หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง กาลครั้งหนึ่งกับรักอีกครั้ง(ไม่มีอีกแล้ว)
เขียนโดย Jismile

Rated: vote
by 77 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




เพิ่งรู้ว่านายไม่มีเราในใจนายอีกแล้ว เพิ่งรู้จริงๆเราเพิ่งหายเหนื่อยนะ ทั้งๆที่เราเหนื่อยมาตลอดกับการที่รอนาย แต่แล้วมันก็ไม่มีอีกแล้วไม่มีวันที่นายจะได้ใจเราไปอีกแล้ว เราหมดแล้วหมดกับความรู้สึกดีดีที่มีให้กับนาย จากที่เราเคยรอคอยว่าเมื่อไหร่นายจะโทรหานะ เมื่อไหร่นายจะส่งข้อความหานะ เมื่อไหร่นายจะส่งจดหมายหานะ รอทุกวันทุกวัน วันไหนที่มีนายส่งมาเราก็ใจไปถึงไหนถึงไหนแล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีอีกแล้วไม่มีแม้กระทั่งเบอร์นายรูปนายที่เราได้ถ่ายเก็บไว้ก่อนเราจะจากกัน  เราทำใจไม่ได้ที่นายเป็นคนที่ลืมเราแล้ว เราเลยอยากลืมนายบ้างลืมให้มันหมดทุกอย่างกระทั่งแม้แต่หน้าตาของนาย ไม่อยากจำอะไรทั้งนั้นที่เกี่ยวกับนาย เราเพิ่งรู้ เพิ่งหูตาสว่างว่านายไม่มี และไม่เคยที่จะมีเราในหัวใจเลยตลอดมา เราคิดไปเองทั้งนั้น ทำไมเราเป็นคนอย่างนี้ก็ไม่รู้ เจ็บนะ
            จากที่เราเคยหวังว่านายจะรู้ใจเราบ้าง ผู้หญิงเค้าอยากให้ผู้ชายเค้าเข้าใจนะแต่นายก็ไม่เข้าใจในความรู้สึกของเราหรือนายอาจเข้าใจแต่นายไม่อยากมาให้ความหวังอะไรเราก็ได้นะ เหมือนเพลงรักเองช้ำเองนะแหละที่เรารักเค้าเองก็เจ็บเองนะ  นายเคยบอกว่าจะโทรหานะ แต่เงียบ เดี๋ยวจะเมล์หานะ ก็เงียบ นายบอกว่าไม่มีเวลา  ทำงานเยอะ เลยลืมที่จะติดต่อเพื่อนคนนี้  แต่....นายมีเวลาคุยกับคนอื่น มีเวลาเมล์หาคนอื่นมีเวลาโทรหาคนอื่น ส่วนเราเป็นเพียงแค่คนคนนึงที่นายไม่เคยสนใจเลยไม่เคยแม้แต่จะคิดถึงด้วยซ้ำ ทั้งที่ทุกเวลาเราคิดถึงนายมาตลอด ต่อไปเราจะไม่คิดถึงนายอีกแล้วจะไม่มีวันอีกแล้วเบอร์โทรนายเราก็ไม่มีแล้วรูปนายเราก็ไม่มีแล้ว  ถ้านายไม่ติดต่อเราก็หมายความว่าเราก็จะไม่ติดต่อนายเหมือนกัน เราไม่ใช่คนแพ้ขนาดนั้นที่จะยอมแพ้กระทั่งคนที่ไม่เคยรักเราเลย 
           ตื่นเสียทีนะหลังจากทีฝันหวานมานานว่านายจะรักเราคิดถึงเราตื่นขึ้นมาพบความจริงว่านายไม่ใช่ของเราไม่ใช่คนที่เราจะปรึกษาไม่ใช่เพื่อนสนิทไม่ใช่คนรู้จักไม่ใช่.......
           ใช่... เราห่างกันเหลือเกิน ห่างเหินเหลือเกินแล้ว ดูสิถ้าเราไม่ติดต่อนายมาตลอด เราก็คงไม่ได้รับการติดต่อจากนาย ก็มีบ้างที่นายเคยโทรหา แต่น้อยครั้งมาก ตอนนั้นนายอาจจะมีคนอยู่ข้างๆและอยากเล่นละครอะไรสักอย่างให้คนนั้นดู ส่วนคนที่อยู่ปลายสายอย่างเราก็เลยเป็นแค่ตัวประกอบเล็กน้อยเท่านั้นเอง  ที่นายและเขาหัวร่อต่อกระซิกกันก็เป็นได้ หวังว่าเราคงจากกันแล้วเราจะไม่รำพึงถึงนายมากนักนะ เราไม่ต้องการทำนองนั้นหรอกไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยที่จะรำพึงถึงนายเลย
             เคยมีเพลงเพลงนึงที่เราฟังแล้วรู้สึกไม่ค่อยชอบ เพราะฟังแล้วมันเป็นการสอนเรื่องความรัก แต่พอเราได้ยินนายร้อง เราก็เกิดหลงรักเพลงนี้ขึ้นมา และเราก็เข้าใจเพลงนั้น "ก้อนหินก้อนนั้น" ใช่แล้วเพลงนี้เอง ที่เค้าสอนให้เรารักเราเข้าใจในเพลงเหมือนกับที่นายสอนให้เรารักนาย เอง ข้างเดียว  เวลาเจ็บก็เจ็บเอง เออ ใช่นายก็บอกเป็นนัยๆแล้วนี่ ว่าถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเองแล้วมันก็ไม่เจ็บเพราะไม่มีใครทำให้เราเจ็บได้เท่ากับเราหรอกถ้าเราบีบมันเอาไว้เราก็เจ็บเอง  ขอบใจนะ ที่สอนเพื่อนคนนี้
ต่อไปเราจะไม่ทำร้ายตัวเองอีกแล้ว เราจะขว้างมันไปไกลๆๆๆให้สุดลูกหูลูกตาเรา ขอบใจเพื่อนนะ แต่เราก็ยังเรียนรู้รักเหมือนเดิมแหละเราไม่มีวันเข็ดหรอกเพราะความรักทำให้โลกสวยงาม แต่เราแค่ไม่มีความรักให้กับนายเท่านั้นเอง
            ไม่รู้ว่าถ้านายติดต่อเรามา เราจะเป็นยังไง เราจะให้อภัยนายมั้ย แต่คงยากเพราะนายคงไม่ติดต่อเราหรอกเชื่อเหอะขอบใจนะที่สอนให้เรารู้สึกดีดีกับนายนะ  ลาก่อนกาลครั้งหนึ่งกับรักอีกครั้ง
           



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ทดสอบพลังจิตของคุณ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : HR Re การบัยชี ธุรกรรม แพ็คกิ้ง แถวสายไหม บางเขน ทำงานกะกลางคืน บัญชี (Freelance) โรงเรียนในจังหวัดสมุทรปราการ ผู้จัดการควบคุมคุณภาพ (q.c.) วุฒิ ม.6ตราด เจ้าหน้าที่ประสานงานลาดพร้าว ทำกลางคืน LHM วุฒิ ม.6ในนครราชสีมา งานที่นวนคร คลังเซเว่น งานวุฒิ ม.3 ใน กทม Supply sesso งงานม.6 ครูผู้ช่วยครูต่างชาติ ธุรการสะพานใหม่ การตาด ประจำบู๊ท แม่บ้านยานนาวา โรงงานเม็ดพลาสติกในไทย มูลนิธิ หญิงรักหญิง สาะษณรศู๘สษศ๖ณื starbuck ชลบุรี ล่าภาษาจีน นวพลาสติกมตาพุต รายวัน รังสิต โรงงานฝาจีบ Sales ขายบุหรี่ sale mould หัวหินพนักงานขับรถ วิศวกร รามคำแหง รับเหมาตกแต่ง มวกเหล็ก ทีมการตลาด ธุรการ,บุคคล,บัญชี บริษัทใน นิคมมาบตาพุด ชลบุรีjatco โรงพยาบาล ที่ปราณบุรี กำลังศ฿กษา บทความ พนักงาขาย ชลบุรี วิศวกร S.A. Petrotech Co., Ltd. หาคู่ต่างชาติ กฎหมาย/ทนายความ/นิติกร ขาย,ธุรการ,