชีพ 0899488890 ผู้จัดการฝ่ายงานพ่นสี หัหน้าแผนก car go ธุรการแบริ่ง mega bangna seal ขายบัตรเครดิต หางานขับรถตู้ พัทยา รŠรร˜ร‹รฌยบร‘ยญยชร• ม.3 พนักงานขายห้างแถวลำลูกกา คลังินค้า หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ดูแลสนาม รฏยฟยฝรยกรฏยฟยฝรฏยฟยฝรฏยฟยฝ