หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ทำไมผู้หญิงต้องการให้ผู้ชายเอาใจ
เขียนโดย Pattamawadee Siripateragoon

Rated: vote
by 38 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




มีผู้หญิงคนไหนบ้างไม่หวั่นไหว..กับการเอาใจของชายหนุ่มที่เจ้าหล่อนก็แอบพึงพอใจ..ปิ๊ง..เค้าด้วยเหมือนกัน....อย่างเช่น..โทรมาส่งจุ๊บ..ราตรีสวัสดิ์ให้เรา..ทุกคื๊น..ทุกคืน..หรือ..ในระหว่างเดินช็อบปิ้ง..ที่ห้างสรรพสินค้า..ก็..คอยเดินกุมมือเราและจูงเราเดินอย่างกะกลัวเราหลงทางอะไรทำนองเนี้ยน่ะ.ค่ะ..เหตุผลก็คือ..
ประการแรก..เรารู้สึกเป็นสุขที่เขาคอยเอาใจใส่เรา..ติดต่อหาเราถามสารทุกข์สุกดิบ.แต่ก็ทำเป็นฟอร์มปฏิเสธเขาไปบ้าง ต่อว่าต่อขาน..ไปบ้าง แต่.เพราะมนุษย์นี่ธรรมชาติกำหนดให้มีคู่..กันทุกคน..เพียงแต่..จะอยู่จะคบกันได้ยืดยาวยืนนานกันขนาดไหน..ก็ขึ้นอยู่กับบุญธรรมกรรมแต่งกันมา..ว่าเข้าไปนั่น.ฉะนั้นไม่ช้าไม่นาน..ปราการใจ..กำแพงเมืองจีนที่ว่ายาวที่สุดในโลกก็ยังพังทะลาย..ยอมรับรัก..ชายหนุ่มช่างเอาใจ..ในที่สุด..จริงมั๊ย?
 
ประการที่สอง ผู้หญิงต้องการเป็นคนสำคัญของผู้ชายตลอดกาลนานเทอญ   เพราะสังเกตกันมั๊ยคะ?ว่าโดยทั่วไปของลูกผู้หญิงเราพอได้ใช้ชีวิตคู่ผัวตัวเมีย..หรือตัดสินใจอยู่กิน มีเพศสัมพันธ์กันลึกซึ้งกับผู้ชายคนที่เรารักสักคนหนึ่งแล้ว..ก็มักจะกลายเป็นปลาร้าค้างไห..หรือไม่ก็วัตถุโบราณสมควรนำไปเก็บรักษาในพิพิธภัณฑ์ไม่ควรอยู่ในบ้านหรือพาออกไปนอกบ้านด้วยกัน.. ฉะนั้น..ผู้หญิงก็จะพยายามใช้เสน่ห์ปลายจวักมั่ง..การดูแลร่างกายและใบหน้าให้เปล่งปลั่ง..ยังสาวอยู่เสมอ..อย่างสุดฤทธิ์สุดเดช..เพื่อให้เขาเห็นความสำคัญและรู้สึกหึงและหวงเมียของตัวเอง..และหันมาเอาใจเมียตัวเอง.เพราะเกรงเมียจะหันไปมีสามีใหม่..ยิ่งสมัยนี้..สังคมกำลังฮือฮาเรื่องหย่าร้าง และผู้หญิงก็สามารถรับผิดชอบตนเองได้โดยไม่ต้องง้อผู้ชายคนไหนก็ได้..ระวังนะ..คานทองนิเวศน์ดีกว่าผู้ชายที่เกาะชายกระโปรงหรือไม่ก็กางเกงผู้หญิง..ขอเงินใช้ไปวัน ๆ ...ผู้หญิงที่มีงานทำมีเงินเดือนใช้มักจะตัดสินใจอยู่เป็นโสดมากขึ้น..แต่ลึก ๆ ในใจก็อยากให้มีใครสักคนมาเอาใจ..อยู่เหมือนกันล่ะ
 
ฉะนั้น..อันนี้เป็นเพียงแนวความคิดของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่มีงานทำมีเงินเดือนใช้..ไม่มีเวลาเอาใจใส่ผู้ชายคนไหน..นอกจากทำงานๆๆๆๆแล้วก็ทำงาน.
อย่าเพิ่งตำหนิหรือชมนะคะ..เพราะนี่เป็นเพียงก้าวแรกของการเป็นคอลัมนิสต์..แต่สัญญาค่ะ..ว่าจะมีก้าวต่อ ๆ ไปให้ติดตามอ่านกันไปเรื่อย ๆ ถ้าไม่เมื่อยกันไปข้างหนึ่งซะก่อน..แต่ถ้าคุณผู้อ่านรู้สึกง่วงหรือตาลายกับตัวหนังสือและคำพูดอันไร้สาระหรือมีสาระบ้าง..ก็รบกวนไปนอนหรือพักสายตาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์นี้ซะ..
แล้วค่อยเจอกันใหม่..คราวหน้า...coming soon..ฮิฮิฮิ...



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

เพิ่มคะแนนให้ตัวเองด้วยการจ้องตา
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ขายบ้านโครงการ ผู้ช่วยเภสัช สงขลา เจ้าหน้าที่โปรโมท ตำแหน่ง key account การเงิน+ธุรการ+บัญชี รับสมัครเย็บผ้า สมุทรปราการ ไฟฟ้า งาน หางานที่ปวช. แถวรังสิต E-CRM วุฒิม.6 ชาย หางานคิกนิกความงาม พนักงานเขตศาลายา ชลบุรี บุคคล บุคคล รัชดา นวพลาสติกมตาพุต เกาะสีชัง ชลบุรี หัวหน้างแผนกบุคคล พี่ติวศิลปะ ถนนเพชบุรี เ็ด็กติดรถ ธุรการ สงขลา เมษายน 2555 product s พลังาน เจ้าหน้าที่ รปภ. งานห้างโรบินสันรังสิต งานจัตุจัก โรบินสัน ศรีราชา ฟิตเนส สปา คลีนิค พนักงานฝ่ายประกันคุณภาพ เลขาุนุการเขต เจริญกรุง ไำสกำพ call center วุฒิ ม 6. เขตบางโพ รับสมัครงานต.บางน้ำจืด โลตัส พระราม 3 ธุรก้จบริหาร เพ็ท จัดสถานที่ บริษัทวรรณประไพ รายได้พิเศา ไดกิน GMM บริษัท เจริญมิตร จำกัด วิริยะ utuopwtp ฉะเงเทรา ngk จังหวัดสุโทัยงานราชการ พิมงานกิ่งแก้ว metal company