หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง การเปลี่ยนของไทยในโลกอนาคต...
เขียนโดย กิตติพงศ์ ไทยพานิช

Rated: vote
by 6 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




        ในโลกอนาคตโลกจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง อาจเกิดการแย่งชิงทรัพยากรธรรมชาติ   พื้นดินในเมื่อวิทยาศาสตร์การแพทย์เจริญก้าวหน้าทำให้คนมีอายุยืนขึ้นประชากรเพิ่มมากความต้องการทรัพยากรธรรมชาติจะเพิ่มมากทำให้ขาดแคลนทรัพยากรธรรมชาติ
 
        ในอนาคตเรามาควรวางแผนควบคุมประชากรให้มีขนาดที่เหมาะสม  ใช้เทคโนโลยีทางการเกษตรมาใช้ในการเพิ่มผลผลิตอย่างมีคุณภาพ     ทรัพยากรต้องมีการวางแผนมาใช้ทดแทนในอนาคต   คนต้องมีคุณภาพมีขนาดรูปร่างที่เหมาะสมเพราะวิทยาศาสตร์การแพทย์จะช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้   การแข่งขันทางด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีจะรุนแรงในโลก   การทหารจะมีส่วนเกี่ยวข้องในดินแดนซึ่งอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาในโลกนี้    ฉะนั้นต้องเกี่ยวข้องกับการทหารเพื่อการปกป้องดินแดนและแย่งชิงกองทัพจะต้องมีการปรับปรุงมีอาวุธที่ทันสมัย   ทหารต้องมีการผึกผนให้เข้มแข็ง   มีความกล้าหาญในการต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะ
 
        ประเทศต้องพัฒนาอุตสาหกรรมที่ใหญ่ได้ด้วยตนเอง    ลดการพึ่งพาต่างชาติให้น้อยที่สุด  ให้คนไทยไปดูเทคโนโลยีที่ต่างชาติแล้วนำความรู้กลับมาพัฒนาประเทศมีหน่วยงานพัฒนาเทคโนโลยี-อุตสาหกรรม      ตั้งหน่วยงานเพื่อการผึกให้คนเป็นชาตินิยม    ซึ่งแบบแผนรายละเอียดต่างๆจะต้องมีการร่างเป็นหนังสือที่ต้องปฎิบัติตาม  โดยมีการลงนามโดยผู้มีอำนาจสั่งการ       
   
        ดังนั้นการสร้างชาติในอนาคตต้องมีรากฐานเหล่านี้ไว้  เพื่ออนาคตของชาติโดยมีระเบียบแบบแผนแห่งชาติ  ให้ลูกหลานเป็นแนวทางในการสร้างชาติที่เข้มแข็งในอนาคตต่อไป.............



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

เรียนรู้และเข้าใจการทำงานของระบบ Network และ Internet
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : คนขับเครน เลขานุการ ธนบุรี งานแพร่ เชียงใหม่ ล่าสุด TG&P น้ำมัน ชลบุรี การตลาด พริตตี้ ตึกสินสาทร โลตัสธัญบุรี ฝ่ายบุคคลเขตบางแค ผู็ช่วยผู็จัดการ สีไทย นวดไทย เกาหลี รปภ.เฉพาะกิจ ธนาคารแห่งโตเกียว บัญชีทั่วไป-รังสิต ขับรถส่งสินค้าหาดใหญ การต ชลบุรี งานธนาคาร ตรัง ผู้ช่วยผู้จัดการขายโครงการ ผู้จัดการผลิต พนักงานขับรถโรงแรมในสมุย เจ้าหน้าที่ขายต่างประเทศ สมัครงานtoyota สมัครงานธกส พัฒนาผ้าไทย dolo ไม่มีวุฒิ ไม่จำกัดวุฒิ กงศุลแจ้งวัฒนะ sales magager สายตรวจ รปภ หางานวุฒิ ม.3 ใน สำโรง หางานธุรการหาดใหญ่ บิ๊กซี แพร่ พนักงานขับรถ เขตบางแค ปรสิต ล่าม ภาษาจีนกลาง เจ้าหน้าที่การตลาด ประสานงาน บุคคล แผนก ม.3 พนักงานขายห้างจ.ฉะเชิงเทรา สมัครงานนวดสปาชลบุรี สมัครงานวุฒิปวส.บางพลี งนขายรถ หางานธุรการ แถวรังสิตลำลูกกา sale งานระบบ กรุงเทพ ธุรการ ประสานงาน วิศวกรไฟฟ้า สระบุรี พระประแดพง งานธุรการ ลากพร้าว บัชชี