หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ความสำคัญของการศึกษา
เขียนโดย อายูมิ นิชิกาว่า

Rated: vote
by 6 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




แฟชั่น กับการศึกษา

             สืบเนื่องจากสภาวะการณ์ปัจจุบันสื่อที่เราบริโภคมักมีแนวโน้มให้วัยรุ่นไทยให้ความสนใจกับแฟชั่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นด้านคอนเทคตากลมโต ,เสื้อผ้าสุดฮิป,หน้าต้องเด้ง,กระเป๋ารองเท้าเริ่ด ๆ สวยอย่างไม่ต้องเกรงใจใครก็ฉันมันเป็นเจ้าแม่แฟชั่น จะไม่ใช่ปัญหาถ้าหากว่าผู้ที่นำโงแฟชั่นนั้นเป็นดารา นักร้อง หรือนางแบบ เนื่องจากมีหน้าที่การงานและมาจากครอบครัวที่พร้อมจะสนับสนุนการเป็นผู้นำในด้านนั้น การใช้ชีวิตมันเลยต้องอินเทรนด์ในแบบนั้น แต่ปัจจุบันวัยรุ่นไทยแทบจะทุกอณูตารางนิ้วที่สังเกตเห็นมัธยมก็มีทรงผมที่โดนใจ แฟชั่นกรีดตา กางเกงขาสั้น มีความเชื่อมั่นว่าฉันต้องสวย ข้าพเจ้าเคยถามว่า ระหว่างความรู้ติดตัว กับความสวยที่ไม่คงทนนั้นเธอเลือกอะไร... แน่นอนที่สุด เด็กสาวอายุ 20 ซึ่งเป็นเด็กที่รู้จักกันเป็นอย่างดีตอบข้าพเจ้าว่า เธอเลือกความสวยแน่นอน..

ข้าพเจ้าถามว่าสวย..เพื่ออะไร?สวย... เพื่อมีทางเลือก...ในชีวิต

สวย..เพื่อทำให้ตัวเองดูดี

สวย..เพื่อหาแฟนที่หล่อ ๆ และรวยได้

สวย..เพื่อแฟนไม่ทิ้งไปมีคนใหม่

แล้วถ้าแฟนเจอคนที่สวยกว่าแล้วทิ้งไปล่ะ ????

ก็หาใหม่ในเมื่อฉันยังสวยอยู่ ข้าพเจ้าถามไปอีกนิดว่าตอนเรียนอยู่เลือกคบเพื่อนแบบไหน

เพื่อนที่มีความคิดแบบเดียวกัน  สวย จะได้ไปไหนด้วยกันได้...

เวลาทำงานกลุ่มเพื่อนสวย ๆ ช่วยงานอะไรบ้าง??

ก็..มีบ้างแต่เพื่อนสวย ๆ จะช่วยเราได้น้อยแฮะ...ข้าพเจ้าเลยพูดแนะนำไปว่า วันนี้โลกเรามันเปลี่ยนไปแล้วการศึกษาเล่าเรียนไม่เหมาะสำหรับผู้หญิงในสมัยเก่า แต่นี่ยุคสมัยใหม่ เธอมีความรู้ติดตัวให้ถึงสักปริญญาตรี มีงานทำที่มั่นคงเมื่อนั้นสิ่งไหนที่อยากได้ เธอก็สามารถมีไว้ในครอบครองได้ เธอจได้ชีวิตที่มีคุณภาพเป็นของแถม มีครอบครัวที่ดีเป็นของขวัญ ชีวิตเอก็มีทิศทาง หรือเธอว่าไง....




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

รวมหมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญและน่าสนใจ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : คูโบต้า กรุงเทพ พนักงานบริการภาคพื้น รามคำแหง+call center การขาย ในห้างสรรพสินค้า พะเยา ไม่รับวุฒิ เีขียนแบบ ครูมัธยมศึกษา การบินไทยพนักงานขาย ญีีปุ่น วุฒิม6 สาย4 วุฒิม3 จังหวัดนนทบุรี รถกะบะ แม่ครัวประจำบ้านผู้บริหาร ผู้ช่วย เชียงใหม่ นนทบุรี ผู้ช่วยนักวิจัย ช่างเพ็นเล็บ วุฒิม.6ล่าสุด Oparator ตำแหน่งพนักงานบัญชี ห้างเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว ปตท สงขลา 1 สหพัฒนพิบูลย ภาพนิ่ง โรงแรมleb นายแบบ หาดใหญ่ hotels วุฒิปวส งานธุรการ จ.นนทบุรี พนักงานยกกระเป๋า ชลบุรี จ.สมุสาคร วงเวียนใหญ่-สาธร พนักงานธุรการ - บางรัก บิ๊กโคล่านนทบุรี แม่บ้าน จ.นครราชสีมา บุคคล สรรหา ค่าจ้าง รายได้ พิเศษ 4052790452522 french ดีเทคยา งานเกี่ยวด้านฟิตเนส network หางาน จังหวัดสมุทรปราการ ประจำร้าน โคราช ชั่วคราว ครูภาษาไทย ชลบุรี สีไทยกัน รับสมัครงานบัญชีปวส.โคราช บี เคเค บริษัทรามคำแหง พนักงานโครงการหมู่บ้าน