หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ความสับสน ของราชัน
เขียนโดย สาริษฐ์ ทองอุ่น

Rated: vote
by 15 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ทีมไหน

"ไม่อยากได้โอเว่น ยกมือขึ้นหน่อย" คงจะมีเพียงทีมเดียว ที่ไม่น่าเชื่อว่า จะมีความคิด ตลก ๆ อย่างนี้ มิหนำซ้ำ ยังจะ "ถีบส่ง" อีกตั้งหาก นั่นก็คือ รีลมาดริด

ทีมที่ร่ำรวย superstar ไม่เห็นค่าของเจ้าหนู(แก่แล้ว)ไมเคิล โอเว่น ซะเลย ทันทีที่มีข่าวว่าจะขอแลกกะ เรเยส ของทีมอาร์เซน่อล ผมจึงคิดขึ้นมาทันทีว่า (ในฐานะแฟนอาร์เซน่อล) ไม่เอาก็โง่นะเฟ้ย.......ท่านผู้ใดบ้างครับที่คิดว่าเรเยส คือ สุดยอดดาวยิง แห่ง พรีเมียร์ชิพ ........(เงียบ).........ถ้าเทียบกับโอเว่นล่ะ คุณจะเลือกใคร.....(น่าคิดแฮะ)

 

สุภาษิตที่ว่า "น้ำขึ้นให้รีบตัก" อยู่ที่ ไอ้ปืนโต ทีมดังจากย่านกรุงลอนดอน ว่าจะรีบตักได้หรือไม่ ถ้าช้าอาจกินแห้ว ของดี ไม่รับ   แล้วจะไปเอาแมวที่ไหนมา

ระยะหลังเกมรุก อาร์เซน่อล ต้องยอมรับว่า ถูกคู่แข่ง จับทางได้เกือบหมดแล้วทั้งนั้น จึงจำเป็นที่ต้องหาตัวเปลี่ยนสไตล์การเล่น ให้เวิร์คขึ้นกว่านี้ และถ้าพูดถึงตอนนี้ โอเว่น ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่พอจะเข้าถ้าอยู่บ้าง

บอกตามตรง ถ้าอาร์เซน่อล ไม่คว้าไว้ล่ะก็.......................(buffal_ _)

 

กุนเชียง          




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

คุณเป็นผู้นำแบบไหน
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : 62914 chefหัวหิน ผูููููู้้้้้้แทนขาย ฝ่ายบุคคล ฉะเชิงเทรา งานการบืน ประจำพญาไท 3/บางแค ด่วน! สิริกร ช่างตัดขนสุนัข เชียงใหม่ qc ธุรการ ม.6เขตลาดพร้าว พนักงานทั่วไป บางนา bmw ถนนประชาธิปไตย เขตพระนคร บริษัทเซ็นทรัล พนักงานธุรการ - บางรัก งานธุรการภูเก็ต ช่างผ้า ธนาคารกสิกรไทย(บ.โพรเกส) บัญชี SGL วุฒิ ม.6งานโรงแรม งานเสริฟผู้ชาย พัทยา ร’ยงรŠยน พนักงานขายกางเกงยีนเชียงใหม่ ไทยฟูจิพลาสติก ร้านเช่า รฏยฟยฝร‰ยณรฏยฟยฝ รีดผ้า ขาย ลาดพร้าว สมัครงาน บ. tt&t ขายยาลพบุรี ขายรถ จ.สมุทรปราการ ลาดพร้าว 87 QCบางพลี กราฟิค บางรัก หางานบางแสนชลบุรี วุฒิม.6ธนบุรี ระหว่างเรียน สมัครงานวิศวย่านสุขุมวิท วุฒิ ม.6หางาน ต.สัตหีบ งานขายประกัน แม่ครัว,แม่บ้าน PC พีซี หาดใหญ่ ครูพี่เลี้ยง หางานจิวเวลรี่ บีบี กลึงcnc ช่างตัดผ้ายืด ลาดพร้าว80 พนักงานประสานงานจ.สมุทรปราการ พนักงานขาน พระราม 2