หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ผู้หญิงต้องการอะไร
เขียนโดย ปริญญา ทองเจือ

Rated: vote
by 30 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ในฐานะที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งในโลกที่สับสนใบนี้สิ่งที่อยากรู้มากที่สุดก็คือแท้ที่จริงผู้หญิงทุกคนปรารถนาอะไรที่สุดในชีวิตกันแน่เป็นความสงสัยปนความสับสนที่มีมาเนิ่นนานหาคำตอบก็ไม่เจอกับคำตอบที่แท้จริงสักทีสิ่งที่ได้จากตัวเองก็คือคำตอบที่ว่าก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าครอบครัวที่อบอุ่นมีสามีที่แสนดีรักลูกรักครอบครัวอันนี้มันจริงหรือเปล่าที่ผู้หญิงทุกคนต้องการเพียงเท่านี้เองหรือมีมากกว่านี้สำหรับดิฉันต้องการเพียงเท่านี้จริงๆเพิ่งมารู้ก็ตอนตัวเองอกหักในวัย30ปลายๆนี่แหละค่ะเมื่อตอนเป็นวัยรุ่นก็คิดว่าสวยเลือกได้ทั้งที่ตัวเองก็พอไปวัดไปวาได้ตอนนั้นมีสเป็คไว้เป็นร้อยข้อแต่สุดท้ายเมื่อค้นพบว่าเราไม่สามารถเลือกอะไรได้ไปเสียทั้งหมดก็ทำให้ร้อยข้อที่ตั้งไว้นั้นลดลงเหลือแค่ข้อเดียวว่าขอเป็นคนดีก็พอจริงๆมันเป็นสัจธรรมนะคะคนเราสังขารไม่ได้อยู่กับเราถาวรความสวยไม่ได้ดึงดูดสิ่งที่เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมดมาหาเราไม่เชื่อคุณลองสังเกตุผู้หญิงที่สวยๆซิคะร้อยทั้งร้อยได้แฟนหน้าตาไม่เท่าไรหรอกค่ะบางทีเข้าขั้นขี้เหร่อีกต่างหากดูอย่างนาตาลีนางงามจักรวาลของเราซิคะ..เอ๊ะแต่จะว่าคุณภารดรเค้าไม่หล่อก็ไม่ได้นะคะเพราะผู้หญิงต่างชาติกับหญิงไทยรสนิยมแตกต่างกันแต่นั่นแสดงให้เห็นว่าที่จริงแล้วผู้หญิงทุกคนก็ไม่ได้มองหรือเลือกดูคนแต่เพียงภายนอกแต่มองลึกลงไปมากกว่าที่เห็นผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้ดิฉันว่าคงไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าความอบอุ่นจากใครสักคนที่เป็นคนดีถึงแม้จะหากันได้ยากเต็มทีก็ตาม แต่ที่สำคัญก็อย่าลืมว่ายังไงซะเราก็เป็นผู้หญิงคงต้องวางตัวให้ดีไว้เสียก่อนล่ะค่ะไม่ใช่ว่าฉันจะเป็นอย่างไรก็ได้แต่ฉันขอคนดีๆล่ะไม่ดีไม่เอาเราเองก็ต้องดีสมกับเขาเหมือนกันนะคะจะได้ชื่อว่าสมกันยังกับกิ่งทองใบหยกไม่ใช่ความหมายแค่ว่าหล่อสมกับสวยนะคะจริงๆมันมากกว่าที่เห็นค่ะคุณคิดเหมือนดิฉันรึเปล่า




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ข้อมูลบัญชีจำเป็นต่อเจ้าของกิจการอย่างไร
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : เคมียา ตำแหน่งงานว่าง เชียงราย ผู้จัดการร้าน 7-11 สกลนคร ทุกตำแหน่ง ชลบุรี บริษัท n2j ช่างเทคนิค โรงงาน จ.ราชบุรี ขับรถ กระทุ่มแบน sab auto body Pc พิษณุโลก วุฒิม6พัทยา จบใหม่ เคมี พนักงาน ายยา ข หางานพยาบาลโรงเรียน เจตธนาธิป ปิโตรเลียม พนักงานทั่วไป พนัสนิคม ชลบุรี วุฒิม.6 สุขุมวิท101 สมัครงานที่กรุทุ่มแบน มหาลัยรังสิต หางานพุทธมณฑลสาย 2 kanebo วุฒิ ม.3 ฉะเชิงเทรา ผู้จัดการร้านซีพี งานบัญชีในภูเก็ต %A4%C5%D1%A7%CA%D4%B9%A4%E9%D2 โทเปะ (ประเทศไทย) จำกัด ประสานงานชิปปิ้ง ผู้จัดการ/หัวหน้า พนักงานปฏิบัติการ ธุรการขาย สมัครงานบิ๊กซี สกลนคร ขับรถผู้บริหาร นวนคร กระทรวงพานิช บริษัทบริดจสโตน เมตัลฟา ดวงใจ ไฟฟ้ากำลัง ขาย เชียงใหม่ หางานช่างไฟฟ้า เก็บค่าผ่านทางบนทางด่วน corporate sales เวชทะเบียน เเลป nr rama เจ้าหน้าที่ควบคุมดูแล ปลา แคนนาดบ โรงแรมซากรูระ นักคณิต ช่างถ่ายภาพนิ่ง 100000 วายคัท