หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ควรระวังไว้ ใครที่ใช้บัตรเครดิต
เขียนโดย อัญธิกา ปุนริบูรณ์

Rated: vote
by 66 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ถูกปลอมบัตรเครดิตที่เดอะมอลล์ สาขางามศ์วาน

เนื้อความที่นำเรื่องนี้มาเผยแพร่เพราะต้องการให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิตทุกท่าน


ดิฉันเพิ่งได้รับทราบข่าวจากธนาคารกรุงไทยซึ่งดิฉันเป็นลูกค้าบัตรเครดิตอยู่ว่า บัตรเครดิตของดิฉันตอนนี้ถูกระงับแล้ว ซึ่งตอนแรกที่ดิฉันได้ยินดิฉันตกใจและสงสัยมาก เพราะเดือนนี้ดิฉันรูดไปยังไม่ถึง1หมื่นบาทเลยแต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้ พนักงานที่นั้นเลยเล่าเรื่องทั้งหมดให้ดิฉันฟังว่า บัครดิฉันถูกทำปลอมขึ้นอีกใบและคนนั้นได้เอาไปรูดแต่ทางธนาคารได้ตรวจพบว่าแม่เหล็กของบัตรเป็นการทำขึ้นทำให้สามารถรู้ได้ และทางพนักงานทางธนาคารได้บอกอีกว่า บัตรของดิฉันถูกทำขึ้นปลอมจากเครื่องของห้างเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน


ในวันที่ 9 พ.ค.2546 เวลาประมาณ 17.00น. เพราะในวันนั้นดิฉันได้ไปซื้อของในแผนกเครื่องสำอางค์ ซึ่งวันนั้นดิฉันได้ไปซื้อผลิตภัณฑ์ ยี่ห้อไบโอเธิร์ม เป็นจำนวนเงิน 2835 บาทและได้ให้พนักงานนำการ์ดไปรูดที่แคสเชียร์ ซึ่งดิฉันก้อได้ตามไปด้วยเพื่อที่จะเซ็นต์ชื่อ แต่หลังจาก วันนั้นดิฉันก้อไม่ได้รูดการ์ดซื้อของอีกเลยจนมาวันนี้ได้รับทราบข่าวจาก ทางธนาคาร

ซึ่งทางธนาคารบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับการทำขึ้นของเครื่องที่ ห้างนี้แต่เกิดขึ้นแล้วเป็นสิบราย

ดิฉันอยากจะฝากเตือนทุกๆคนที่จะไปซื้อของที่ห้างนี้ว่าให้ระวังเป็นพิเศษเพราะเรื่องนี้อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นยังสามารถที่จะเกิดขึ้นได้อีก


ถ้ายังไม่สามารถที่จะทำผู้กระทำผิดได้-------------------------------------



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ความรู้เบื้องต้นของการเข้ารหัสข้อมูล (Introduction to Cryptography)
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : หางานประจำกะกลางคืนร้านสะดวกื้ จยใหม่ งานช่างไฟฟ้านครปฐม ธุรการรามคำแหง ผู้ช่วยพยาบาล NA สัตหีบ ส่วนกลาง ฟิตเน ็ต โรงเรียนเซนโยเซฟ แปลภาษาจีนกลาง คนสวนโรงแรมภูเก้ต MYOB โรงพยาบาลสำโรง งานพัทยาทำที่บ้าน ช่างเจียระไน แว่นสาขาหาดใหญ่ หัวหิน จำกัด ประสารงานขาย ชลบุรี ptwwpyor call centerลาดพร้าว หัวหน้าประกันคุณภาพ ชลบุรี งานขาย/ประสานงานเขตห้วยขวาง goodteam-tp ยูโรเครา ช่าวง โลตัสสาขาหาดใหญ่ teller สงขลา สมัครงาน บางแสน งานในกรุงเทพ วุฒิม.3 สยามกำปั้น รับสมัคร PC Boots การผลิต.โรงงาน งานสำรวจ/ตรวจเช็ค เทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ งานบริษัทประจำ (qcqa) โรงเรียนศรีเทพบาล temp ปวส หัวหน้า ฝูง สนามบิน ภูเก็ต งานแถวลาดพร้าว รัชดา ถ.กิ่งแก้ว QCจิวเวลลี่ Golden กำแพงเพ็ชร ผู้จัดการฝ่าบบัญชี ธุรการลาดกะบัง ที่ตั้งวัดโสมนัส เม้งเซ้งพลาสติก ปัญพิวั