หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง คุณคิดว่าบ้าน....เป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับตัวคุณหรือเปล่า ?
เขียนโดย sand_stone

Rated: vote
by 13 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




    สำหรับฉันบ้านคือที่ที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้  ไม่รู้นะว่าทำไมถึงได้คิดแบบนี้อาจเพราะว่า  พื้นฐานทางครอบครัว  ชีวิตในครอบครัวไม่มีเหตุการณ์เลวร้ายอะไรทำให้ต้องผังใจจึงทำให้ต้องรู้สึกว่า   การอยู่บ้านมันน่าเบื่อที่สุด.....   แต่จะว่าไปถ้าอยู่บ้านเป็นเวลานานๆหลายๆเดือนโดยไม่ได้ทำอะไร  จริงอยู่มันอาจจะรู้สึกเบื่อ  ถึงเบื่อที่สุด  มันก็รู้สึกเหมือนกันนะบางที แต่ถ้าพูดถึงว่า  เวลาเราออกไปใช้ชีวิตข้างนอก  ไม่ว่าจะเป็นไปเรียน  ไปทำงาน หรือต้องไปทำกิจกรรมอื่นๆข้างนอกบ้าน  แล้วพอเวลาที่เราเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่ดี  ที่ทำให้เรารู้สึกไม่ดีอะไรต่างๆนา  สิ่งแรกที่ฉันจะคิดถึงเป็นอันดับแรกคือ   อยากกลับบ้านมากๆ ไม่รู้ว่าทำไม  รู้แต่เพียงว่าตอนนี้ไม่อยากได้ไม่อยากเอาไม่อยากรับรู้อะไรทั้งนั้น  อยากกลับบ้านอย่างเดียว   มันบอกไม่ถูกจริงๆว่ามันเป็นอะไร  แต่ในความรู้สึกลึกๆมันบอกว่า  ถ้าตอนนี้เราอยุ่ที่บ้านความรู้สึกของเรามันคงจะดีกว่าตอนนี้อย่างแน่นอน
 
 
        บางทีอยู่บ้าน มนจะรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก  มันจะรู้สึกปลอดภัยนะ  เหมือนกับว่าจะไม่มีอะไรมาทำเราได้  ไม่ว่าจะเป็นจากคำพูดของคน  การกระทำของคนบางคน  หรือแม้กระทั่งสายตาที่บ่งบอกว่าเป็นปฎิปักกับเรา  ไม่รู้ว่าจะมีใครคิดหรือรู้สึกเหมือนฉันบ้างนะ..............................?
 



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ความตื่นตัวในภาวะวิกฤตของคนในองค์การ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : จัดเรียงสินค้าเขตกรุงเทพ สมุทรสาคร+ปวส. ผู้ควบคุมงาน mogen แม่ครัวพัทยา ทำงานแถวแบริ่ง พัทยา วุฒิม.3 สุพัตรา ปินะถา สมัครงานวุฒิปวส. ครุใน %CA%D0%BE%D2%B9%A4%C7%D2%C2 MPM บริบัท wd พีซีวิ่ง กรุงเทพ ฝ่ายผลิต นิคมบางพลี ยสฟืรืเ มาเซราตื หลักสี่ ไม่จำกัดวุฒ Gayway pcกาญจนบุรี บางขุนเทียน แสมดำ บริษัท ยูดรเคราไทแลน Ph.D วุฒิ ม3 งานลาดกระบัง บุคคลธุรการ สำนักงานบัญชีพัทยา ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา บางกะปิ กรุงเทพประกันชีวิต ธุรกิจแถวบางกะปิ โลจิสึก จิตวิทยา ชลบุรี ทำที่บ้าน บัญชี - การเงิน มาปโป่ง บริษัท DHL ชลบุรี สินการช่าง กรุงเทพบริการ รับนักศึกษาฝึกงาน ชลบุรี ช่างกล โรงงาน oeueeorp งานจิวเวลรี่ hotels toyota ปลวกแดง วางสเปคโครงการฃ ธุรกิจบางแค Sodexo จำเป็น ล่ามญี่ปุ่น เชียงใหม่ pt พริตตี้ วุฒิปวส ตำแหน่งTele Sales พนักงานนวด สปา สมุทรปราการ