หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ศึกชิงตำแหน่งผู้ว่า
เขียนโดย อมรรัตน์ สังข์เทศ

Rated: vote
by 7 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ศึกชิงตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพฯ งานนี้มีใครเป็นตัวเก็งบ้าง
          พูดถึงคนแรกก็ไม่ใช่ใครที่ไหนท่านสมัคร  สุนทรเวช ยังไงล่ะคะ ก็แว่ว ๆ มาว่าท่านจะลงสมัครเพื่อขอพัฒนากรุงเทพฯอีกสมัย  แต่งานนี้คงยากหน่อยนะคะท่านสมัครเพราะผลงานของท่านยังไม่เป็นที่ชัดเจนในสายตาประชาชนมากนัก ไหนจะเรื่องที่ทำให้แม่ค้าร้านตลาดไม่ค่อยพอใจท่านอีก ถ้าท่านต้องการอยู่ต่ออีกสมัยล่ะก็ต้องขยันหาเสียงหน่อยล่ะค่ะ
          ท่านที่สองที่กำลังฮอตอยู่ตอนนี้ก็คือท่านเฉลิม  อยู่บำรุง เพราะตอนนี้ท่านก็ยืนยันแล้วว่าท่านจะลงสมัครแน่ ๆ ได้ยินมานะคะว่าท่านมั่นอกมั่นใจเหลือเกินว่าคนกรุงฯจะตอบรับท่านเพราะนโยบายของท่านจะมุ่งเน้่นไปทางในเรื่องการพัฒนาชุมชนแออัดพอมีคนถามว่าท่านมั่นใจได้อย่างไร ท่านก็นำหลักสถิติของท่านในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเพื่อยืนยันความมั่นใจ ว่าแต่.............กระแสของลูกชายท่านก็แรงพอสมควรนะคะยังไงก็บวกลบคูณหารให้ดีแล้วกันค่ะ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ
          ท่านที่สามจะเป็นใครไปไม่ได้ ก็คุณชูวิทย์ขวัญใจอ่าง ที่มากับความใจถึง ใจกล้า และ ฯลฯ คนอะไรสร้างกระแสเก่งจริง ๆ หลังจากที่คุณชูวิทย์ได้ลงมือแฉการกระทำของตำรวจบางกลุ่มไปแล้ว มาคราวนี้คุณชูวิทย์ก็ทำอะไรที่น่าประหลาดใจอีกอย่าง(จริง ๆ ก็็ไม่ควรจะประหลาดใจเพราะประหลาดใจก็คุณชูวิทย์มาพอแล้ว) คือการลงสมัครผู้ว่า ฯ กทม.  โดยนำสโลแกนที่เฉียบคมมาด้วยว่า คนอื่นรู้กัน พรรคอื่นฮั้วกัน ชูวิทย์รู้ทัน  ไม่่รู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไง จะเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ลงสมัครนะคะ
รู้สึกยังไงก็โหวตกันมาบ้างนะคะ ขอบคุณค่ะ



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ข้อมูลบัญชีจำเป็นต่อเจ้าของกิจการอย่างไร
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : สมัครงานจ.ตรัง พนักงานขาย PCร เหมาราช market analyst กุ๊กครัวไทยสุขุมวืท ธุรการ บุคล เทียนทะเล26 วุฒิปวส กทม. ส่งเสริมการขาย พีซี arch rese ช่างไฟฟ้าปิโตรเคมี งานธุรการรามคำแหง พนักงานบัญชีบางละมุง ปริญญาตรี ทั้วไป การตลาด งาน tk park ชลบุรี บริษัทไทยโซ ระบบบำบัด เซรามิ pep1u5o ตลาดสะพานใหม่ สมัครงานสถาปนิก แถวลาดพร้าว คุกคาม หางานวุฒิ ม.3ในบางรัก สุขภาพ จิวเวลรี่ช่างแกะไข่ปลา ผู้จัดการ การตลาด สุขุมวืท ประสานงาน ธุรการ บัญชี เชฟโล หางานจบมัธยมปลาย lg;jog:jo ใกล้ MRT เรซิ่น สมัครงาน ขายกาแฟ รังสิต งานเจีรไนราบ งานที่จังหวัดสกลนคร พนักงานนวดหน้า บุคคล ฉะเชิงเทรา ปะกันสังคมพระประแดงปิดกี่โมง pac components วิศวกรโรงงาน ชลบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายโฆษณา ประสานงาน กรุงเทพมหานคร modeller พนักงานร้านเกม Real Estate Agent / Sales 31103110 พนักงานธนาคาร ในชุมพร งานธุการนวนคร ake3648