หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง การสร้างความมั่นใจเพื่อความสำเร็จ
เขียนโดย นิดา

Rated: vote
by 36 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




หลักการสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง
 
ปฏิบัติตามแบบฝึกหัด  5 ประการนี้   ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณเอง
 
1. นั่งแถวหน้า  ฝึกเสียตั้งแต่บัดนี้ตั้งเป็นกฎเลยว่าจะต้องนั่งแถวหน้าสุดเท่าที่จะทำได้  แน่นอนว่าคุณจะรู้สึกเด่นมากขึ้นในแถวหน้า  แต่อย่าลืมว่าถ้าไม่เด่นก็ไม่ใช่ความสำเร็จ
2. ฝึกสบตา    เพื่อที่จะบอกคนอื่นว่าคุณจริงใจ  คุณเชื่อมั่นในสิ่งที่กำลังพูดกับคนอื่น คุณไม่กลัว คุณมีความมั่วใจ    ใช้สายตาให้เป็นประโยชน์   จ้องที่ตาของคนทึ่พูดด้วย มันไม่เพียงแต่จะสร้างความมั่นใจให้กับคุณเอง แต่สร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณกับคนที่คุณพูดด้วย
3. เดินให้เร็วขึ้น   25 เปอร์เซ็นต์   ท่าเดินของเร็วแสดงถึงความมั่นใจคล้ายกับการวิ่งนิดๆ  จากท่าเดินจะประกาศให้โลกรู้ว่า  คุณกำลังไปที่ที่สำคัญ  มีสิ่งสำคัญทึ่จะต้องทำ  มากยิ่งกว่านั้นคุณกำลังจะประสบผลสำเร็จ
4.ฝึกพูดแสดงความคิดเห็น    นี่เป็นเรื่องสำคัญ แต่ละครั้งที่คุณไม่พูด  คุณได้กลืนยาพิษทีทำลายความเชื่อมั่นเข้าไปอีกชุดหนึ่ง คุณจะลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงไปเรื่อย ๆ    แต่ในทางตรงกันข้าม ยิ่งคุณพูดมากขึ้นคุณยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองและทำให้คุณพูดง่ายขึ้นในคราวหน้า   จงพูดเพราะว่า  การพูดเป็นเสมือนให้วิตามินกับการสร้างความมั่นใจ
5.ยิ้มกว้าง    การยิ้มจะช่วยให้กำลังใจดีขึ้นการยิ้มเป็นยาขนานเยี่ยมสำหรับคนที่ไม่มีความมั่นใจในตนเองการยิ้มจริง ๆ นั้นไม่เพียงแต่ช่วยรักษาความรู้สึกป่วยของคุณ แต่จะสลายความรู้สึกขัดแย้งของคนอื่นทันที  คนอื่นจะโกรธคุณไม่ได้ถ้าคุณยิ้มให้เขาอย่างเปิดเผยจริงใจ
 
จาก หนังสือคิดใหญ่ไม่คิดเล็ก  



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การใช้ไฟฟ้าให้ปลอดภัย
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : เจ้าหน้าทีทั่วไป pytpryoo sales 18000 ชั่งปลิ้นภาพ ธุรกิจ ราม2 หางานเกี่ยวกับคลีนิก หางานขับรถ เชียงใหม่ การโรงแรม กุ๊ก ไทยจีน 042443310 แลกเหรียญ pcเชียงใหม่ งานราชการ บ้านบึง ชลบุรี ablbdlN ลูกจ้างประจำราชการ ผู้จัดการ ความงาม จัดเรียงสินค้า ป.6พัทยาใต้ การเงินในแหลมฉบัง นั่งดริงแถวสรีลม งานsaeconbangkhaee นนทบุรีตำบลส่วนใหญ่ หางานบัญชีในนิคมนวนคร ตำแหน่งงานว่างในเขตลำลูกกา ปวส นครปฐม หางานวุฒิ ม6 กทม งาน เช้า พัทยา ท่าสยาม เสมียน ธุรการกิ่งแก้ว ยูเรกวาน พนักงานพาดทาม พนังงสนขับรถ งาน วุฒิ ม.6นนทบุรี พันท้าย ตัวแทนขายซิม กุ๊กผู้ช่วยกุ๊ก ( บรรณาธิการ นิยาย งานบริการ Top แจ้งวัฒนะ หัวหน้าทีมงาน payroll ชลบุรี travel or tour บ.สามารถ ขายและตลาด สมัครงานหน่วยราชการชลบุรี เจ้าหน้าที่การบริการ วุุฒิ ปวช หญิง ในสระบุรี ครู เจ้าหน้าที่ธุระการ สุรวง ครัวญี่ปุ่น งานdtac