หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง นานแล้วนะที่เราไม่ได้คุยกันเหมือนอย่างเดิม
เขียนโดย Jismile

Rated: vote
by 26 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




นานมาแล้วนะที่เราไม่ได้คุยกันอย่างสนุกสนานเหมือนเดิม  นายก็มีเวลาให้เราน้อยลง
เอ แต่ไม่ใช่สิ เป็นเพราะเราไม่ได้ติดต่อนายรึเปล่าก็ไม่รู้นะแต่นายก็น่าจะติดต่อเราบ้างนะ เราแอบน้อยใจอยู่บ่อยๆนะเวลาเราเห็นใครต่อใครที่เค้ารักกันแล้วเราก็แอบนึกถึงนายไม่ได้แต่ไม่ใช่เพราะอยากให้เป็นอย่างนั้นหรอกมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ก็แค่ คิดถึงนายเท่านั้นไม่มีอะไรเลย  
      เฮ้อ เวลาช่างผ่านไปวันแล้ววันเล่า แต่ตัวเราก็ห่างกันเหลือเกินไม่เหมือนเดิมอีกแล้วนะ ทั้งที่เมื่อก่อนเราเคยคุยกัน ปรึกษากัน อย่างเข้าใจกัน บางครั้งนายก็ปลอบใจเรานะก็ขอบใจนะที่เคยเป็นกำลังใจให้เราในวันนั้นถึงแม้ว่าวันนี้นายอาจจะไม่เป็นกำลังใจให้กับเรามากนัก เพราะนายก็เป็นกำลังใจให้กับคนของนายแล้วที่ไม่ใช่เรา เราเข้าใจ เราเป็นแค่เพื่อนจะเอาอะไรมากมายล่ะใช่มั้ยไม่ใช่คนใกล้ชิดนายนี่ที่นายจะเอาใจนะ นี่เราพูดอะไรเนี่ยน้อยใจเหรอ ไม่หรอก แค่ล้อเล่นเฉยๆที่เราไม่ได้คุยกันนานนะ เราก็เลยคุยใหญ่เลย นายอย่าเลิกอ่านนะ ยังไม่จบ อยากสาธยายต่อเรื่อยจนกว่าจะเมื่อยน่ะแหละ
      ฟังเพลง จากวันที่เธอไม่อยู่ ของพาย เพลงนี้เราชอบนะ มันคงเหมือนเราตอนนี้ล่ะมั้งแต่นายจะชอบมั้ยเราไม่รู้หรอก แต่เรารู้ว่ามันคล้ายๆกับที่เราเป็นอยู่ ที่มันยังคิดถึงนะ ก็แค่รู้ว่าเธอยังห่วงแค่เท่านั้นก็รู้สึกดี และขอให้เธอโชคดี ฝากดูแลตัวเองเช่นกัน (คำนี้ดีจังเลย นายเคยพูดกับเราอย่างนี้ เราต้องดูแลตัวเองอยู่แล้วล่ะใช่มั้ยไม่น่าคิดอะไรเลย)  วันเปลี่ยนและหมุนไป ใจยังเป็นเมื่อวาน  ทุกๆอย่างในทุกวันอยู่กับเธอทุกลมหายใจที่เข้าออก จดจำว่าเพื่อนที่ดีที่สุดคือ เธอ 
เฮ้อ ทำไม ยิ่งฟังยิ่งคิดถึง ความคิดถึงเนี่ย มันทรมานนะ ร้องก็ร้องไม่ออกหรอกเข้าใจตัวเองดี ว่ามันอัดอั้นแค่ไหน
      อีกเพลง เสียงที่ไม่ได้ยิน ของ ซาวน์วอล์กเกอร์ เป็นเพลงที่ฟังทีไรก็อยากร้องไห้ทุกทีไปสิ มันโดน จังๆๆๆๆๆ
      อีกเพลง ปรารถนา ของ บี ยังเฝ้าคอยนับวันได้พบกัน อยู่อย่างนั้นไม่เคยหวั่นไหว  ได้ยินบ้างไหมเสียงใจของคนเฝ้าคอยรักของฉันจะลอยข้ามไปตามหา อยากให้ความรักฉันพาให้เธอคืนมา อยากให้เธอมาเห็นกัน ใจตอนที่ฉันไม่มีเธออีกแล้ว เธอก็คงเข้าใจตัวฉันดี ว่าใจนี้มันเรียกหาเธอ ใจยังปรารถนารักแค่เพียงเธอ
 
           



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ประหยัดภาษีกับกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : สุวรรณภูมฟิ คนสวนท Bay shore concepts งานรับวุฒิม.3 โรงแรม หัวหิน ช่างแลหัวหน้าช่าง 2 8 7 1 แมลงพัทยา หางานพาททาม เช็คสินค้า กรุงเทพ เจ้าหน้าที่ธุรการ เขตจตุจักร resumas สมุทบัญชี งานบริษัท pcs สงขลา ดีดี glove waste water treatment. โรงแรมพัทยา บัญชี wruuryot สมาคมพัฒนา พนักงานกะดึกบิ๊กซีเชียงใหม่ น้กวิทยาศาสตร ดูแลเด็กเลี้ยงเด็ก l;os]; TLA งานธุรการ เขตบางพลี ลากพร้าว See man หางานวุฒิ ม6 บางกะปิ ควย5 โคมไฟ พนักงานขายรถยน วาง สเปค ช่างโฟรแมน 19ทวิ warehouse amata เกาะล้าน บริกร ต่างชาติ ครู นครศรี หางานวุฒิ ม.6 งานสระว่ายน้ำและปั้มน้ำ หางาน จ.ชลบุรี วิศวกรขาย เขตธนบรี ผลิตQC ลามภาษาจีน พนักงานนับ ผู้ช่วย QMS บางนา - พระโขนง หางานวุฒิ ม.6 สระบุรี