หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง กาลครั้งหนึ่งกับรักอีกครั้ง(ไม่มีอีกแล้ว)
เขียนโดย Jismile

Rated: vote
by 77 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




เพิ่งรู้ว่านายไม่มีเราในใจนายอีกแล้ว เพิ่งรู้จริงๆเราเพิ่งหายเหนื่อยนะ ทั้งๆที่เราเหนื่อยมาตลอดกับการที่รอนาย แต่แล้วมันก็ไม่มีอีกแล้วไม่มีวันที่นายจะได้ใจเราไปอีกแล้ว เราหมดแล้วหมดกับความรู้สึกดีดีที่มีให้กับนาย จากที่เราเคยรอคอยว่าเมื่อไหร่นายจะโทรหานะ เมื่อไหร่นายจะส่งข้อความหานะ เมื่อไหร่นายจะส่งจดหมายหานะ รอทุกวันทุกวัน วันไหนที่มีนายส่งมาเราก็ใจไปถึงไหนถึงไหนแล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีอีกแล้วไม่มีแม้กระทั่งเบอร์นายรูปนายที่เราได้ถ่ายเก็บไว้ก่อนเราจะจากกัน  เราทำใจไม่ได้ที่นายเป็นคนที่ลืมเราแล้ว เราเลยอยากลืมนายบ้างลืมให้มันหมดทุกอย่างกระทั่งแม้แต่หน้าตาของนาย ไม่อยากจำอะไรทั้งนั้นที่เกี่ยวกับนาย เราเพิ่งรู้ เพิ่งหูตาสว่างว่านายไม่มี และไม่เคยที่จะมีเราในหัวใจเลยตลอดมา เราคิดไปเองทั้งนั้น ทำไมเราเป็นคนอย่างนี้ก็ไม่รู้ เจ็บนะ
            จากที่เราเคยหวังว่านายจะรู้ใจเราบ้าง ผู้หญิงเค้าอยากให้ผู้ชายเค้าเข้าใจนะแต่นายก็ไม่เข้าใจในความรู้สึกของเราหรือนายอาจเข้าใจแต่นายไม่อยากมาให้ความหวังอะไรเราก็ได้นะ เหมือนเพลงรักเองช้ำเองนะแหละที่เรารักเค้าเองก็เจ็บเองนะ  นายเคยบอกว่าจะโทรหานะ แต่เงียบ เดี๋ยวจะเมล์หานะ ก็เงียบ นายบอกว่าไม่มีเวลา  ทำงานเยอะ เลยลืมที่จะติดต่อเพื่อนคนนี้  แต่....นายมีเวลาคุยกับคนอื่น มีเวลาเมล์หาคนอื่นมีเวลาโทรหาคนอื่น ส่วนเราเป็นเพียงแค่คนคนนึงที่นายไม่เคยสนใจเลยไม่เคยแม้แต่จะคิดถึงด้วยซ้ำ ทั้งที่ทุกเวลาเราคิดถึงนายมาตลอด ต่อไปเราจะไม่คิดถึงนายอีกแล้วจะไม่มีวันอีกแล้วเบอร์โทรนายเราก็ไม่มีแล้วรูปนายเราก็ไม่มีแล้ว  ถ้านายไม่ติดต่อเราก็หมายความว่าเราก็จะไม่ติดต่อนายเหมือนกัน เราไม่ใช่คนแพ้ขนาดนั้นที่จะยอมแพ้กระทั่งคนที่ไม่เคยรักเราเลย 
           ตื่นเสียทีนะหลังจากทีฝันหวานมานานว่านายจะรักเราคิดถึงเราตื่นขึ้นมาพบความจริงว่านายไม่ใช่ของเราไม่ใช่คนที่เราจะปรึกษาไม่ใช่เพื่อนสนิทไม่ใช่คนรู้จักไม่ใช่.......
           ใช่... เราห่างกันเหลือเกิน ห่างเหินเหลือเกินแล้ว ดูสิถ้าเราไม่ติดต่อนายมาตลอด เราก็คงไม่ได้รับการติดต่อจากนาย ก็มีบ้างที่นายเคยโทรหา แต่น้อยครั้งมาก ตอนนั้นนายอาจจะมีคนอยู่ข้างๆและอยากเล่นละครอะไรสักอย่างให้คนนั้นดู ส่วนคนที่อยู่ปลายสายอย่างเราก็เลยเป็นแค่ตัวประกอบเล็กน้อยเท่านั้นเอง  ที่นายและเขาหัวร่อต่อกระซิกกันก็เป็นได้ หวังว่าเราคงจากกันแล้วเราจะไม่รำพึงถึงนายมากนักนะ เราไม่ต้องการทำนองนั้นหรอกไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยที่จะรำพึงถึงนายเลย
             เคยมีเพลงเพลงนึงที่เราฟังแล้วรู้สึกไม่ค่อยชอบ เพราะฟังแล้วมันเป็นการสอนเรื่องความรัก แต่พอเราได้ยินนายร้อง เราก็เกิดหลงรักเพลงนี้ขึ้นมา และเราก็เข้าใจเพลงนั้น "ก้อนหินก้อนนั้น" ใช่แล้วเพลงนี้เอง ที่เค้าสอนให้เรารักเราเข้าใจในเพลงเหมือนกับที่นายสอนให้เรารักนาย เอง ข้างเดียว  เวลาเจ็บก็เจ็บเอง เออ ใช่นายก็บอกเป็นนัยๆแล้วนี่ ว่าถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเองแล้วมันก็ไม่เจ็บเพราะไม่มีใครทำให้เราเจ็บได้เท่ากับเราหรอกถ้าเราบีบมันเอาไว้เราก็เจ็บเอง  ขอบใจนะ ที่สอนเพื่อนคนนี้
ต่อไปเราจะไม่ทำร้ายตัวเองอีกแล้ว เราจะขว้างมันไปไกลๆๆๆให้สุดลูกหูลูกตาเรา ขอบใจเพื่อนนะ แต่เราก็ยังเรียนรู้รักเหมือนเดิมแหละเราไม่มีวันเข็ดหรอกเพราะความรักทำให้โลกสวยงาม แต่เราแค่ไม่มีความรักให้กับนายเท่านั้นเอง
            ไม่รู้ว่าถ้านายติดต่อเรามา เราจะเป็นยังไง เราจะให้อภัยนายมั้ย แต่คงยากเพราะนายคงไม่ติดต่อเราหรอกเชื่อเหอะขอบใจนะที่สอนให้เรารู้สึกดีดีกับนายนะ  ลาก่อนกาลครั้งหนึ่งกับรักอีกครั้ง
           



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

รู้ไว้ นิสัย 10 อย่าง ที่ทำให้สมองพัง
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : all ขายจิลวรี่ พยาบาลปฎิบัติการ o2y43ey ปวช.การขาย ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน pt หัวหน้นาช่าง พนักงานกระจ่ายสินค้า สนับสนุนบริการ ปวส หางานแถวบางนา รับร ถ สำนวน โพลีพลาส งานเป็นกะดึก สมุทราปราการ สมัครงานวุฒิม.6จ.นครศรีธรรมราช วุฒิ ม.6 จ.สมุทรปราการ กุ๊ก ญี่ปุ่น กายภาพบำบัด ฟิตเนส 4 ชม ไฟฟ้ . พนักงานพาทาม ประกันสังคม ผู้ช่วยครูสมุทรปราการ ตำแหน่งงาน ต่างประเทศ เพชรไทย 9.00 งานจังหวัดตรัง ทรงตัว call center วุฒิ ม 6. บริษัทตั้งธนสิน บริษัทเกี่ยวกับโลหะ ย่านบางมด ธนบุรี บัญชี เชียง.s,j สลัม PA ประกัน การบัญชี -การเงิน ทรู เลขานุการ ธุรการ ครูปฐมวัย เชียงใหม่ งานเขียน พนักงานฝ่ายขายต่างจังหวัด ฝ่ายขาย พัทยา ele ผู้จัดการ+ขาย+การตลาด เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัย พลาสติก ชลบุรี ypo548r งานกลางคืน คลังสินค้า ธุรการ ปัตตานี