หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง รายได้ทางเน็ตได้จริงหรือ ????
เขียนโดย ไพรัตน์ เครือชัยสุ

Rated: vote
by 12 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ก็สอบถามกันมามากเหลือเกินครับว่าได้จริง หรือว่าหลอกลวงกันแน่ และจะเห็นได้ว่าตาม Webboard ต่าง ๆ มีการประกาศโฆษณาพวกนี้มากเหลือเกิน กำจัดอย่างไรก็ไม่หมดผมว่านะสร้างความรำคาญให้คนอื่นมากกว่าที่จะมีคนสนใจ วันนี้ผมจะมาบอกว่ามันได้จริงหรือหลอกลวงกันแน่ จากประสบการณ์ที่ผมเองเลยทำมาครับ ของผมเคยทำที่เว็บ www.cashfiesta.com เว็บนี้เขาให้คลิกที่ป้ายโฆษณาให้ตัวการ์ตูนวิ่ง อย่าให้มันหยุด ถ้ามันหยุดต้องคลิกเพื่อให้มันวิ่งอยู่อย่างนั้นแต้มจึงจะเพิ่ม และให้หาสมาชิกมาสมัครต่อจากคุณ เหมือนลักษณะแชร์ลูกโซ่ หาได้มากคุณก็จะได้แต้มมากขึ้น สมาชิกของผมมีมากกว่า 600 คน แต้มของผมตอนที่เล่นอยู่ มีมากกว่า 1000000 แต้ม ในโฆษณาเห็นบอกว่า 1000 แต้มจะได้ประมาณ 1 $

ผ่านไป 3 เดือน ผมเข้าไปเช็คจำนวนเงินว่าได้เท่าไร คุณเชื่อใหมมียอดไม่ถึง 1 $ เลย แล้วคุณที่ไม่มีสมาชิกมาสมัครต่อจากคุณ หรือมีไม่เท่าผม จะได้เท่าไร ให้คุณคิดเอาเองละกัน กว่าจะได้ 50 $ ตามที่ทางเว็บเขากำหหนดไว้ไม่เป็น 10 ปีโน่นหรือ ??

สมมุตินะถ้าคุณได้ 50 $ แต่เขาไม่จ่ายคุณไม่ว่าเหตุผลใด ๆ ก็ตามคุณจะไปเรียกร้องจากใครเว็บ www.cashfiesta.com อยู่เมืองนอกครับไม่ใช่อยู่ในไทย แต่ก็มีอยู่เว็บหนึ่งในไทย ผมไม่บอกนะครับว่าชื่ออะไร เขาให้คุณคลิกป้ายโฆษณาเหมือนกับเว็บ www.cashfiesta.com นั่นแหละ รู้สึกว่าจะได้ 0.03 บาทต่อการคลิก 1 ครั้ง กว่าจะได้ 1 บาท ก็ต้องคลิกประมาณ 333 ครั้ง คุณว่าคุ้มเปล่า ผมว่าคุณเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า เสียเวลาทำมาหากินเสียค่า ชม. เน็ตเปล่า ๆ

ฟันธงไปเลยไม่ได้แน่นอน เพราะอะไรหรือ ??? เพราะเล่นนาน ๆ ไปคุณก็จะเบื่อและเลิกเล่นไปเองเหมือนผม ในโลกนี้นะครับไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ และฟรี ๆ ถ้าได้จริง ๆ ผมรวยไปนานแล้วครับ ....
http://www.bcoms.net/



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

6 พฤติกรรมที่เป็น “ตัวถ่วง” ความสำเร็จ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : หางานให้รถกระบะ ่ิืเจ้าหน้าที่จป ธุระกิจสารคาม ตำแหน่งงานโรงแรมดุสิต เมน หางานวุฒิ ม3ตาก สมัครด่วน สุขุมวิท61 ลาดพร้าว รามคำแหง ห้วยขวาง พนักงานฝ่ายผลต หางานส่งเสริมการขาย วัดความรู้ พนักงานรับส่งสินค้า บางกะปิ+เจ้าหน้าที่การตลาด ข่าวกฏหมายการรับราชการทหาร loundry ดูแลเด็กผู้ป่วย วีต้า เฟรช แม่ครัวว่างงาน ผ้ช่วย กรีนฉัตร ผู้ช่วยผุ้บริหาร ขายผ้าม่าน นักวิจัยและพัมนา ผู้จัดการฝ่ายขนส่วว รถรับส่งนักรียน chap ธุรการ บัญชี พนักงานชับรถ ปวส.pcวาโก้ ผู้ช่วยผู้จัดการร้านฝึุกหัด งานแถวประเวศ พนักงานขายแฟชั่น มีนบุรี bell boy ผู้ช่วยพยาบาล โคราช วุฒิม.6 ชาย จ.เชีบงใหม่ กะ บุคคล กิ่งแก้ว จิวเวลรี่คัดเพชร PC บางนา งานคลินิค ฝั่งธน ผู้จัดแผนกบุคคล งานรถไฟห clean room จุลชีววิทยา ราชการ เลขา ุการ ณ swensen ขับรถตู้ ต่างจังหวัด ธุรการบัญชีที่มีนบุรี โภชน