หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ปีกตัวใหม่ในแอนฟิลด์
เขียนโดย มาริษ ทรัพย์ประดิษฐ์

Rated: vote
by 435 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




                  เหล่าๆสาวกหงส์แดงจำนวนไม่น้อย คงจะผิดหวังกับผลงานของทีมรักของตนเองในฤดูกาลนี้ไม่น้อย ถึงแม้ว่าจะสามารถคว้าถ้วยใบเล็กที่สุดของอังกฤษมาครองด้วยการพิชิตทีมคู่รักคู่แข้นอย่างแมนยูได้ก็ตาม ซึ่งผู้ที่ถูกตำหนิมากที่สุดก็คือ เชราร์ อุลลิเยร์ โดยเฉพาะในเรื่องแท็กติคการเล่น ที่ไม่หลากหลาย ไม่ไหลลื่น โดยเฉพาะ เกมรุกที่ไม่แน่นอน เนื่องจากฝากความหวังในการทำประตูไว้ที่ไมเคิล โอเวน มากเกินไป จุดอ่อนในเกมรุกของทีมลิเวอร์พูลคือ ในตำแหน่งปีกธรรมชาติ ทำให้การเข้าทำมีรูปแบบไม่หลากหลายเท่าที่ควร รวมทั้งในตำแหน่งแบ็ค โดยเฉพาะแบ็คขวาอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซึ่งการเติมเกมรุกไม่ดี ทำให้เกมของหงส์แดงไม่ไหลลื่นไปข้างหน้า ซึ่งในฤดูกาลหน้าสิ่งที่อุลลิเยร์ควรเสริมทีมคือ ตำแหน่งแบ็คขวาและปีกซ้าย ในตำแน่งปีกซ้ายนั้นมีข่าวลือออกมามากในระยะหลังๆโดย เฉพาะ เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ปีกตัวเก่งทีมชาติไอร์แลนด์ของแบล๊คเบิร์น โรเวอร์ส แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกทีมชาติออสเตรเลียของลีดส์ ยูไนเต็ด และ ราฟาเอล ฟาน  เดอร์ ฟาร์ท ปีกดาวรุ่งของอาแจกซ์  ซึ่งทั้ง 3 คนมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเห็นคนใดคนหนึ่งมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ในฤดูกาลหน้า ซึ่งก็ต้องรวมถึงว่าลิเวอร์พูลจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ด้วย ถ้าสามารถทำได้งบประมาณของในการทำทีมของ เฮียโปนคงจะเพิ่มขึ้นไปด้วย ส่วนในตำแหน่งปีกขวานั้นคาดว่า อุลลิเยร์คงให้ความไว้วางใจ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ดาวเตะจอมถุย ทีมชาติเซเนกัลต่อไปเนื่องจากในระยะหลังสามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจในตำแหน่งปีกขวา ส่วนในตำแหน่งแบ๊คขวานั้น มีข่าวลือว่า สนใจในตัว สตีฟ ฟินแนน ของฟูแล่ม แต่ฟูแล่มมีท่าทีไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะผู้นี้ง่ายๆ ซึ่งอุลลิเยร์น่าจะลองดันนักเตะฝึกหัดของทีมในตำแหน่งแบ๊คขวาอย่าง จอห์น ออตเซโมเบอร์ ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ อาจจะเซฟเงินในคลังได้อีกหลายล้านปอนด์ทีเดียว  นี่คือจุดใหญ่ๆที่อุลลิเยร์ควรเสริมทีมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าในความคิดของผมครับ



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

รวมหมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญและน่าสนใจ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : พนักงานฝ่ายผลิตโคราช ที่ปรึกษา กฎหมาย chompoo งานเสิรฟแถวรามคำแหง จังหวัดสุโขทัย หาดใหญ่-ขาย agency leader ม.3ตลิ่งชั่น จุติ รายได้ 15000 โรงงานในนครราชสีมา โรงงานฝ่ยผลิต สมัครงานครู สพป.ศก.3 ไม่จำกัดวุฒิ นนทบุรี Bloch shoe คัล จุลชีววิทยา ชลบุรี พนักงานจัดสินค้า lamax งานโรงงานในจังหวัดภูเก็ต ผู้สำรวจภัย ธีม ทำงานเป็นกะได้พัทยา ร้านเสริมสวย ชลบุรี mdb bartender bangkok ผู้ช่วยขับรถ ประสิ+ทธิ แถวบางนา-ตราด วุฒิ ปวช แถวลาดพร้าว26 0 4 AS แม่บ้านฝรั่ง แม่บ้านฝรั่ง เจ้าหน้าที่ประสานงาน ศาลายา หางานพนักงานเย็บผ้า ราชบุรี ชานม ชบุรี ขายงานโฆษณา พนักงานธุรการแถวบางเขน งานโรงแรมเขตดุสิต เพชรเกษม การเงินการบัญชี นนทบุรี ผู้ช่วยนักวิจัย เจ้าหน้าที่ธุรการ ลำลูกกา วุฒิ ม.6 โรงงาน บ. เมก้า telesaleในตึกสาทรซิตี้ หสม ศิริโภคา นักศึกษาจบใหม่ Event Staff ขายต่างๆ ร้านเวดดิ้ง กราฟฟิค บางรัก