หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง หุ่นดีซะให้เข็ด บทที่1 เสื้อผ้านั้นสำคัญฉะนี้ ตอนที่2
เขียนโดย catsan

Rated: vote
by 33 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




 หุ่นดีซะให้เข็ด บทที่1 เสื้อผ้านั้นสำคัญฉะนี้ ตอนที่ 2
    
         หายไปนานไปหน่อยนะค่ะ จากตอนที่ 1 ต้องขออภัยเพื่อนๆ ที่ติดตามอ่านบทความของเรา(ไม่มีใครบอกหรอก แต่เอาน่า คาดว่าน่าจะมีสัก 1 คน) พอดีว่ามันยุ่งเสียเหลือเกิน หาเวลามาเม้าท์ต่อได้ยากเย็นเสียนี่กระไร เรามาต่อกันเลยดีกว่า
          ไอ้เสื้อผ้าสำคัญฉะนี้ตอนที่ 2 เนี่ยมันจะเกี่ยวกับการ ใช้เสื้อผ้าเพื่อลดหุ่นให้มันเล็กลงกว่าเดิม ทำได้ยังไงหรือค่ะ สงสัยละสิ ถ้าใครได้ติดตามอ่านทุกบทความก็จะเข้าใจว่า หัวใจหลักของการลดน้ำหนักจริงๆ แล้วมันมีแค่ 3 วิธีเท่านั้นแหละนะค่ะ เอ้า บอกให้แก่คนที่ไม่ได้ติดตามอีกรอบก็แล้วกันค่ะ คือ วินัยในการลด ออกกำลังกาย และสุดท้ายควบคุมอาหารค่ะ ส่วนเสื้อผ้าที่จะเอามาลดน้ำหนักเนี่ยมันเป็นทริคง่ายๆ ที่ช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นทางด้านจิตใจของเราคะ อย่างไรหรือค่ะ เช่น เราเห็นเสื้อสวยๆ อยู่ตัวหนึ่งแตไซส์เล็กเราใส่ไม่ได้ โดยปกติแล้วก็คงไม่มีใครคิดจะซื้อมาให้รกตู้เสื้อผ้าหรอกจริงไหมค่ะ แต่ผู้เขียนแนะนำให้ซื้อค่ะ ชอบก็ซื้อเลยแต่มีข้อแม้ที่ว่า ต้องเล็กกว่าไซส์ปัจจุบัน 1 ไซส์เท่านั้น เรามาขยายความกันเลยดีกว่านะคะ ว่าเป็นไงการใช้ทริคของเสื้อผ้าตอน 2 นี้ ส่วนตอนสุดท้าย ตอนที่ 3 จะเป็นส่วนของการใช้เสื้อผ้า ทำให้หุ่นดูดีเหมาะกับแต่รูปร่างของแต่ละคนค่ะ

วิธีการมีดังนี้ค่ะ

1.เดินตลาดหาเสื้อผ้าที่อยากใส่เสียเหลือเกิน สัก 2 ตัว เล็กกว่าไซส์ปกติ 1 ไซส์
2.เอามาลองใส่ดูเลยค่ะ ติดตรงไหน เช่น แขนคับ เอวปลิ้น ไขมันกระจายอยู่ตรงส่วนไหนก็คงเห็นๆ กันอยู่นะคะ ว่ามันไม่ได้เรื่องเลย ใส่ไม่ได้ แต่ไม่ต้องตกใจ
3.ทำตามหัวใจหลักที่กล่าวไว้ค่ะ มีวินัยแน่วแน่ ออกกำลังกาย ควบคุมอาหารสม่ำเสมอ
4.ทุกอาทิตย์ให้หยิบเสือ้ตัวที่ซื้อมานั่นแหละค่ะ มาลองใส่ดูวิวัฒนาการด้านรูปร่าง จะเห็นเองว่า รูปร่างส่วนไหนใส่ได้แล้วบ้าง ตรงไหนยังไม่ได้ ให้ลองใส่ทุกอาทิตย์ก็พอเพียงค่ะ ขืนลองทุกวันจะเป็นประสาทไปเสียก่อน เป็นการบังคับตัวเองจนเกินไป ให้เดินสายกลางค่ะ
5.เมื่อลองใส่จนรุ้สึกว่า ใส่สวยแล้ว ก็แปลว่า มันผอมแล้วไงค่ะ ลงมา 1 ไซส์แล้ว ถ้ายังอยากจะลงอีก 1 ไซส์ก็ทำวิธีการเดิมค่ะ ผู้เขียนก็ทำวิธีการนี้เช่นกันคะ ได้ผลจริงๆ 

ผู้เขียนซื้อมาหลายแบบเลย แต่ละแบบมันจะแตกต่างกัน พอเราเริ่มใส่ได้ตัวหนึ่งมันจะเริ่มมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นที่จะลดน้ำหนักให้ได้ ประมาณว่า ไชโย ใส่ได้แล้ว ผอมแล้ว
          อย่าลืมนะคะ นี่มันเป็นแค่ทริคกระตุ้นความรู้สึกและเพิ่มกำลังใจเท่านั้น หัวใจหลักจริงๆ อยู่ที่กล่าวมาแล้วค่ะ ได้ผลอย่างไรบ้างก็เขียนมาคุยกันได้ค่ะ หรือว่าจะแสดงความคิดเห็นที่บอร์ดหน้าแรกเวบไซส์ของผู้เขียนก็ได้นะคะ

catsan
27/9/48

http://jobpub.com/editor/catsan/  หน้าแรกของบทความตามอ่านกันได้ค่ะ

http://catsan.proboards62.com/ บอร์ดแสดงความคิดเห็นค่ะ

ขายกระเป๋าแฮนด์เมด ทุกชิ้นทำจากไหมพรม สนใจแวะชมสอบถามราคากันได้ค่ะ

รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน

mini bag

mini bag

 




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

10 อันดับซอยเปลี่ยวในกรุงเทพฯ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : รามคำแหง53 ธุรการในกรุงเทพ พนักงานขายพระราม 2 หมู่บ้านมัณฑนา ปวช สนามบิน นน ถ แมค โดนัล แม่บ้านในโรงแรม พนักงานบริการส่วนหน้าร้าน ธุรกิจประชาชื่น ขายกาแฟตามปั้ม ทขับรถตู้ ธุรการบัญชี รามคำแหง เจ้าหน้าที่ธุรการประชาสโมสร คลินิก พยาบาล 0840874829 ดวงกมล แฟนชั่น งานบริษัท มิตซูบิชิ แหลมฉบัง เภสัชกร โรงพยาบาล ปตท วิศวกร มิตซู บางกะปิ เขต หัวหินซักรีด ประชาสัมพันธื ชลบุรี วิศวกรบริการ garment สถาปนิก เขียนแบบ %A4%C7%C2 บางบำหรุ ธุรการปทุม งานประติมากรรม หางานสมุทรสาคร ธุรการ บุคคล บัญชี แชงการีล่า ครู วิชาการ ชลบุรี ผู้ช่วยกุ๊กโรงแรมภูเก็ต งานราชการ วุฒิ ปวช จตุจักร รัชดา ผับ ดูแลเด็กผู้ป่วย เดี ย 9y;cmo-kp ไทยซัมซุง ดาต้าโป fleerance ys2000 เจ้าหน้าที่บุคคล ชลบุรี โรงแรมภริมาศ เลขานุการ ท่าพระ เขตสัตหีบ