หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง งานกับความรักและความสุขในหัวใจ
เขียนโดย คมสัน วิเศษธร

Rated: vote
by 3 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




 หากงานที่ทำ มีความรักมอบให้ ก็จะทำงานนั้นด้วยความเพลิดเพลิน แม้จะเหน็ดเหนื่อย แต่จะสามารถทุ่มเทอย่างเต็มที่
ด้วยเหตุนี้เมื่อเราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้รักสิ่งที่ทำอยู่ ก็จะเกิดผลดีแก่ตัวเรา คือ จะได้ทำงานด้วยจิตใจที่เบิกบาน มีความสุข และสามารถต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคนานาได้อย่างไม่ท้อแท้ หรืออาจจะมีท้อบ้าง แต่ก็ไม่ถอย
วันเวลาก็เปลี่ยนแปลงไป ทุกสิ่งก็เปลี่ยนแปลงตาม จึงไม่เป็นการยากเกินไปที่หัวใจเราจะเปลี่ยนเป็นรักงานที่ทำอยู่ เปลี่ยนจากงานที่จำใจทำ งานที่ทนฝืนอยู่ งานที่แบกหนักด้วยภาระ เป็นงานที่เรารัก งานที่มอบความสุขแก่เรา งานที่ทำให้เราพอใจกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น...งานที่สร้างประโยชน์ให้แก่ผู้อื่น..... ฉะนั้น เมื่อหัวใจเราเปลี่ยนแปลงได้และเป็นไปในทางที่ดีและถูกต้อง ก็สมควรที่จะมอบความรักแก่สิ่งที่เราทำ แก่งานที่เรามี ให้กลายเป็นเราชอบและรักที่จะทำ แล้วผลดีจะเกิดขึ้นตามมา....ด้วยเหตุนี้จงเปลี่ยนมุมมองต่องานประจำที่ทำอยู่เสียใหม่...แล้วโลกแห่งการทำงานจะสดใส แล้วชีวิตก็ยิ่งมีความสุขครับ
 
 
 



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การสื่อสารวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี กับการพัฒนาประเทศ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ร”ยคร˜ยตร‹ยกร‘ยง จบ ม.6 กรุงเทพ ธุรกิจคลังสินค้า ไม่จำกัดวุฒิ รามคำแหง บััญชี ลาดพร้าว upper two hartotop pub&restaurant งานบริการ ประกันวินาศภัย QA Manager ป.ว.ส พนัสนิคม ชลบุรี จัด event ตำแหน่งQC ถนนลาดกระบัง สมัครงานธุรการเขตพญาไท atta 1386 พี่เลี้ยงเด็กต่างชาติ ธุรการ ห้วยขาวง ห้างเซนทรัน sum system เพลทCtp ฝ่ายผลิต สระบุรี บริการงานทั่วไป กะกลางคืน กรุงเทพ บางแค วิศวกรฝ่าย เลขานุการบางเขน พระประแดง วุฒิม.6 โรงงาน เพชรบุรี cpaq การตลาด/ฝ่ายขาย 45000 พนักงานขับรถ จันทบุรี ตำแหน่งงางวุฒิ ม.6 โปรเรซิน ซี.เค. Customer รามคำแหง พนักงานบัญชี สมุทรปราการ โรงงานm p e งานด้านการโรงแรม แถวหลักสี่ วุฒิม6สมุทรปราการ รับสมัครงานขายสมุทรปราการ งานสำหรับวุฒิ ม.3-ม.6 ขึ้นไป รถตู้รับผนักงาน พัทยางานโรงแรม ทำงานจ.-ศ. WATSONPLOY Redcoats lotus งานธุรการ เคหะ บางพลี รัชดาภิเษก6